2013 Lexus GS 350 Và Các Đời Xe Hot 10 Năm Qua – Review Chi Tiết

2013 Lexus GS 350 là phiên bản xe sang có nhiều cải tiến thiết kế ấn tượng, được khách hàng đánh giá cao và mang tới những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất. Cùng với đó, còn có thêm một số mẫu GS 350 khác từ khoảng năm 2019 trở về trước cũng nhận được không ít quan tâm của cộng đồng xe hơi. Sau đây, quý bạn đọc hãy cùng Thegioilexus tìm hiểu chi tiết top các dòng GS Lexus trong vòng 10 năm gần đây. 

Đánh giá xe sang 2013 Lexus GS 350 và các đời xe kế tiếp ấn tượng nhất

Không chỉ mẫu 2013 Lexus GS 350, một số phiên bản của các năm như 2012, 2014, 2016,… cũng là những dòng xe sang rất được ưa chuộng, các khách hàng mà giới chuyên gia cũng có các nhận định rất hài lòng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, GS 350 có vị thế rất cao, dù ở phiên bản đã lâu nhưng đây vẫn là mẫu xe vận hành cực êm, động cơ khỏe, thiết kế sang trọng và ấn tượng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết nhất dành cho bạn đọc tham khảo.

Lexus GS 350 đời 2012

Mẫu xe GS 350 tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc là phiên bản sản xuất năm 2012. Vào thời điểm đó, xe được bán ra với giá hơn 3,5 tỷ đồng. Cho tới hiện nay, chiếc xe này dù đã qua chục năm sử dụng nhưng GS 350 cũ vẫn có mức giá chuyển nhượng lại khoảng 1,5 tỷ. 

Ngoại thất của xe

Về mặt kích thước, GS 350 sản xuất năm 2012 có chỉ số tương đương với dòng ES 350 của hãng. Tuy nhiên, xe được hãng sản xuất với kiểm dáng mang nét thể thao mạnh mẽ hơn, hầm hố hơn. Không ít khách hàng cho biết, bỏ ra hơn 1 tỷ để sở hữu mẫu xe sang thể thao này với họ là hoàn toàn hợp lý. 

Thuộc dòng sedan cỡ vừa, GS 350 có các chi tiết thiết kế rất đẹp mắt. Vẫn giữ những đường nét truyền thống vốn của của thương hiệu, xe còn được cải tiến, nâng cấp thêm những phong cách mới, là sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo với ý tưởng L-Finesse.

Phiên bản sử dụng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse
Phiên bản sử dụng ngôn ngữ thiết kế L-Finesse

Phần đầu xe được tạo sự hầm hố, mạnh mẽ hơn với bộ đèn pha xenon tự động có thể điều chỉnh hướng chiếu dựa theo góc lái xe cực linh hoạt. Phần đèn LED ban ngày cũng có thiết kế hình chữ L khá nổi bật. Ngoài ra, cản trước của xe cũng được chú trọng thêm vào yếu tố thể thao và đảm bảo khí động học hoàn hảo, theo đó, cản sau xe cũng được đồng nhất về thiết kế.

Bộ mâm xe được sử dụng với kích thước 18 inch, tăng thêm sự mạnh mẽ, nổi bật trên xe bằng bộ đôi ống xả và đèn hậu thiết kế tinh tế, ưa nhìn. Có thể dễ dàng nhận ra rằng, phần cốp xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều khi có cánh gió liền cốp.

Nội thất xe

Không gian bên trong xe luôn mang tới cho hành khách cảm giác sang trọng, đẳng cấp vốn có của nhà Lexus. Mẫu GS 350 2012 này có các chi tiết được đầu tư thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ. Các khu vực sử dụng vật liệu da đều có đường chỉ khâu đẹp mắt, thẳng tắp. Để phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng, hãng sử dụng bộ 17 loa Mark Levinson  để cho nguồn âm thanh vòm cực sống động. Kết hợp cùng với màn hình hiển thị ở khu vực trung tâm có khả năng chống chói rất tốt.

Xe có vô lăng loại 3 chấu được tích hợp với lẫy chuyển số, chế tạo từ vật liệu nhôm, da, gỗ cao cấp, đắt tiền. Ở phần táp lô, hãng sử dụng tới 3 loại da khác nhau và dùng gỗ ốp viền nhôm bóng loáng, nổi bật, tạo điểm nhấn đặc biệt trong khoang cabin.

