Tham Khảo Có Nên Dán Cách Âm Hốc Bánh Xe Không? Giá Bao Nhiêu?

Tiếng ồn trong quá trình sử dụng xe ô tô khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, mất tập trung hoặc thậm chí say xe. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi tham gia giao thông, nhiều chủ xe đã tiến hành dán cách âm hốc bánh xe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp chống ồn hốc bánh ô tô là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

[Giải đáp]: Có nên dán cách âm hốc bánh xe ô tô không?

Khi đi qua các con đường xấu, gồ ghề, nhiều ổ gà hoặc đất cát thì tiếng ồn trong hốc bánh xe vọng lại rất to khiến lái xe cảm thấy ù tai, khó chịu. Cách âm hốc bánh xe là biện pháp giảm tiếng ồn cực kỳ hiệu quả hiện nay giúp loại bỏ âm thanh rào rào, ù ù ảnh hưởng người ngồi trên xe.

Dưới đây là những nguyên nhân nên dán cách âm vị trí hốc bánh xe ô tô:

  • Hốc bánh xe là khu vực bị tác động từ môi trường nhiều nhất, gây ra tiếng ồn vô cùng khó chịu. Khi thực hiện cách âm sẽ khiến âm thanh được giảm đi đáng kể giúp bạn thoải mái khi di chuyển.
  • Cách âm hốc bánh xe còn giúp cho xe vận hành và hoạt động tốt hơn, gia tăng tuổi thọ xe. 
  • Mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất vì duy trì được trạng thái ổn định cho người lái, tránh tình trạng say xe hay gây mất tập trung.
  • Bên cạnh đó, giải pháp này còn giúp tăng sự liên kết các bộ phận xe giúp quá trình di chuyển êm ái.
Hốc bánh xe là vị trí gây ra tiếng âm truyền đến khoang xe ô tô
Hốc bánh xe là vị trí gây ra tiếng âm truyền đến khoang xe ô tô
Nên đọc:

Tham khảo một số phương pháp dán cách âm chống ồn hốc xe

Việc cách âm hốc bánh xe hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có việc lựa chọn phương pháp thực hiện. Dưới đây là 2 cách dán chống ồn hốc bánh ô tô được áp dụng nhiều nhất hiện nay:

Dán bằng vật liệu cách âm

Sử dụng vật liệu dán cách âm xe hơi được các chuyên gia nhận định là phương pháp chống ồn hốc bánh xe khả quan nhất vì khả năng triệt tiêu tiếng ồn tốt. Theo đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng vật liệu cách âm chuyên dụng có khả năng hấp thụ âm thanh tốt nhất để dán trực tiếp vị trí hốc bánh. Khi đó âm thanh sẽ bị hạn chế và không thể truyền vào môi trường trong xe.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các tấm cách âm hốc xe kém chất lượng, có mùi hôi và độ bám dính không tốt vừa ảnh hưởng đến chất lượng xe lại nguy hại cho chủ xe do đó khi lựa chọn bạn cũng cần lưu ý. 

Tham khảo một số vật liệu cách âm chống ồn hốc xe chất lượng, giá cả phải chăng như:

  • Vật liệu cách âm Gribz: Có xuất xứ từ Ukraine, chất liệu gốc nhựa butyl chịu nhiệt tốt, không chảy nhựa, không lo biến dạng giúp cản âm hiệu quả và hạn chế đường truyền rung động. Đặc biệt vật liệu an toàn cho sử dụng.
  • Vật liệu cách âm S.I.P: Có nguồn gốc từ Nga, ưu điểm khả năng chịu nhiệt độ từ -45 độ C đến 190 độ C, sử dụng nhựa gốc Butyl không chảy và gây mùi.
  • Vật liệu cách âm DrArtex: Xuất xứ từ Nga, không gây mùi, chịu nhiệt tốt và phù hợp với dòng xe. Đặc biệt sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng an toàn và không gây độc cho người ngồi trên xe.
  • Tấm dán cách âm 3M: Là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, nổi bật với khả năng chống ồn lên tới 90%, đảm bảo trong xe luôn yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi môi trường ngoài.
Dán cách âm bằng vật liệu là phương pháp đem đến hiệu quả chống ồn tốt nhất
Dán cách âm bằng vật liệu là phương pháp đem đến hiệu quả chống ồn tốt nhất

Dùng xịt phủ hốc bánh

Phun xịt phủ hốc xe là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng vì mang đến nhiều hiệu quả thiết thực như hỗ trợ giảm tiếng ồn, chống rỉ sét cho bề mặt hốc bánh, hạn chế tác hại từ axit và tăng độ thẩm mỹ cho xe. Khi thi công, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ phun lên bề mặt hốc bánh hoặc tấm cách âm một lớp sơn hóa chất chuyên dụng nhằm hạn chế tác động của bùn đất, cát, nhựa đường.

Một số loại xịt phủ gầm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn như:

  • Xịt phủ gầm thương hiệu Forch: Xuất xứ từ Đức, thành phần cấu tạo là gốc nhựa cao su tổng hợp  có khả năng chống rỉ, ăn mòn tốt. Đặc biệt chịu nhiệt tương đối cao.
  • Xịt phủ gầm cách âm hốc xe Wurth: Xuất xứ Đức, cấu tạo từ gốc nhựa cao su. Ưu điểm nổi bật như giúp chống ồn, chống va đập từ bên ngoài vào trong xe.
Phun xịt chống ồn giúp tiết kiếm chi phí so với dán vật liệu cách ầm
Phun xịt chống ồn giúp tiết kiếm chi phí so với dán vật liệu cách ầm

Dán cách âm 4 hốc bánh xe ô tô bao nhiêu tiền?

