Thế Giới Lexus: “Không Chỉ Là 1 Chiếc Xe – Đó Là Đẳng Cấp, Phong Cách & Địa Vị”

Khám phá những chiếc xe siêu lướt tại Thế Giới Lexus, mở ra những cơ hội mà bạn chưa từng nghĩ tới, đó là những khẳng định từ Thế Giới Lexus, một thành viên tiềm năng của Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt Auto Group.

Khi chiếc xe không chỉ là một phương tiện đi lại mà là GIÁ TRỊ và PHONG CÁCH SỐNG

Không thể phủ nhận rằng đời sống của người Việt ngày càng cao, đặc biệt là giới thượng lưu. Khách hàng có tiền ngày càng khó tính khi thay đổi tư duy về “nhà sang xe xịn”. Có thể nói, hiện tại, một ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi che mưa che nắng, hay chiếc xe cũng không chỉ dừng lại ở một phương tiện di chuyển.

Đó cũng là một phần lý do khái niệm “xe sang” ra đời, không chỉ là chiếc xe đến từ những thương hiệu cao cấp, có tiếng tăm mà những chiếc xe này còn mang cả những giá trị tinh thần nội tại mà giới nhà giàu rất chuộng hiện nay. Chính vì thế, các yêu cầu khi mua xe ngày càng trở nên khắt khe hơn, dù là mua xe mới hay xe đã qua sử dụng.

Đây vừa là một áp lực, cũng chính là động lực để các doanh nghiệp hoạt động trong ngành xe hơi như Thế Giới Lexus phải liên tục làm mới, phát triển và tăng cường dịch vụ, mang đến những sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Phục vụ khách hàng hạng sang đòi hỏi Thế Giới Lexus phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng
Phục vụ khách hàng hạng sang đòi hỏi Thế Giới Lexus phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Đồ xa xỉ đắt tiền, những chiếc xe bạc tỷ với giới thượng lưu đã dần trở nên quen thuộc và nhàm chán. Đó không còn là sự khẳng định duy nhất về đẳng cấp và cũng không khiến họ cảm thấy thực sự thỏa mãn. Thứ mà khách hàng đang tìm kiếm là những trải nghiệm có sự bứt phá hơn, độc đáo và sâu sắc, thiết kế dành riêng cho mình.

Những yếu tố khiến khách nhà giàu bị thu hút bởi những chiếc xe siêu lướt bao gồm sự khan hiếm, phiên bản giới hạn, tâm linh phong thủy xe hay những giá trị mang tính truyền lại từ chủ cũ. Điều quan trọng nhất, số lượng của những chiếc xe này thường chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thấu hiểu điều đó của khách hàng, Thế Giới Lexus cũng đặc biệt cho ra đời dịch vụ tìm xe theo yêu cầu, cung cấp những đơn hàng độc, lạ, hiếm cho khách hàng có nhu cầu.Đây là một dự án rất được đầu tư với những nhân sự cốt cán từ tập đoàn Auto Group. Thế Giới Lexus cũng kỳ vọng xế hiếm, xế độc sẽ trở thành một “đặc sản” của đơn vị trên thị trường xe lướt được khách hàng công nhận.

Đa phần khách hàng tìm đến Thế Giới Lexus với những đơn đặt hàng xe cổ, các phiên bản giới hạn, ít gặp ở Việt Nam. Những chiếc xe này chỉ dành cho những người có đủ sự tinh tế cũng như tiềm lực để sở hữu. Bởi vậy, giá trị của những chiếc xe này sẽ không chỉ nằm ở giá bán mà chủ yếu là một phong cách độc tôn, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Trong hơn 2 năm vừa qua, Thế Giới Lexus đã cộng tác với rất nhiều bên đối tác, nhiều đơn vị chuyên môn cũng như vận động nhiều mối quan hệ để xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong chiến lược phát triển mới, điều này vẫn sẽ tiếp tục được duy trì và ngày càng đạt đến những trình độ cao hơn.

Luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
Luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Trở thành khách hàng của Hệ sinh thái – Cơ hội bước chân vào giới thượng lưu yêu xe

Mô hình Hệ sinh thái về xe sang lướt ở Việt Nam trước khi có Auto Group (Tập đoàn kinh doanh Ô tô Việt Nam) quả thực chưa được định hình một cách rõ nét. Chính vì vậy, những người có cùng tầm nhìn, cùng đam mê và hệ giá trị chưa có được một môi trường phù hợp để gặp gỡ và giao lưu cùng nhau. 

Trong hoạt động kinh doanh, tài chính, giới doanh nhân hiện nay thường lựa chọn đối tác hợp tác dựa trên những mối quan hệ thân tín, hơn là việc ký hợp đồng cùng những gương mặt chỉ xã giao trên thương trường. Niềm đam mê với xe hơi sẽ là cơ hội để các đối tác gặp nhau, hiểu nhau và trao cho nhau những cơ hội phát triển.

Nằm trong quy mô Hệ sinh thái xe sang & xe sang lướt Auto Group, khách hàng của Thế Giới Lexus cũng sẽ có cơ hội tham gia và Câu Lạc Bộ Kinh Doanh Ô Tô, Diễn đàn Nghiện Xế Hộp, Hệ Sinh Thái Golf Quý Tộc,… Đây đều là những “thiên đường” của các ông chủ, doanh nhân, các chính trị gia quyền lực mà bạn chưa từng gặp mặt nhưng biết đâu lại có chung sở thích.

Rất nhiều cơ hội gặp gỡ một cách bất ngờ hoặc thông qua những buổi chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm, bạn có thể ký được những hợp đồng bạc tỷ và có những mối quan hệ làm ăn mới. Đó là những giá trị mà chỉ có hệ sinh thái Auto Group mới có thể mang lại cho bạn, những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Thế Giới Lexus và các đơn vị thành viên trực thuộc hệ sinh thái.

Câu lạc bộ Kinh doanh ô tô cũng là một cộng đồng rất được mong chờ trong hệ sinh thái của Auto Group
Câu lạc bộ Kinh doanh ô tô cũng là một cộng đồng rất được mong chờ trong hệ sinh thái của Auto Group
Xem thêm: Giới Mê Xe Sục Sôi Với Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Mới Của AutoGroup

Tối ưu trải nghiệm cho khách hàng mọi lúc mọi nơi

Tất nhiên, bên bên cạnh những giá trị vô hình, Thế Giới Lexus vẫn phải cung cấp cho khách hàng những chiếc xe chất lượng kèm theo dịch vụ thật sự chu đáo. Quý khách có nhu cầu nên đến trực tiếp showroom để được tận tay trải nghiệm những sự phục vụ mà đơn vị dành cho khách hàng cũng như mở ra một góc nhìn mới về xe lướt đã qua sử dụng.

Cập nhật những đời xe mới, đời xe được yêu thích nhất

Nhu cầu về xe Lexus ở Việt Nam khá cao, đây là một trong những mẫu xe sang phổ biến nhất ở cả mảng xe mới và xe lướt. Điều đó có thể chứng minh được sức hút của thương hiệu Nhật này đối với người Việt là cực kỳ lớn.

Thế Giới Lexus cam kết chỉ bán xe có tuổi đời không quá 15 năm để đảm bảo chất lượng xe tốt nhất. Ghé thăm showroom, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều mẫu xe hơn, để nhìn nhận một cách khách quan và có được sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

Đặc biệt, các tư vấn viên của đơn vị luôn nỗ lực tìm hiểu về thị trường, nắm bắt được đâu là mẫu xe đang được ưa chuộng nhất và có xu hướng trở nên “hot hit” để tích cực thực hiện các thủ tục nhập xe, phục vụ khách hàng xem xe, tránh để xảy ra trường hợp khách phải chờ đợi quá lâu ảnh hưởng đến công việc.

Ứng dụng công nghệ mới trong xem xe, test xe

Công nghệ thực tế ảo VR/AR đã từng được ứng dụng trong những ngành công nghiệp tiên tiến đã được ứng dụng tại Thế Giới Lexus, giúp người dùng có được hình dung trực quan nhất về một chiếc xe dù không phải đến tận nơi, xem trực tiếp. 