Ngay sau phần vô lăng chính là bộ HUD lái xe có thể quan sát dễ dàng toàn bộ các thông tin tốc độ vô cùng rõ nét, cùng với đó là đồng hồ cơ sở giữa táp lô nhằm tăng thêm ấn tượng mạnh cho người dùng.

Không gian trong xe Lexus này rất sang trọng và đẳng cấp
Không gian trong xe Lexus này rất sang trọng và đẳng cấp

Với mẫu xe GS 359 này, hàng ghế trước có khả năng nhớ ghế 3 vị trí và dễ dàng điều khiển hướng ghế chỉnh điện. Người dùng tăng cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi ghế có đầy đủ tính năng sưởi hoặc làm mát. Mặt da êm ái, thoáng khí giúp chúng ta có những hành trình dài không lo mệt mỏi.

Động cơ và vận hành trên GS 350 2012

Khối động cơ V6 3.5l được sử dụng cho GS 350 sản xuất năm 2012, mô men xoắn là 375Nm, công suất cực đại đại 317 mã lực. Hộp số của xe thuộc loại 8 cấp tự động với trục cam kép. Ngoài ra, còn có thêm điểm nổi bật nữa đó là hệ thống công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên kép, yếu tố này được các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao. 

Leuxs cho biết, xe có bộ 6 xy lanh dùng sức mạnh thuần chất để vận hành thay vì sử dụng hệ thống Turbo tăng áp để hỗ trợ như những dòng xe từ các hãng khác trên thị trường. Nhờ vậy, người lái xe sẽ có những cảm nhận khác biệt hơn khi điều khiển xe. Xe đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Thông tin tham khảo: Đánh Giá 2008 Lexus GS 350 Và Một Số Mẫu Xe Sang Trước Năm 2010

2013 Lexus GS 350 cao cấp và ấn tượng

2013 Lexus GS 350 là phiên bản xe sang sau khi được hãng tung ra thị trường tại Mỹ cũng đã sớm có mặt ở Việt Nam chỉ trong vòng vài tháng. Đối với người Việt nói riêng, Lexus vẫn luôn là hãng xe rất được yêu thích, ưa chuộng, đánh giá cao và có vị trí vững chắc khi xếp cùng những thương hiệu xe sang khác. Ở phiên bản lần này, Lexus đã có thêm nhiều cải tiến mới lạ, rũ bỏ lớp vỏ đơn điệu và thay vào đó là nhiều chi tiết đầy sáng tạo, ấn tượng hơn. 

Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trong 2013 Lexus GS 350 đó chính là L-Finesse, mang tới làn gió mới cho thế hệ GS thứ 4 này. Cũng bởi vậy nên xe đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng và nhanh chóng vượt lên cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác tới từ nhà Mercedes, BMW hay Audi.

Ngoại thất của xe

Trong các phiên bản được Lexus sản xuất trong khoảng thời gian GS 350 2013 ra đời, phần lưới tản nhiệt con suốt luôn là điểm nhấn rất đặc trưng được bố trí trên hầu hết các xe. Thay vì sử dụng khối đèn pha tách biệt, hãng đã hợp lại cùng khối lớn với đèn LED chiếu sáng ban ngày và thiết kế khá ấn tượng với tạo hình chữ L.

2013 Lexus GS 350
2013 Lexus GS 350

Đối với đuôi xe, GS 350 sản xuất năm 2013 được trang bị phần đèn hậu có kích thước lớn hơn và tạo điểm nhìn hút mắt hơn, ống xả cũng được chế tạo kiểu mới. Để nâng cao tính thể thao cho mẫu xe này, các chuyên gia đã sử dụng thêm tấm khuếch lưu và la zăng 17 inch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thêm tùy chọn cho bộ la zăng 18 hoặc 19 inch đối với phiên bản Hybrid hoặc F-Sport.

Xe có kích thước tổng thể là dài x rộng x cao tương đương 4848 x 1840 x 1455 mm. Không gian trong xe cũng vẫn đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. 

Nội thất trong xe

Phần cabin của xe được thiết kế mới mẻ hơn, hiện đại hơn nhờ vào chi tiết đó là phần da bọc cho tỳ tay trung tâm, táp lô, vô lăng và nhiều vị trí khác được đi thêm các đường chỉ khâu rất tỉ mỉ và đẹp. 

Khách hàng khi sử dụng 2013 Lexus GS 350 cũng đánh giá hàng ghế ngồi cho cảm giác khá êm ái, thoải mái, dễ chịu. Ghế có thể chỉnh điện 10 hướng và lưng ghế khá ôm với thân người, trong khi phần đùi người lái được mở rộng để dễ dàng lựa chọn cho mình tư thế ngồi lái xe phù hợp nhất. 