Chống ồn hốc xe là phương pháp đặt các sản phẩm như vật liệu cách âm, bình xịt để triệt tiêu các tạp âm trong xe nhằm giảm tiếng vọng ù tai khi lái xe. Mỗi một vật liệu sử dụng đều sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá chung chúng tôi muốn gửi đến quý vị tham khảo:

Sản phẩm Báo giá (Đơn vị: đồng)
Vật liệu cách âm Supercar 1.500.000
Vật liệu cách âm 3M 1.000.000
Vật liệu Korea ASV 1102 pro 3mm 4.300.000
Phủ cao su non tiêu âm  2.000.000 – 3.000.000
Cách âm + tiêu âm gói ASV 1102 pro 3mm 5.000.000 
Vật liệu cách âm DrArtex 1.200.000
Xịt phủ gầm thương hiệu Forch 2.000.000
Xịt phủ gầm cách âm hốc xe Wurth 1.500.000

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó trước khi thực hiện bạn cần dành thời gian nghiên cứu, so sánh hoặc liên hệ trực tiếp với bên thi công để đàm phán.

Địa chỉ dán cách âm hốc bánh ô tô ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Số lượng kinh doanh cửa hàng dịch vụ cách âm chống ồn hốc bánh xe ngày càng nhiều và không khó để mọi người tìm kiếm. Tuy nhiên lựa chọn được đơn vị uy tín, bảo hành đầy đủ và chuyên môn kỹ thuật viên cao là điều không dễ.

Đôi khi chất lượng sẽ đi kèm với giá cả nên bạn cần phải thật khắt khe trong vấn đề tìm đơn vị để giao “xế yêu”. Khi tìm kiếm ngoài việc quan tâm đến chi phí bạn cũng cần chú ý hỏi kỹ lưỡng về chính sách hỗ trợ, khuyến mại, bảo hàng cũng như xem xét thái độ nhân viên.

Thế giới Lexus là một trong những địa chỉ chăm sóc và bảo dưỡng tất cả các dòng xe nói chung và Lexus nói riêng chuyên nghiệp tại Hà Nội và toàn quốc được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi hàng”. Dưới đây là 5 lý do khác biệt bạn nên dán cách âm hốc bánh xe tại Thế giới Lexus:

Sử dụng vật liệu cách âm cao cấp

Đến với Thế giới Lexus quý khách hàng sẽ được tham khảo chi tiết các loại vật liệu chống ồn, cách âm hốc bánh xe và báo giá niêm yết từ nhà sản xuất. Các thương hiệu nổi bật có thể kể đến như tấm dán chống ồn Wurth, 3M, Grinz, SIP, Korean, DrArtex. Tất cả các sản phẩm chúng tôi mang đến điều cam kết chất lượng tốt nhất, loại bỏ tiếng ồn ở mức cao, không mùi, cách nhiệt tốt và không ảnh hưởng đến vận hành xe.

Thế giới Lexus cam kết sử dụng vật liệu cách âm an toàn, được kiểm định chất lượng
Thế giới Lexus cam kết sử dụng vật liệu cách âm an toàn, được kiểm định chất lượng

Sở hữu xưởng chăm sóc xe lớn, đầu tư trang thiết bị

Thế giới Lexus thuộc Hệ sinh thái xe sang lướt Auto Group. Không chỉ phục vụ cho riêng dòng Lexus mà đơn vị còn thi cho các xe khác như Mercedes, BMW, Audi, Honda, Vinfast, Hyundai… Bởi vì xưởng bảo dưỡng xe lớn có thể đáp được số lượng xe nhiều. Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị và cơ sở vật chất  để phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh chóng.

Kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao

Đến dán cách tại Thế giới Lexus, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia nước ngoài. Không những thế các anh rất niềm nở, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách nhạy bén.

Xưởng sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
Xưởng sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Nhân viên tư vấn rõ ràng 

Với phương châm rõ ràng, minh bạch,Thế giới Lexus cam kết tư vấn rõ ràng và báo giá chi tiết. Thông qua đó khách hàng sẽ tự đưa ra quyết định về sản phẩm trước khi lắp đặt trên xe và quá trình thi công sẽ được theo dõi một cách kỹ lưỡng. Không những thế, đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình, tận tâm, chu đáo giải đáp thắc mắc khách hàng 24/7.

Bảo hành rõ ràng

Thế giới Lexus cam kết hoàn tiền 100% nếu dán cách âm hốc xe ô tô không đạt hiệu quả. Trước khi bàn giao xe, đơn vị sẵn sàng test độ ồn trước và sau khi cách âm và báo cáo kết quả một cách chính xác thông qua số liệu cụ thể. Hơn nữa, khách hàng hoàn yên tâm về chính sách bảo hành lâu dài, giải quyết khiếu nại nhanh chóng và chế độ hậu mãi tốt.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp đến bạn có nên dán cách âm hốc xe bánh xe không cũng như bảng giá tham khảo trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công thực dán chống ồn hốc xe uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến Thế giới Lexus.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.