Những công nghệ mang tính chất trực tuyến này giúp khách hàng ngồi nhà vẫn có thể “xem cả thế giới, mua cả thế giới” khiến cho hoạt động trên internet bớt nhàm chán những hình ảnh 3D chân thực về từng chiếc xe.

Đây tuy không phải là một công nghệ quá mới nhưng tại Việt Nam và trong ngành xe lướt cũng rất hiếm có đơn vị nào có thể làm được. Khách hàng thượng lưu thích những trải nghiệm cao cấp như vậy, và đây cũng có thể xem là nỗ lực của Thế Giới Lexus trong hành trình chiếm lấy lòng tin của khách hàng.

Với nền tảng công nghệ vô cùng tối ưu, Thế Giới Lexus đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng, tự động hóa các quy trình điền thông tin yêu cầu xe dựa trên lịch sử tìm kiếm, rút gọn thời gian xác thực khách hàng và đơn giản hóa quy trình tiếp nhận nhu cầu khách hàng.

Công nghệ thực tế ảo giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng
Công nghệ thực tế ảo giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chỗ 

Showroom xây dựng khu dịch vụ dành riêng cho khách hàng trong thời gian chờ đợi cực kỳ  cao cấp và sang trọng. Nhờ đó mà mỗi lần đến với showroom, mỗi lần lắng nghe tư vấn của khách hàng đều thật sự thoải mái và thư giãn. Phòng chờ VVIP được thiết kế dành cho những khách hàng cần sự riêng tư, các ấn phẩm giải trí, nước uống trong thời gian chờ đợi cũng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất. 

Đề cao giá trị con người – Chiến lược nâng tầm dịch vụ

Tuân theo những giá trị cốt lõi được Auto Group đề ra, Thế Giới Lexus vẫn đảm bảo được vai trò của con người trong thời đại tự công nghệ có thể thay thế con người trong rất nhiều công đoạn chăm sóc khách hàng. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, Thế Giới Lexus tin tưởng vào sự khác biệt mang lại từ những trải nghiệm giữa con người với con người. Đó chính là tôn chỉ cho những hành động của đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng:

  • Tôn trọng: Dù khách hàng là ai, chúng tôi đều trân trọng vì bạn đã lựa chọn Thế Giới Lexus. Chúng tôi trân quý từng đóng góp, chia sẻ của bạn để tạo nên những cột mốc giá trị quan trọng của đơn vị. Cho dù bạn là ai, bạn cũng hoàn toàn xứng đáng được đối đãi như một thượng đế.
  • Chủ động: Nhân viên của Thế Giới Lexus luôn nỗ lực không ngừng để lắng nghe, thấu hiểu và mang đến giải pháp tốt nhất dựa trên những yêu cầu khách hàng đề ra. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không ngần ngại giới thiệu thêm những lựa chọn mới có thể bạn chưa biết đến, để giá trị tìm đến đúng con người.
  • Hợp lực: Thế Giới Lexus cùng với toàn thể các thành viên trong hệ sinh thái cùng nhau đoàn kết để tìm ra sản phẩm hoặc hệ giá trị phù hợp và đúng đắn nhất cho khách hàng. Sự phù hợp luôn được chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu.
  • Cam kết: Thế Giới Lexus cam kết về những thông tin được cung cấp hoàn toàn đúng sự thật, không tô vẽ phóng đại; Cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. Thế Giới Lexus cũng cung cấp dịch vụ đổi xe mới Car for Car, hỗ trợ khách hàng lên đời xe nhờ hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị xe.
Đội ngũ seller tâm huyết của Thế Giới Lexus
Đội ngũ seller tâm huyết của Thế Giới Lexus

Cuối cùng, những giá trị mà Thế Giới Lexus muốn lưu lại trong tâm trí khách hàng là sự Sang trọng – Tiện nghi – Phù Hợp – Xứng tầm. Để đơn vị có cơ hội phục vụ bạn, mang đến những giải pháp tối nhất cho bạn, hãy lựa chọn đồng hành cùng Thế Giới Lexus trên con đường chinh phục chiếc xe của riêng mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.