Ở hàng ghế sau, khu vực để chân cũng như khoảng cách trần vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, ở vị trí bệ tỳ tay chúng ta còn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa, giải trí nhờ vào các nút điều khiển được tích hợp bên trên.

Nội thất Lexus GS 350 2913 được trang bị hiện đại
Nội thất Lexus GS 350 2913 được trang bị hiện đại

Trang bị tiện nghi

Khi nói về các điểm mạnh của GS 350 Lexus, chúng ta không thể bỏ qua các trang bị hạng sang, đáng tiền của hãng. Theo đó, có thể kể ra một số tính năng nổi bật trên chiếc GS 350 năm 2013 này như: Nút khởi động Start/Stop Engine, 17 loa Mark Levinson cho nguồn âm thanh cao cấp với tổng công suất đạt 835W, kết nối với Bluetooth, định vị GPS, camera lùi, làm mát/sấy ghế, cửa sổ trời,… Có thể nói rằng, vào thời điểm đó, Lexus đã có đầy đủ các trang bị hiện đại nhất để nâng tầm cho mẫu xe sang này.

Khối động cơ, vận hành

2013 Lexus GS 350 có khối động cơ là V6 3.5l, cho mô men xoắn cực đại đạt 376 Nm và công suất đạt 306hp. Động cơ bổ sung thêm chế độ Sport, Sport+ và Eco. Xe sử dụng hệ thống lái trợ lực điện, vô lăng cũng có những cải tiến hiệu quả hơn so với phiên bản trước. Hơn nữa, giới chuyên gia cũng đánh giá cao GS 350 ở khả năng cách âm tốt cũng như hoạt động trơn tru, em mượt giữa hộp số và động cơ.

Với khối động cơ này, xe tăng tốc từ 0 – 100km chỉ với 5,7s, điều này gây ra sự thích thú lớn trong cộng đồng yêu xe, điều mà không phải chiếc xe nào cũng có thể đạt được.

Với vấn đề đảm bảo an toàn, Lexus cũng rất chú trọng khi đặt trong xe 10 túi khí để bảo vệ hành khách cùng lái xe khi không may xảy ra sự cố va chạm. Ngoài ra, xe cũng được cung cấp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cảnh báo điểm mủ, ESP cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống cảnh báo va chạm giúp giám sát mắt người lái cũng như phát hiện ra những nguy cơ xảy ra tai nạn.

Hiện nay, giá bán của Lexus 2013 GS 350 đang có mức khoảng 2.976.000.000đ.

Đừng bỏ lỡ: Đánh Giá Phiên Bản Xe Sang Lexus LX570 2011 Chi Tiết Nhất

2014 Lexus GS 350 – Mẫu sedan sang trọng

Thuộc vào top xe sang rất được chú ý trong năm 2014, GS 350 của Lexus mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, không chỉ có thiết kế sang trọng mà xe còn có hệ thống vận hành đỉnh cao, mang đậm phong cách thể thao mạnh mẽ, nổi bật trên khắp các cung đường.

Theo các báo cáo cho thấy, ngay khi ra mắt trong năm 2014, GS 350 đã nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh rất lớn đối với các dòng E-Class Mercedes, BMW 5-series, Audi A6, Jaguar XF,… Đối với nhiều đại gia yêu xe, đây chính là mẫu xe rất đáng để lựa chọn. 

Ngoại thất GS 350 đời 2014

Cũng là phiên bản xe sedan cỡ vừa, GS 350 2014 có thiết kế vẫn dựa theo nền tảng truyền thống của hãng, bổ sung vào đó là một số điểm mới nằm trong ngôn ngữ thiết kế L-Finesse để tăng tính hiện đại, cập nhật kịp thời xu hướng người dùng.

Chiếc xe GS 350 đời 2014 được nhiều người yêu thích
Chiếc xe GS 350 đời 2014 được nhiều người yêu thích

Phần đầu xe vẫn có kiểu thiết kế giống như các mẫu trước đó, sử dụng hệ thống đèn pha xenon tự động giúp tăng tính tối ưu trong quá trình vận hành. Về màu sắc xe, khách hàng có các lựa chọn khá đa dạng như: Màu nâu sẫm, xám thủy ngân, đen, nâu nhạt, bạc, trắng. 

