Phủ Ceramic Hải Phòng: 5+ Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ

Hải Phòng là thành phố cảng, nơi diễn ra hoạt động trao đổi hàng hóa nhộn nhịp bậc nhất nước ta. Tại đây, không chỉ thuyền cảng mà các loại xe ô tô cũng hoạt động rất nhiều. Vì thế, để bảo vệ xe khi di chuyển đường dài, các dịch vụ phủ Ceramic Hải Phòng được các chủ xe đặc biệt quan tâm. Vậy nên phủ xe ở đâu Hải Phòng giá tốt nhưng vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng bạn có biết?

5+ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ phủ Ceramic Hải Phòng

Những năm gần đây, số lượng ô tô lưu thông tại Hải Phòng tăng mạnh mẽ. Điều này bắt nguồn từ các hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa phát triển mạnh. Các luồng xe từ những tỉnh thành khác đổ về thành phố rất nhiều. Điều này dẫn đến tình trạng xe cộ lưu thông luôn đông đúc, ách tắc. Thậm chí, trường hợp các xe xảy ra va chạm cũng không ít.

Để bảo vệ xe, nhiều người tìm đến các dịch vụ phủ Ceramic tại Hải Phòng. Tuy nhiên, không dễ để tìm được một dịch vụ phủ chất lượng, giá tốt. Vậy nên để biết dịch vụ đơn vị nào đó tốt hay không, bạn có thể dựa vào 5 tiêu chí cơ bản dưới đây:

Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ phủ Ceramic Hải Phòng
Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ phủ Ceramic Hải Phòng

Chất phủ Ceramic đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để biết dịch vụ phủ Ceramic của bất kỳ đơn vị nào tại Hải Phòng, bạn có thể dựa vào chất phủ được sử dụng. Theo đó, đặc tính, chức năng, hiệu quả mang lại của mỗi chất phủ là khác nhau. Ứng với từng vị trí như vỏ xe, nội thất, gầm xe, … mà sẽ có những chất Ceramic phù hợp. Vậy nên, tính đa đa dạng và có nguồn gốc minh bạch là yếu tố cực kỳ quan trọng.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dung dịch phủ Ceramic đang được phân phối. Phần lớn, các chất phủ được đánh giá cao về chất lượng thường đến từ Đức, Hàn Quốc hay Mỹ. Vì thế, khi chọn dịch vụ phụ xe, cần cân nhắc đến những đơn vị có thông tin rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Bạn có thể hỏi về giấy tờ sản phẩm hoặc từ đánh giá của những khách hàng từng trải nghiệm trước đó.

Mặt khác, nếu am hiểu về các chất phủ, bạn có thể phần nào đánh giá được chúng qua bao bì bên ngoài. Một số thương hiệu chất phủ nổi tiếng bạn có thể tham khảo là: Sonax, CarPro, Gyeon hay Meguiars.

Đọc thêm thông tin: Phủ Ceramic Loại Nào Tốt? Top 3 Thương Hiệu Phủ Phổ Biến Nhất

Cơ sở vật chất đạt chuẩn

Quá trình phủ Ceramic không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn phải đầu tư nhiều về trang thiết bị. Chỉ thiếu vị trí thi công hay bất kỳ máy móc hỗ trợ nào cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Theo đó, một đơn vị phủ Ceramic Hải Phòng tốt cần đáp ứng cơ sở vật chất cơ bản là:

  • Phòng phủ chuyên dụng: Có kích thước tiêu chuẩn 4,5×7,5×2,9m khép kín, không gian đảm bảo sạch sẽ, có điều hòa và đèn hồng ngoại giúp ổn định nhiệt độ bên trong.
Phòng phủ chuyên dụng đạt chuẩn về kích thước, không gian
Phòng phủ chuyên dụng đạt chuẩn về kích thước, không gian
  • Máy đánh bóng đồng tâm và lệch tâm: Giúp xử lý các vết xước trên xe, tạo độ bóng và thao tác trên mọi bề mặt giúp xe “ăn” chất phủ hơn.
Máy đánh bóng đồng tâm cho xe
Máy đánh bóng đồng tâm cho xe
  • Đèn detailing: Hỗ trợ kỹ thuật viên có thể soi kỹ và không bỏ qua vết xước nào trên xe. Sử dụng đèn cũng giúp việc quan sát bề mặt chất phủ rõ hơn, từ đó dễ đánh giá chất lượng.
Đèn detailing giúp dễ dàng phát hiện vết xước
Đèn detailing giúp dễ dàng phát hiện vết xước
  • Khăn phủ chuyên dụng có cấu trúc vi sợi, không có sợi vải thừa hay tạo ma sát làm xe bám bụi.
Khăn vi sợi chuyên dùng để lau khô, vệ sinh xe
Khăn vi sợi chuyên dùng để lau khô, vệ sinh xe
Xem thêm: Quy Trình Phủ Ceramic Có Mấy Bước? Sau Khi Phủ Xe Cần Lưu Ý Gì?

