Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt AutoGroup Hứa Hẹn Bùng Nổ Ngày Ra Mắt

AutoGroup kỷ niệm dấu mốc đầu tiên sau 2 năm khẳng định vị thế trên thị trường xe sang trong nước. Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để Tập đoàn AutoGroup tạo nên dấu mốc thứ hai trong lịch sử hình thành khi chính thức cho ra mắt hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt hàng đầu Việt Nam với sự đầu tư toàn diện phục vụ khách hàng quý tộc.

Dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng quyết định tổ chức buổi lễ “Kỷ niệm 2 năm thành lập AutoGroup và ra mắt hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt hàng đầu Việt Nam”. 

Trước ngày ra mắt, rất nhiều sự kiện thu hút đã được AutoGroup tổ chức
Trước ngày ra mắt, rất nhiều sự kiện thu hút đã được AutoGroup tổ chức

Buổi lễ được tổ chức vào lúc 9h ngày 11/11/2021 tại showroom ô tô số 30 Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham dự của HĐQT Nguyễn Văn Bằng và các vị khách mời đặc đặc biệt là CEO, doanh nhân như: CEO của tập đoàn GolfGroup Vũ Kim Dung; Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc CTCP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, thuộc Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group, ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám đốc công ty cổ phần truyền thông Medinet… Ngoài ra, buổi hội thảo sẽ có sự  hiện diện của nhiều đối tác chiến lược của AutoGroup.

Xem thêm: Giới Mê Xe Sục Sôi Với Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Mới Của AutoGroup

Chặng đường tiến tới thành công sau 2 năm nỗ lực phát triển

Được thành lập vào năm 2019 sự ra đời của AutoGroup minh chứng cho những dự định ấp ủ của Chủ tịch Bằng Nguyễn bắt đầu được được dựng xây những viên gạch đầu tiên. Đến nay Tập đoàn AutoGroup đã có một vị thế nhất định trong thị trường xe sang Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ thuật và chất lượng.

AutoGroup được tạo dựng thương hiệu từ những giá trị khác biệt nhưng không quên vun đắp cho giá trị cốt lõi “Bán xe bán kèm trách nhiệm”. Triết lý kinh doanh này đã được doanh nghiệp áp dụng vào tất cả các dự án thuộc lĩnh vực xe sang có mặt trong mô hình Hệ sinh thái ngành ô tô. 

Hành trình 2 năm không quá dài nhưng cũng đủ để AutoGroup có sự nghiên cứu sâu về thị trường, định hướng phát triển mở rộng và nắm bắt thị yếu đối tượng khách hàng thượng lưu. Từ đó hoàn thiện dự án hình thành Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt phục vụ những người có tiền – có quyền tại Việt Nam. 

Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn và một giấc mơ xe sang lướt mang tầm vóc Việt
Chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn và một giấc mơ xe sang lướt mang tầm vóc Việt

AutoGroup thực hiện khát vọng không chỉ dừng lại ở việc trao đổi mua bán xe sang mà còn tạo nên những giá trị cao hơn nữa. Đó là xây dựng một hệ thống kinh doanh đa ngành, đa nghề trong lĩnh vực xe sang bằng hàng loạt các dự án liên quan đến ô tô. 

Xem thêm: Thế Giới Lexus: “Không Chỉ Là 1 Chiếc Xe – Đó Là Đẳng Cấp, Phong Cách & Địa Vị”

Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt – Bước tiến mang tính đột phá lớn

Lựa chọn “thời điểm vàng” – Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập AutoGroup để công bố chính thức Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt, không chỉ là nơi nhập khẩu và phân phối xe sang mà còn bao gồm các lĩnh vực đa dạng khác đáp ứng mọi nhu cầu giới thượng lưu như: 

  • Viện công nghệ kỹ thuật ô tô Việt Nam – Auto+
  • Hệ thống 100+ showroom, showroom liên kết, gara, gara liên kết trên toàn quốc
  • Thế giới Lexus
  • Thế giới Bentley
  • Thế giới BMW
  • Thế giới Mercedes
  • Thế giới Audi
  • Thế giới Porsche
  • Thế giới Roll Royce
  • Thế giới phụ tùng phụ kiện xe hơi cao cấp AloAuto
  • Xưởng độ xe chuyên nghiệp bậc nhất Hà Thành AutoPlays
Xem thêm: Mua Sắm Thả Ga Cùng Alo Auto: “Giáng Sinh Linh Đình – Đón Sale Cực Đỉnh”

Hệ sinh thái mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không đâu có được như: Dịch vụ cá nhân hóa xe sang theo yêu cầu, kiểm định xe chính hãng, trải nghiệm công nghệ lái thử VR – 360 lần đầu tiên trong ngành xe hơi Việt, định giá xe bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI, chăm sóc tại gia theo yêu cầu,… 

AutoGroup xây dựng theo mô hình chuỗi giá trị toàn diện để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của giới siêu giàu Việt Nam. Khi sở hữu sản phẩm xe sang tại bất kỳ hệ thống thương hiệu nào của AutoGroup khách hàng hoàn toàn có quyền lợi được hưởng trọn vẹn và trải nghiệm bộ dịch vụ có trong Hệ sinh thái.

Hệ sinh thái dành cho xe hơi cao cấp và toàn diện bậc nhất Việt Nam
Hệ sinh thái dành cho xe hơi cao cấp và toàn diện bậc nhất Việt Nam

Sự kiện ra mắt hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới truyền thông, các đại diện hãng xe, showroom đối tác, khách hàng thân thiết của AutoGroup cùng nhiều doanh nhân có tiếng tăm trong cộng đồng mê xe sang Việt.

Hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt ra đời đã chứng minh AutoGroup không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh xe sang mà còn tạo dựng các dự án đa ngành, đa nghề phục vụ một cách tổng quát lĩnh vực ô tô. 

Sự kiện đánh dấu 2 năm thành lập AutoGroup và hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt sẽ đánh dấu một hành trình đầy hứa hẹn sắp bùng nổ của vị thuyền trưởng Nguyễn Văn Bằng và AutogGroup trong năm 2022.

Thông tin liên hệ:

Tập đoàn AutoGroup

Website: https://autogroup.com.vn/

Địa chỉ showroom: Số 30 Phạm Văn Đồng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

Hotline: 086.676.3668

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.