Đuôi xe có thiết kế kiểu dáng ống xả mới để tạo sự đột phá, ấn tượng hơn đối với khách hàng. Về bộ mâm xe, hãng sử dụng mâm kích cỡ 17 inch và lazang tùy chọn 18 inch được mạ nhôm giúp bánh xe tạo cảm giác khỏe khoắn, hầm hố hơn.

Trang bị nội thất

Các trang bị nội thất của xe rất tinh xảo, đẳng cấp, hãng dùng vật liệu da cao cấp cho sự mềm mại, dễ chịu, các đường khâu tỉ mỉ, đẹp mắt. Để tăng thêm tính cao cấp cho không gian, Lexus GS 350 2014 có các chi tiết được bọc bằng gỗ và nhôm đáng tiền, tạo sự cân bằng hài hòa cho cả không gian nhằm giữ nét sang trọng vốn có của thương hiệu. Cùng với đó, không gian ghế ngồi khá rộng, thiết kế thể hiện tính thể thao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Xe còn được trang bị thêm bộ Remote Touch điều khiển đa phương tiện, kích thước màn hình hiển thị 12 inch, tích hợp với bộ âm thanh 17 loa cực đẳng cấp, nhờ vậy bạn sẽ có những giây phút giải trí cực vui vẻ, hứng khởi, giúp cho các chuyến di chuyển đường xa không còn nhàm chán, tẻ nhạt. 

Theo đánh giá từ phía người dùng, không gian của khoang trước xe cũng như khu vực hành khách ở ghế sau cũng đã được hãng cải tiến tạo sự rộng rãi hơn. Cả ghế lái và ghế ngồi của người phía sau đều đã có những điều chỉnh tiến bộ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.

Một số tiện nghi trên xe được nhiều khách hàng quan tâm gồm: Gương tự động mờ dần, cửa sổ trời, điều hòa 2 vùng tự động, chỉnh điện 8 hướng đối với ghế lái, kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, hệ thống điều khiển và nhận dạng giọng nói Apple, tính năng Lexus Remote Touch,…

Về mặt an toàn, GS 350 2014 vẫn có đầy đủ các tiêu chuẩn được ứng dụng của hãng, ví dụ như: Hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát độ bám đường, cảnh báo va chạm, định vị tìm lại xe khi mất cắp, túi khí tại khu vực trước đầu gối, túi khí rèm bên, túi khí trước – sau, tựa đầu giảm va chấn,…

Động cơ vận hành

GS 350 đời 2014 cho công suất hoạt động 306 mã lực, mô men xoắn cực đại là 375Nm thông qua động cơ V6 3.5l, hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động bánh sau. 

Khối động cơ trên xe vận hành mạnh mẽ
Khối động cơ trên xe vận hành mạnh mẽ

Khi điều khiển mẫu xe này, lái xe sẽ có cảm giác xe chạy nhanh và nhẹ hơn, điều khiển vô lăng tương đối dễ dàng. Cabin luôn đảm bảo yên tĩnh nhờ khả năng cách âm siêu tốt. 

Hiện nay mẫu xe này đang được bán với giá khoảng 3 tỷ đồng.

2016 Lexus GS 350

Năm 2016, Lexus tiếp tục tung ra bản nâng cấp cho GS 350 với những cải tiến không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được sức mạnh, thu về rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng xe. Ở mẫu xe 2016 này, GS 350 vẫn kế thừa các thiết kế truyền thống, ngoài ra có thêm một số cải tiến mới để phù hợp hơn với xu hướng của người chơi xe. 

Theo đó, xe được đánh giá là đối thủ của một số ông lớn như: Cadillac CTS, BMW 5-Series 2016, Mercedes E Class 2016, A6 Audi 2016.

Đánh giá ngoại thất Lexus GS 350 2016

Với mẫu xe lần này, hãng đã hạ thấp các đường gân nổi ở phần hông xe xuống khoảng 20mm, trong khi đó chiều dài đã tăng thêm 30mm, do vậy độ dài tổng dạt 4880mm. Phần lưới tản nhiệt của xe cũng có sự thay đổi rõ rệt, lưới con suốt hơn, viền mạ chrome cũng lớn hơn tạo sự khỏe khoắn cho đầu xe.

Về mâm xe, GS 350 2016 sử dụng loại 18 inch với các tiêu chuẩn tối ưu, đi kèm lốp bản rộng càng tăng thêm tính thể thao. Xe nổi bật với các đường gân dập nổi ở phần nắp ca pô khiến người dùng rất thích thú. Với đời mới này, thiết kế của đèn LED đã gọn gàng hơn nhiều, xe có đèn pha 3 bóng tách bạch hẳn với đèn LED. 

