Mối nguy hại tiềm ẩn khi mua xe sang lướt & Cách Thế Giới Lexus chiếm trọn lòng tin khách hàng

Thị trường ô tô Việt Nam nhiều năm gần đây đã có sự khởi sắc đáng kể, chưa kể sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe hạng sang trên đường phố cho thấy nhu cầu và mức sống của người Việt ngày càng được nâng cao. Đó cũng là điều kiện để thị trường xe lướt bành trướng với những bất cập và sự thiếu minh bạch một cách trầm trọng. Hiểu được vấn đề này, Thế Giới Lexus chính thức đặt ra mục tiêu hoạch định lại thị trường, cung cấp một giải pháp trọn vẹn, đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe sang giá tốt, chất lượng đạt chuẩn.

Nhiễu loạn thông tin khiến việc tìm mua xe sang lướt chất lượng trở nên khó khăn

Giá bán của những dòng xe hạng sang từ thương hiệu Lexus có thể lên đến hàng chục tỷ đồng, đây không phải là sản phẩm mà ai cũng có thể sở hữu. Dòng xe này ngay từ đầu đã chỉ hướng tới nhóm đối tượng khách hàng tầng lớp giàu và siêu giàu, người Việt sở hữu được những mẫu xe Lexus cũng chỉ là một số lượng rất nhỏ.

Song sức hút từ những chiếc xe đời cao vẫn rất lớn. Đối với nhiều người, giấc mơ xe sang vẫn luôn cháy âm ỉ, ngày càng dữ dội hơn. Không từ bỏ giấc mơ đó, giới nhà giàu Việt Nam tìm cho mình một lối đi mới ở thị trường xe lướt. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng, không hề hối hận khi mua xe sang lướt, một khoản chi phí vừa đủ cho một chiếc xe đẳng cấp hàng đầu, đây là khoản đầu tư rất xứng đáng.

Thế nhưng, dù là mua xe cũ nhưng khoản chi phí bỏ ra cho giao dịch này vẫn là một con số lớn, những trường hợp “tiền mất tật mang” là hoàn toàn có thật nhất là trong thời buổi thị trường bão hòa, nhiễu loạn thông tin như hiện tại. Đa phần những người có ý định tìm mua xe sang lướt đều đã chuẩn bị cho mình những kiến thức nền nhất định, tuy nhiên am hiểu về xe cộ chưa đủ để có thể tự tin nắm bắt được thị trường. Đó là lý do rất nhiều người đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính nhưng vẫn chưa dám “xuống tay” mua xe.

Các sàn giao dịch xe lướt hiện nay đa phần hoạt động trên nền tảng trực tuyến, hạn chế về kênh giao dịch, không minh bạch về thông tin và mức giá chênh lệch nhau quá nhiều. Người bán nào cũng cam kết về chất lượng, cam kết không tai nạn, không thủy kích,… nhưng chưa hề có được một minh chứng rõ ràng nào cho các tiêu chuẩn này.

Thế Giới Lexus: Hành động vì mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ xe sang

Hiểu được những khó khăn đó, Thế Giới Lexus được hình thành, trở thành địa chỉ mua bán xe Lexus lướt và siêu lướt uy tín, đứng về phía khách hàng. 

Thế Giới Lexus là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai đang lạc lối trong một “bầu trời thông tin mua bán xe”. Chỉ tập trung vào phân khúc xe Lexus hạng sang, nền tảng của Thế Giới Lexus đã nhanh chóng loại bỏ đi hàng loạt tin rao bán xe khác, mang lại một nguồn thông tin có chọn lọc, dễ dàng so sánh, dễ dàng chọn lựa.

Thế giới Lexus - Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt
Thế giới Lexus – Hệ thống phân phối xe sang lướt và siêu lướt

Tại sàn giao dịch trực tuyến thegioilexus.com.vn, chúng tôi cung cấp các mẫu xe mới nhất, độc lạ và hiếm có để phục vụ hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Nền tảng có sự góp mặt của cả người mua và người bán, các thành viên có thể trao đổi với nhau về một thương vụ mua bán. 

