Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup: Tiên Phong – Bền Vững

Vừa qua, ngày 11/11/2021, AutoGroup đã chính thức công bố ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt trong sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu, một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc với mục tiêu “Minh bạch hóa thị trường xe sang lướt”. 

Bắt nguồn từ lý tưởng “Phụng sự người giàu”

Lần đầu tiên, thị trường xe lướt có một Hệ sinh thái toàn diện với đầy đủ các dịch vụ mà một chiếc xe hạng sang tìm kiếm. Vì vậy, thông tin về sự kiện ra mắt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo những người đam mê xe sang và đang trên con đường chinh phục chiếc xe của riêng mình.

Phát biểu trong sự kiện công bố ra mắt, đại diện ban lãnh đạo, Ông Bằng Nguyễn – Chủ tịch HĐQT AutoGroup cho biết:

“AutoGroup đã thành lập được 2 năm, trong 2 năm đó, AutoGroup đã chứng minh được sự khác biệt của mình đối với thị trường, chứng minh được sự bứt phá của một “lính mới” nhưng không hề chùn bước trước bất kỳ thử thách nào. Cho đến thời điểm hiện tại, AutoGroup vẫn giữ vững tôn chỉ “Minh bạch với khách hàng – Minh bạch với thị trường” và không dừng lại ở đó. 

Tại đây, ngay ngày hôm nay, Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt sẽ chính thức được ra mắt, một khởi đầu mới đầy bùng nổ, một bước tiến vĩ đại cho thị trường xe sang lướt, mang tên AutoGroup. AutoGroup sẽ không còn chỉ là bán xe, AutoGroup cung cấp tất cả các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu mà giới quý tộc cần ở một chiếc xe hạng sang.”

Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup
Hệ sinh thái toàn diên lần đầu tiên có tại Việt Nam được công bố vào ngày 11/11

Buổi Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo, đại diện các đối tác, nhà đầu tư chiến lược, các đơn vị truyền thông báo chí và nhiều khách hàng VIP của AutoGroup.

Tất cả đã cùng nhau nhìn lại một chặng đường hình thành và phát triển, không quá dài nhưng có mồ hôi, có nước mắt và cả những sự vỡ òa hạnh phúc. Một hành trình đầy gian nan nhưng AutoGroup thật may mắn vì có được những người “thuyền trưởng” vững tay lái, những cộng sự, những người đồng hành đầy tâm huyết.

Xem thêm: Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup Hứa Hẹn Bùng Nổ Ngày Ra Mắt

Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup – Tiên phong, Toàn diện, Bền Vững

Quãng thời gian vừa qua chính là nền tảng để Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt hình thành, hứa hẹn sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ xe sang với những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho giới thượng lưu, quý tộc.

Trong buổi lễ kỷ niệm, với cương vị là Giám Đốc Kinh Doanh tập đoàn AutoGroup, chị Nguỵ Thị Hiền cũng bật mí thêm với giới báo chí: “Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt sẽ tiếp tục mở rộng về cả quy mô, dịch vụ và chất lượng. Dự kiến, hệ thống showroom, gara liên kết của AutoGroup sẽ phủ khắp 63 tỉnh thành trong 2 năm tới”. 

Hệ sinh thái cũng sẽ không chỉ dừng lại ở mua bán trao đổi xe lướt, chăm sóc bảo dưỡng hay cung cấp phụ tùng phụ kiện xe sang mà còn phát triển thêm ở các mảng như độ xe, bọc xe, chăm sóc xe tại nhà, đổi xe cũ lên đời xe mới,… tất cả đều hướng tới mục đích phụng sự khách hàng một cách trọn vẹn nhất cũng như nhấn mạnh về chất lượng, dịch vụ và sự minh bạch.

Không thể không kể đến các thành viên trực thuộc Hệ sinh thái đầy tiềm năng như:

  • Đơn vị truyền thông Ô tô – AutoMedia
  • Viện công nghệ kỹ thuật Ô tô Auto+
  • Hệ thống các thương hiệu con Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới Audi, Thế Giới Rolls Royce
  • Thế giới Phụ tùng phụ kiện AloAuto
  • Xưởng độ xe AutoPlays,…

Tại đây, phía đại diện AutoGroup cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc (Korea International Investment Fund) với số vốn đầu tư 5 triệu $, ký kết hợp tác với nhiều đối tác khu vực phía Bắc. Đây cũng sẽ là một cơ hội rất lớn để AutoGroup có thêm tiềm lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ Phụng sự người giàu đã đặt ra.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc
Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc

Ngoài ra, AutoGroup cũng đặc biệt chú trọng vào yếu tố công nghệ, bởi theo ban lãnh đạo, công nghệ chính là xu hướng tương lai của mọi ngành nghề và ngành công nghiệp xe hơi cũng không ngoại lệ. Theo tiết lộ mới nhất, AutoGroup cũng chính là đơn vị ngành ô tô đầu tiên đưa công nghệ Thực tế ảo VR/AR 360 và Hệ thống định giá Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào hoạt động.

Để đưa được các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới này vào vận hành, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng và các cộng sự của mình đã đích thân xuất ngoại, trực tiếp tham gia và tiếp thu, trực tiếp tiếp nhận chuyển giao. Điều này vừa thể hiện sự nhất quán trong chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng, vừa thể hiện sự nghiêm túc trong đầu tư Hệ sinh thái dành cho giới quý tộc mà AutoGroup luôn hướng đến.

Những công nghệ này đã được giới thiệu trong buổi lễ Ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô Việt Nam với sự tham gia của nhiều chủ doanh nghiệp, nhiều nhà kinh doanh tài ba trong ngành kinh doanh xe bốn bánh tại Việt Nam.

Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô sẽ là điểm tụ hội của những nhân tố bí ẩn trong ngành xe hơi Việt
Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô sẽ là điểm tụ hội của những nhân tố bí ẩn trong ngành xe hơi Việt

Nhân dịp sự kiện, AutoGroup cũng mong muốn gửi lời tri ân chân thành nhất đến những người “bạn đồng hành” đã góp phần tạo nên AutoGroup của ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, AutoGroup sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía đối tác, cộng sự và các quý khách hàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu về xe sang lướt tại khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.