Ống xả của xe được thiết kế dạng ống đôi, ống to và có hình chữ nhật, để tạo sự đồng nhất trong phong cách thể thao tổng thể, nhà sản xuất cũng mạ chrome cho khu vực này.

Mẫu xe có thiết kế khỏe khoắn
Mẫu xe có thiết kế khỏe khoắn

Về nội thất xe

Vẫn sử dụng các chất liệu gỗ và da cao cấp, GS 3502016 hay bất cứ mẫu xe năm nào khác đều toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng, thượng lưu. Chi tiết vô lăng được chế tạo với chất liệu da bọc bên ngoài cùng các đường may tương phản, một số phần nhỏ sẽ sử dụng gỗ ốp và mạ bạc. Vô lăng có thiết kế khá thể thao khi tích hợp thêm lẫy chuyển số, đồng thời tối ưu hóa quá trình sử dụng cho lái xe.

Phần bảng táp lô của xe cũng dùng vật liệu gỗ bóng, ngoài ra được tô điểm thêm một số chi tiết mạ bạc. Màn hình thông tin hiển thị sẽ xuất hiện trên kính chắn gió với tính năng HUD.

Cùng với đó, ghế lái của xe có thể thuận lợi điều chỉnh tới 18 hướng ở vị trí 2 ghế lái và ghế phụ, ghi nhớ 3 vị trí ghế và điều hòa phân tách 3 vùng độc lập. Nếu khách hàng lựa chọn thêm gói F Sport, ghế sẽ có thêm tính năng hỗ trợ nâng cao đùi theo ý muốn của người ngồi.

Các tiện nghi và an toàn 

GS 350 đời 2016 có các gói tiện nghi gồm: Nút khởi động điện, ánh sáng nội thất, cửa sổ trời, vô lăng gật gù, 5 chế độ lái gồm: Sport – Eco – Normal – Sport + và Customize. Bên cạnh đó, GS 350 còn trang bị cho tài xế chế độ lái Snow khi xe di chuyển ở những đoạn đường trơn trượt, đường ướt, gương chống chói tự động có tính ứng dụng rất cao.

Hành khách có thể dễ dàng kết nối giao diện cảm ứng từ xa của Lexus, Bluetooth, ra lệnh thông qua giọng nói, ứng dụng trợ lý ảo của Apple, kết nối điện thoại thông minh, truyền hình vệ sinh, ổ USB,…

Về các trang bị an toàn trên xe, hãng cung cấp đầy đủ các tính năng: Cảnh báo điểm mù, kiểm soát lực kéo, cảnh báo áp suất lốp, khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm, ổn định thân xe, camera chiếu hậu, camera trước, 10 túi khí tiêu chuẩn, đai dây an toàn đa điểm, định vị xe, hỗ trợ khẩn cấp,…

Các tiện nghi được hãng trú trọng đầu tư
Các tiện nghi được hãng trú trọng đầu tư

Động cơ và vận hành

Động cơ V6 3.5l được sử dụng cho GS 350 2016 tương tự như các mẫu xe của những năm trước. Xe đạt công suất 316 mã lực tại vòng tua 6400 vòng/phút, mô men xoắn sẽ đạt 380Nm khi đạt vòng tua 4800 vòng/phút. Đồng thời, chiếc GS 350 này còn có tới hai phiên bản dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh với hộp số 6 cấp tự động.

Khi sử dụng dẫn động cầu sau, xe sẽ tiêu thụ mắc xăng trung bình là 10,2l/100km đối với quãng đường kết hợp. Nếu sử dụng dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mức nhiên liệu là 10,7l/100km, không có sự chênh lệch quá lớn giữa hai hệ thống dẫn động.

Chiếc sedan GS 350 đời 2016 giữ cân bằng rất tốt giữa không gian nội thất và hiệu suất mang lại. Đối với những người muốn di chuyển hàng ngay hay cả các chuyến đi du lịch xa, xe đều rất thích hợp để lựa chọn. Xe cũng sử dụng hệ thống kính cửa sổ, kính chắn gió có khả năng cách âm hiệu quả, giảm tiếng ồn động cơ cũng như tiếng tạp âm từ bên ngoài vào xe. Với thiết kế tạo quá trình sang số trễ hơn tại vòng tua cao, lái xe sẽ cảm nhận xe tăng tốc khá rõ ràng. Đồng thời, cảm giác điều khiển vô lăng cũng khá đằm tay khi di chuyển ở tốc độ cao và đảm bảo sự nhẹ nhàng trong các cung đường thành phố.

