Giới Mê Xe Sục Sôi Với Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Mới Của AutoGroup

AutoGroup chính thức cho ra mắt Hệ sinh thái xe sang – xe sang lướt đầu tiên tại Việt Nam sau 2 năm nghiên cứu và ứng dụng. Sự kiện ngày 11/11 sắp tới đây hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ của giới đam mê xe sang, các doanh nhân đa lĩnh vực. Có thể coi đây là dấu mốc đáng được mong chờ nhất trong năm 2022 của đội ngũ AutoGroup

Hệ sinh thái TOÀN DIỆN nhất được ấp ủ hơn 2 năm qua

Tính đến thời điểm hiện tại, AutoGroup đã có 2 năm chiếm sóng trên thị trường xe sang Việt Nam. Dễ dàng nhận thấy, ngay từ những bước đi đầu tiên, người sáng lập AutoGroup – Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng đã thể hiện được khát vọng lớn lao, xây dựng một vị trí vững chắc trên thị trường vỗn dĩ đã rất khốc liệt.

Bắt đầu từ câu chuyện tìm mua một chiếc xe Rolls Royce của chính mình, Chủ tịch Tập đoàn AutoGroup Nguyễn Văn Bằng nhận thấy những bất cập của thị trường xe sang lướt như tiểu sử, thông tin, giá cả đều chưa bao giờ minh bạch.

Cùng với đó ông cũng nhận thấy thị trường tiềm năng của Việt Nam với nền kinh tế ngày càng phát triển. Trên thực tế, con số báo cáo Wealth Report 2022 của công ty tư vấn Knight Frank chỉ ra rằng, Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng của người siêu giàu nhanh nhất trên thế giới giai đoạn 2014-2024.

Chính vì thế, Chủ tịch Bằng Nguyễn và cộng sự đã định hướng chiến lược cho AutoGroup theo một hướng đi riêng, không giống với bất kỳ đơn vị nào trên thị trường. Mặc dù đây sẽ là một con đường đầy thách thức, đầy khó khăn, nhưng với tinh thần không ngại khó, không ngại khổ, AutoGroup vẫn quyết tâm dẫn thân, quyết tâm thực hiện ước mơ còn dang dở.

Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn và một giấc mơ xe sang lướt mang tầm vóc Việt
Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn và một giấc mơ xe sang lướt mang tầm vóc Việt

Ngày 11/11 sắp tới, trong không khí chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, toàn thể đội ngũ của AutoGroup có thêm một sự hân hoan mới, đó là dịp ra mắt Hệ sinh thái đã được ấp ủ trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều giới chuyên môn thuộc các lĩnh vực khác nhau, giới thượng lưu, doanh nhân Việt, các đối tác, đơn vị truyền thông và hàng loạt người nổi tiếng.

Theo những tiết lộ sớm, Hệ sinh thái AutoGroup sẽ không dừng lại ở giao dịch mua bán xe mà là một giải pháp tổng thể cho xe sang bao gồm: Sửa chữa bảo dưỡng, lắp đặt phụ tùng – phụ kiện, kiểm định xe sang lướt, độ xe, chăm sóc xe tại nhà,…

Thời gian qua, AutoGroup đã nhận được những phản hồi tích cực không chỉ từ phía chuyên gia mà cả những khách hàng khó tính nhất. Đó là những giá trị cảm xúc tích cực chưa một nơi nào làm được, và chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào sự thành công bùng nổ của Hệ sinh thái trong tương lai.

Trước ngày ra mắt, rất nhiều sự kiện thu hút đã được AutoGroup tổ chức
Trước ngày ra mắt, rất nhiều sự kiện thu hút đã được AutoGroup tổ chức
Xem thêm: Mối nguy hại tiềm ẩn khi mua xe sang lướt & Cách Thế Giới Lexus chiếm trọn lòng tin khách hàng

Chuỗi giá trị trọn vẹn BẬC NHẤT cho giới mê xe

Để xây dựng một điểm đến lý tưởng xứng tầm với nhóm khách hàng sử dụng xe hơi, AutoGroup tạo dựng nên những giá trị trên cả tuyệt vời không phải ở đâu khách hàng cũng được trải nghiệm:

  • Hệ thống showroom và showroom liên kết: Nơi quy tụ của những dàn xe “khủng” đến từ các thương hiệu tầm cơ đứng đầu trên thế giới như: BMW, Audi, Lexus, Porsche, Mercedes,  Roll Royce, Bentley,…
  • Hệ thống gara và gara liên kết: Đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cho mọi khách hàng trên toàn quốc bằng việc mở rộng liên kết ra khắp các tỉnh thành.
  • Thế giới phụ tùng, phụ kiện cao cấp AloAuto: Đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng chính hãng, phụ kiện chất lượng cao cho mọi dòng xe đang lưu hành tại Việt Nam.
  • Xưởng độ xe AutoPlays: Cập nhật xu hướng độ xe mới nhất từ các triển lãm xe hơi thường niên, mang đến những chiếc xe độc bản, duy nhất, đậm màu sắc cá nhân mỗi người.
  • Mở rộng cơ hội hợp tác: Cộng đồng Doanh nhân được tạo dựng trong Hệ sinh thái AutoGroup còn được liên kết với Hệ sinh thái Golf – môn thể thao dành cho giới quý tộc, tạo nên một sân chơi cho những người có cùng đam mê, cũng là cơ hội hợp tác cực kỳ đáng giá.
Một hệ sinh thái toàn diện lần đầu có mặt để phục vụ giới thượng lưu
Một hệ sinh thái toàn diện lần đầu có mặt để phục vụ giới thượng lưu

Với những nỗ lực không ngừng đến từ người sáng lập, cộng sự và từng nhân sự, Hệ sinh thái AutoGroup nhất định sẽ là điểm sáng có thể tự hào trong tương lai, mở ra những cơ hội những bước tiến mới cho ngành xe hơi Việt Nam.

Nguồn: AutoGroup Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang & Xe Sang Lướt Đầu Tiên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.