Đối với người bán, bạn có thể sử dụng tính năng định giá xe trực tuyến để xác định được mức giá gần đúng nhất cho chiếc xe của mình. Từ đó có thể linh hoạt hơn trong quá trình định giá xe mà không cần nhờ cậy đến một bên thứ ba nào khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ thẩm định viên của Thế Giới Lexus để được hướng dẫn cụ thể hơn về vấn đề định giá. Người bán xe cũng cần cung cấp đầy đủ các thông số, hình ảnh của xe kèm cam kết những thông tin đăng tải là hoàn toàn chính xác để được xét duyệt trên hệ thống.

Đối với người bán, dựa vào các bộ lọc về giá, đời xe, mẫu xe, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy các mẫu xe có thể phù hợp với chính mình. Từ đó liên hệ với người bán hoặc liên hệ với đội ngũ của Thế Giới Lexus để được tư vấn trực tiếp.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thế Giới Lexus cũng chính thức khai trương showroom trưng bày các mẫu xe có sẵn để khách hàng có thể tận tay khám phá và trải nghiệm siêu phẩm trong mơ, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Showroom của Thế Giới Lexus được thiết kế theo phong cách sang trọng cùng những dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng trong quá trình tham quan. Hãy yên tâm, cho dù bạn chỉ mua một chiếc xe cũ, nhưng những dịch vụ bạn có được không hề kém cạnh so với việc mua xe mới tại hãng.

Tìm được một địa chỉ phân phối xe lướt Lexus đáng tin cậy cũng đồng nghĩa với việc mua được một chiếc xe sang giá tốt không còn là mơ ước. Người mua xe giờ đây không còn phải đau đầu vì phải lựa chọn người bán uy tín vì Thế Giới Lexus đã thay bạn đảm nhiệm công việc khó nhằn này. Trong tương lai, cùng với những sự đầu tư mạnh tay hơn, nghiêm túc hơn, Thế Giới Lexus hứa hẹn sẽ nhanh chóng đưa giấc mơ xe sang đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Xem thêm: Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup: Tiên Phong – Bền Vững

Định hình một hướng đi mới cho thị trường xe lướt hạng sang tại Việt Nam

Định hướng của Thế Giới Lexus ngay từ khi ra mắt đó là xây dựng một nền tảng về xe lướt hạng sang mà ở đó người dùng có thể thoải mái và yên tâm tuyệt đối khi mua bán. Để thực hiện được điều đó, Thế Giới Lexus tập trung vào 2 yếu tố chính:

Minh bạch về giá

Mức giá của các mẫu xe Lexus trên thị trường xe lướt có sự chênh lệch khá lớn giữa nhiều người bán. Tuy nhiên do đặc thù xe đã qua sử dụng sẽ không bao giờ có 2 chiếc xe hoàn toàn giống nhau, do vậy để so sánh một cách chính xác là điều rất khó để thực hiện. Với tất cả các dòng xe Thế Giới Lexus có sẵn, phương pháp định giá được sử dụng là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ này cho phép phát hiện các lỗi ngoại – nội thất của xe, so sánh với phân tích dữ liệu tiêu chuẩn trên hệ thống. Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra định giá cụ thể cho từng chiếc xe. 

Sử dụng công nghệ là phương pháp định giá công bằng nhất mà không có quá nhiều sự can thiệp từ cảm tính con người. Tất nhiên, để kết luận mức giá cuối cùng, chúng tôi cũng cần nhờ cậy đến các thẩm định viên phân tích thị trường nội tại. Toàn bộ quy trình định giá, Thế Giới Lexus cam kết minh bạch với khách hàng của mình. Chúng tôi có trách nhiệm thông báo chi tiết về giá, các khoản phí, thuế liên quan để đảm bảo khách hàng nắm bắt được chính xác trước khi giao dịch.

