Thế Giới Lexus – Thành lập Showroom mua bán xe Lexus lướt và siêu lướt đầu tiên tại Việt Nam

Thế Giới Lexus ra đời với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp xe Lexus lướt và siêu lướt số 1 tại thị trường Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một “sân chơi” đầy tiềm năng, thỏa mãn sự yêu thích xế sang cho giới mộ điệu. Được biết, showroom đầu tiên của Thế Giới Lexus đã chính thức được khai trương tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo giới quý tộc, doanh nhân, tín đồ xe sang.

Thị trường xe lướt Việt Nam bùng nổ nhưng chưa có đất cho xe sang!

Thị trường xe lướt những năm gần đây phải nói là vô cùng “sôi động” đến từ nhiều nguyên nhân chủ quan khách quan khác nhau. Trước hết, không thể không nói đến mặt tích cực, đó là sự phát triển đáng nể của nền kinh tế Việt Nam, kéo theo đó là tốc độ tiêu thụ ô tô chóng mặt, doanh số toàn thị trường ngành xe bốn bánh vô cùng khởi sắc cho dù nhiều khó khăn liên quan đến dịch bệnh và rào cản từ các nghị định chính phủ.

Nhu cầu mua xe ô tô của thị trường bùng nổ, lựa chọn mua xe lướt có vẻ là phù hợp nhất lúc này khi giá xe nhập khẩu thay đổi bất thường, đồng thời nhiều người chưa đủ điều kiện kinh tế để mua xe mới “đập hộp”.

Nhu cầu mua xe sang lướt có xu hướng bùng nổ trong thời gian gần đây
Nhu cầu mua xe sang lướt có xu hướng bùng nổ trong thời gian gần đây

Dạo quanh một vòng thị trường xe lướt, chúng ta dễ dàng nhận thấy được phân khúc xe chủ yếu là tầm thấp và tầm trung với giá trị từ vài trăm triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng. Không quá khó hiểu vì đây là phân khúc dễ dàng đáp ứng người tiêu dùng nhất. Số lượng xe trị giá từ 5 – 7 tỷ đồng và trên 10 tỷ đồng được rao bán khá ít và lượt tương tác cho các sản phẩm này cũng không cao.

Nói vậy không đồng nghĩa với nhu cầu về xe sang lướt thấp. Ngược lại nhu cầu này là khá cao nhưng chưa có sự kết nối giữa người mua và người bán. Do đặc thù giá trị cao nên người mua tất yếu sẽ cần tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, khắt khe hơn trong mua bán và thường có xu hướng mua của người quen giới thiệu để yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. 

Chính xác, giá cả và chất lượng chính là rào cản lớn nhất khiến những chiếc xe lướt hạng sang đến từ các thương hiệu đình đám như Lexus, Rolls Royce, Porsche, Bentley,… gần như không thể tiếp cận được với khách hàng của mình. Vấn đề này là một nỗi trăn trở vô cùng đối với đội ngũ Thế Giới Lexus – những con người đam mê xe Lexus và muốn ai cũng có thể sở hữu những chiếc xe này với mức giá hợp lý nhất. Cũng từ đó ý tưởng về một nền tảng mua bán xe lướt Lexus được hình thành, khẳng định tầm nhìn chiến lược chinh phục, tiêu chuẩn hóa thị trường xe Lexus lướt và siêu lướt tại Việt Nam.

Một chuỗi giá trị mua bán xe Lexus lần đầu tiên được thiết lập

Lần đầu tiên những người sùng bái Lexus – thương hiệu xe sang Nhật Bản bán chạy nhất thế giới có được một nền tảng để trao đổi, chia sẻ về những chiếc xe trong mơ của mình.

Thế Giới Lexus ban đầu được hình thành là một nền tảng phân phối các mẫu xe Lexus hạng sang đã qua sử dụng. Tiêu chí đặt ra là chỉ tập trung cho phân khúc xe cao cấp, hướng đến những đối tượng khách hàng muốn nâng tầm giá trị bản thân thông qua chiếc xe đang sở hữu.