Trình độ đội ngũ nhân lực phủ Ceramic Hải Phòng

Trình độ nhân lực là một tiêu chí tiếp theo giúp bạn đánh giá được tổng quan chất lượng dịch vụ. Các đơn vị phủ Ceramic ô tô tại Hải Phòng chuyên nghiệp sẽ luôn chú trọng đến việc đào tạo tư vấn cũng như kỹ thuật viên. Với mỗi chức vụ đều có những quy chuẩn đánh giá riêng là:

  • Tư vấn viên: Am hiểu rõ về dịch vụ phủ ceramic và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Đây là bộ phận phải có sự khéo léo, nhiệt tình và đủ năng lực đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu nhất cho chủ xe. Có như vậy, tư vấn viên mới thành công có được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Kỹ thuật viên: Là người có bề dày kinh nghiệm trong việc thi công phủ Ceramic ô tô.Đây là những người không chỉ cần kiến thức mà phải có cả kỹ năng, biết cách xử lý các vấn đề, hiệu chỉnh tốt lớp sơn phủ, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Chính sách bảo hành dịch vụ

Chính sách bảo hành là yếu tố bắt buộc phải có kèm với dịch vụ. Tùy vào gói phủ mà thời gian bảo hành có thể từ 3 đến 6 tháng. Vậy nên trước khi chọn bất kỳ một đơn vị dịch vụ nào, bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành, có cam kết cụ thể trước khi sử dụng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp sẽ luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi phủ Ceramic. Theo đó, khách hàng cần được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về việc bảo quản, sử dụng xe sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời, khi đến thời gian bảo dưỡng xe, chuyên viên cũng sẽ chủ động liên hệ, nhắc nhở khách hàng.

Chuyên viên nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Chuyên viên nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Chăm sóc khách hàng là tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá dịch vụ phủ Ceramic ô tô Hải Phòng có tốt hay không. Điều này không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị dịch vụ mà còn khiến chính bạn cảm thấy được tôn trọng như thượng đế thực sự.

Xem thêm: Có Nên Phủ Ceramic? Giải Đáp Mọi Thắc Mắc Thường Gặp Về Dịch Vụ

Thế giới Lexus chuyên dịch vụ phủ Ceramic tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng có vô số các đơn vị phủ Ceramic nhưng không phải nơi nào cũng đem tới chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Đó là lý do rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn Thế giới Lexus. vì:

Thế giới Lexus chuyên dịch vụ phủ Ceramic cho ô tô
Thế giới Lexus chuyên dịch vụ phủ Ceramic cho ô tô
  • Quy trình phủ Ceramic thực hiện chuẩn quốc tế, từ khâu bàn giao, kiểm tra đến phủ chi tiết từng bộ phận đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có đến 5 năm kinh nghiệm làm nghề, từng thành công phủ vô vàn các dòng xe sang.
  • Chế độ bảo hành kéo dài từ 3 – 12 tháng với từng vị trí phủ. Cam kết hoàn 100% chi phí trường hợp chất lượng dịch vụ không đạt chuẩn.
  • Phòng phủ hiện đại, máy móc đánh bóng, xử lý xước xe, phủ ceramic đạt chuẩn chính hãng.
  • Bảng giá cạnh tranh, đa dạng gói dịch vụ. Từ các dòng xe sang đến xe phổ thông đều có thể tin tưởng dịch vụ phủ tại đây. Cụ thể:
Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Thế giới Lexus hiện là đơn vị chuyên phủ Ceramic Hải Phòng được tin chọn bậc nhất hiện nay. Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể cho từng loại xe, bạn có thể liên hệ ngay theo đường dây nóng: 0962.902.039.

Đọc thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.