Cam kết về chất lượng

Toàn thể đội ngũ chuyên gia của Thế Giới Lexus đã dành rất nhiều tâm huyết cho quy trình kiểm định chất lượng. Trải qua nhiều bước nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá, quy trình 259 bước gồm 6 giai đoạn độc lập được đưa vào sử dụng. 

Quy trình kiểm định 259 bước tạo tiếng vang ngay từ ngày đầu ra mắt
Quy trình kiểm định 259 bước tạo tiếng vang ngay từ ngày đầu ra mắt

Đây là quy trình kiểm định dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, sử dụng riêng cho các mẫu xe đã qua sử dụng. Nhờ có quy trình này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cũng như nắm bắt được đầy đủ thông tin về hiện trạng xe trước khi đưa ra quyết định mua.

Chiếm trọn lòng tin khách hàng bằng những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn

Trải nghiệm khi mua sắm quyết định rất lớn đến cảm xúc của khách hàng đối với một thương hiệu. Đối với những thương hiệu phục vụ cho tầng lớp khách hàng thượng lưu, những trải nghiệm dịch vụ này thậm chí còn quan trọng hơn cả sản phẩm.

Khách hàng của Thế Giới Lexus tuy rằng mua xe cũ nhưng những dịch vụ hậu mãi đi kèm sẽ tuyệt vời không hề kém cạnh việc mua xe mới tại đại lý. Trước hết, khi đến với showroom trưng bày, quý khách sẽ được tận hưởng một chuyến tham quan dành cho tầng lớp quý tộc tại khu trưng bày thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tại đây cho phép khách hàng lái thử xe, trải nghiệm những siêu xe độc hiếm có và khám phá những siêu phẩm xe khác thông qua chương trình thực tế ảo VR 360.

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR 360
Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR 360

Hướng tới nhóm khách hàng là người thành đạt, có kiến thức, có gu thẩm mỹ và có chính kiến riêng, Thế Giới Lexus rất mong muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp nhất, không chú trọng tới doanh số mà hơn hết chúng tôi quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Để làm được điều đó, toàn bộ tư vấn viên của Thế Giới Lexus đề bắt buộc phải trải qua các lớp đào tạo về cả chuyên môn và kỹ năng cũng như phân tích tâm lý khách hàng. Nhân viên tư vấn chính là những người trực tiếp làm việc với khách hàng, vậy nên đây chính là mấu chốt của trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi tiếp đón khách hàng như một vị khách quý đến nhà, để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi tham quan showroom.

Gói quà tặng của Thế Giới Lexus cũng là một điểm thu hút rất nhiều khách hàng. Quý khách hàng mua xe có thể lựa chọn các gói quà tặng tùy theo giá trị của các mẫu xe bao gồm các phiếu mua hàng tại các trung tâm thương mại lớn nhất, voucher nghỉ dưỡng 5 sao hay các thẻ thành viên VIP nhà hàng, sân bay, khách sạn, resort,… trong hệ thống đối tác của chúng tôi. 

Tiếp đó, khách hàng mua xe tại Thế Giới Lexus sẽ được sử dụng thẻ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí theo thời hạn thỏa thuận trong hợp đồng. Ngoài ra, Thế Giới Lexus cũng sở hữu chuỗi hệ thống thay thế phụ tùng, phụ kiện chính hãng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình sử dụng của khách hàng. Do là một mẫu xe hạng sang, vậy nên để tìm được các phụ tùng thay thế cho xe Lexus cũng không hề dễ dàng, vậy nên hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó.

Bán xe ô tô đã là một nghệ thuật, lựa chọn phân khúc xe sang như Lexus lại càng là một thử thách lớn. Tuy nhiên, với những giá trị cốt lõi khác biệt cùng sản phẩm vượt tầm đẳng cấp, Thế Giới Lexus tự tin mang đến các mẫu xe mơ ước, lý tưởng cho cộng đồng mê xế sang, tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho thị trường xe lướt hạng sang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.