Có thể nói, ngay từ đầu, Thế Giới Lexus đã gây được thiện cảm cho cộng đồng người dùng vì sự quy củ trong xét duyệt, sự rõ ràng trong đăng tải thông tin cũng như những trải nghiệm tuyệt vời trên trang. Sau nhiều năm hoạt động trên sàn (từ 2018 đến nay) Thế Giới Lexus đã chính thức ra mắt showroom, nơi mọi khách hàng có thể đến để trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe Lexus đời mới nhất, đẳng cấp nhất, tận tay lái thử siêu xe trước khi “rước về dinh”. Cùng với sự kiện ra mắt showroom, Thế Giới Lexus cũng chính thức đẩy mạnh chuỗi giá trị xe Lexus lướt và siêu lướt với các nền tảng khác nhau trong ngành dịch vụ ô tô, cụ thể:

  • Phân phối, nhập khẩu xe Lexus lướt và siêu lướt
  • Phân phối phụ kiện, phụ tùng xe Lexus
  • Hệ thống showroom với mạng lưới phủ rộng toàn quốc
  • Chuỗi garage bảo dưỡng kiểm định xe hàng đầu

Sứ mệnh mà Thế Giới Lexus đặt ra đó là tạo dựng một nền tảng, mà ở đó những người có nhu cầu về xe lướt Lexus có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc xe như ý. Không dừng lại ở đó, chiếc xe của bạn cần được chăm sóc, được nâng niu nhất, vì thế đừng bỏ lỡ các quyền lợi thành viên khi tham gia chuỗi giá trị dịch vụ của Thế Giới Lexus.

Minh bạch với thị trường – Đứng về phía khách hàng để tồn tại và phát triển bền vững

Sự minh bạch là kim chỉ nam toàn thể đội ngũ của Thế Giới Lexus luôn tuân thủ và hướng đến, đây cũng được xem là thế mạnh vượt trội mà không phải ở đâu khách hàng cũng có thể tìm thấy.

Thế giới Lexus cam kết về một thị trường MINH BẠCH - CHẤT LƯỢNG
Thế giới Lexus cam kết về một thị trường MINH BẠCH – CHẤT LƯỢNG

Bởi chúng tôi mong muốn “Trao gửi giá trị xứng tầm đến với những con người xứng đáng”, vậy nên mọi hoạt động của Thế Giới Lexus đều hướng đến tinh thần phụng sự khách hàng một cách tốt nhất.

Trong suốt thời gian hoạt động, Thế Giới Lexus luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề kiểm duyệt thông tin, kiểm định chất lượng đối với từng chiếc xe trước khi giới thiệu đến khách hàng. Do là xe lướt đã qua sử dụng nên đặc thù kiểm tra phải kỹ càng hơn, đảm bảo không có bất kỳ hỏng hóc hay sự cố gây mất an toàn nào. Những thông tin về hiện trạng xe luôn được đội ngũ tư vấn viên chia sẻ công khai với khách hàng, tuyệt đối không xảy ra tình trạng mập mờ trong truyền đạt thông tin.

Giá trị của những chiếc xe này không hề nhỏ, vậy nên đội ngũ của Thế Giới Lexus luôn nỗ lực hết mình để khách hàng thực sự cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Phụng sự khách hàng với trái tim chân thành nhất là phương châm làm việc của Thế Giới Lexus. Chính vì thế, có thể cam kết một điều rằng, tại Thế Giới Lexus tuyệt đối không xảy ra tình trạng “Treo đầu dê bán thịt chó”, gian dối với khách hàng. Chúng tôi tâm niệm, mỗi một chiếc xe được bán ra không phải là sự kết thúc của một giao dịch mà là sự khởi đầu của chặng đường đồng hành. Đó cũng chính là lý do vì sao Thế Giới Lexus vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng cho đến hiện tại.

Địa chỉ mua bán xe Lexus giới mê xe đang tìm kiếm

Thế Giới Lexus được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, một phần là nhờ vào những nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc của toàn thể đội ngũ. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những thế mạnh vượt trội khác.

Đầu tư cho thiết bị công nghệ tiên tiến

Một showroom ô tô cao cấp đòi hỏi phải sở hữu những thiết bị công nghệ hiện đại nhất để gia tăng tối đa trải nghiệm khách hàng mỗi khi đặt chân đến. Hầu hết các thiết bị tại showroom Thế Giới Lexus đều được lựa chọn vô cùng kỹ càng, phù hợp với phong cách sống của giới thượng lưu, đáp ứng tốt nhất cho mục đích hỗ trợ phục vụ khách hàng.

Đặc biệt phải kể đến công nghệ Thực tế ảo VR-360, đây là công nghệ gây được rất nhiều sự hứng thú với khách hàng khi ghé thăm showroom. Chỉ với vài thao tác đơn giản, quý khách hàng đã có thể trải nghiệm không gian nội thất của bất kỳ chiếc xe nào, kể cả những mẫu xe chưa hề có mặt tại Việt Nam. Dựa vào đó, rất nhiều khách hàng đã tìm được cho mình mẫu xe như ý và thực sự yên tâm khi rút ví.

Quy tụ đội ngũ thẩm định viên chuyên môn giỏi

Đội ngũ thẩm định viên, tư vấn viên của Thế GIới Lexus đều là những người có am hiểu tường tận về các dòng xe Lexus. Thêm vào đó, đội ngũ đã trực tiếp tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá hàng ngàn chiếc xe đã qua sử dụng, từ đó rút ra những kinh nghiệm chuyên môn quý báu và hữu ích.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia và thẩm định viên đầu ngành
Sở hữu đội ngũ chuyên gia và thẩm định viên đầu ngành

Các thẩm định viên của Showroom đã trải qua các lớp hướng dẫn, đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài của Nhật Bản, Đức,… để tiếp thu những kiến thức công nghệ mới ứng dụng trong quy trình kiểm định xe lướt tiên tiến nhất.

Bên cạnh chuyên môn vững vàng, một yếu tố quan trọng không kém của một thẩm định viên đó là sự tâm huyết và trung thực, luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Đa dạng về các gói dịch vụ đi kèm

Không chỉ là mua bán xe Lexus lướt và siêu lướt, Thế Giới Lexus còn sở hữu hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện xe Lexus chính hãng và chuỗi garage bảo dưỡng xe siêu xịn sò. 

Tất cả các khách hàng của Thế Giới Lexus sẽ được hưởng những ưu đãi dành riêng cho các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc xe định kỳ; các phiếu mua hàng phụ kiện dành cho các dòng phụ tùng chính hãng, đồ trang trí nội thất Lexus độc quyền. Quý khách hàng có thể lựa chọn Thế Giới Lexus cho bất cứ một nhu cầu về tân trang sửa chữa xe nào để biến chiếc xe của mình thành độc nhất và đẳng cấp nhất.

Cam kết đồng hành trọn đời cùng khách hàng

Thế Giới Lexus cam kết mang đến cho khách hàng những siêu phẩm Lexus chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đồng hành với khách hàng lâu dài trong suốt quá trình sử dụng và trải nghiệm xe về sau.

Bất cứ một vấn đề gì cần sự giúp đỡ, chúng tôi sẽ luôn luôn có mặt kịp thời và giải quyết nhanh chóng. Và Thế Giới Lexus cũng hy vọng sự đồng hành đó sẽ tạo nên những giá trị bền vững và khác biệt hơn trong tương lai.

Sự thay đổi của thị trường có thể diễn ra mỗi ngày nhưng tấm lòng và tinh thần phụng sự của đội ngũ Thế Giới Lexus là không thay đổi. Chúng tôi tin rằng, với sự tâm huyết đó, Thế Giới Lexus sẽ sớm đạt được khát vọng dẫn đầu thị trường, khẳng định chỗ đứng vững chắc trong tương lai.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.