Về giá bán, năm 2016, khi mới ra mắt, xe được bán với mức giá là 3,815 tỷ đồng tại Việt Nam. Khách hàng có các sự lựa chọn về màu sắc khá đa dạng với 7 màu ngoại thất, 3 màu nội thất. 

Có thể nhận định rằng, đây là mẫu xe rất phù hợp cho những tay lái đam mê tốc độ, cho cảm giác tuyệt vời, thỏa mãn. Với thiết kế sang trọng và thể thao, chắc chắn GS 350 2016 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến chơi xa.

Xem thêm: Đánh Giá Chi Tiết Mẫu Lexus GS200t Sau Gần 10 Năm Lăn Bánh

Xe 2019 Lexus GS 350

Tiếp nối cho thành công của các đời xe GS 350, năm 2019, Lexus tiếp tục nâng cấp chiếc sedan này và đã thu về các phản hồi ủng hộ đông đảo từ cộng đồng. Sở hữu một phong cách thiết kế mới mẻ hoàn toàn, GS 350 2019 hấp dẫn từ ngoại thất, nội thất cho tới hệ thống động cơ vận hành. Cũng bởi vậy nên đã có không ít đại gia không ngần ngại chi ra hơn gần 4 tỷ rưỡi để sở hữu siêu phẩm này.

Ngoại thất của GS 350 2019

Với dáng vẻ đầy sang trọng, tinh tế, thể thao, GS 350 2019 mang tới hơi thở mới, khiến mọi khách hàng đều phải trầm trồ bất ngờ. Xe có 7 lựa chọn màu sắc nổi bật gồm: Xám, bạc, đen, nâu nhạt, nâu sẫm, trắng, xanh.

Đầu xe có dạng thiết kế con suốt uốn lượng khá độc đáo, các đường viền được mạ chrome bóng loáng và cách điệu hình thang ở trong càng tăng thêm sức hút đầu xe. Các đường gân mạnh mẽ, nổi bật được bố trí hợp lý, cùng với đó là bộ đền pha 3 lớp, dải đèn LED hình chữ L quen thuộc của hãng giúp xe ghi điểm rất cao.

Phiên bản năm 2019 có nhiều chi tiết đổi mới ấn tượng
Phiên bản năm 2019 có nhiều chi tiết đổi mới ấn tượng

Về phần đuôi xe, ông lớn Lexus cũng thiết kế khá đặc biệt với ống xả đối xứng và được tăng điểm nhấn bằng các đường viền mạ chrome. Ngoài ra còn có thêm thanh ngang mạ được liên kết kéo dài tới cụm đèn hậu càng hút mắt người qua đường hơn. Mâm xe là loại 18 inch đa chấu được chế tạo cách điệu giúp tổng thể xe mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế và toát lên sự cao cấp.

Nội thất GS 350 2019

Đảm bảo phát huy tối đa tính tăng tiện dụng và giữ được tinh thần sang trọng, đẳng cấp, Lexus tạo ra nhiều tính năng điều chỉnh mới trên xe. Theo đó, người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác chỉnh âm thanh, điều hòa, màn hình hiển thị cũng như kết nối với điện thoại. 

Đồng hồ được tích hợp thêm tính năng định vị, thiết kế với tạo hình dạng vân xoáy rất đặc biệt, thu hút người nhìn. Phần tay lái có chất liệu gỗ ốp, mạ bạc và bọc da cẩn thận, tinh xảo. Xe cũng có dàn âm thanh tuyệt hảo với 17 loa cực sống động.

Hàng ghế của hành khách trên xe có khả năng hiệu chỉnh 18 hướng, thiết kế được chú trọng cả về mặt giác quan với các đường may tỉ mỉ, đẹp mắt, tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi. Ghế ôm sát thân và có thể dễ dàng chỉnh sang chế độ phồng lưng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, ở hàng ghế sau còn có thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ. Theo đó khách hàng sẽ dễ dàng tùy chỉnh độ mát cũng như sưởi ấm cho đệm ghế và phần lưng khi nhiệt độ thời tiết lạnh giá. Xe cũng có trang bị cả bộ rèm che nắng có thể điều chỉnh điện cũng như phát huy khả năng lọc ánh sáng vô cùng tốt. 

Hành khách sẽ có những giây phút thư giãn trên xe thoải mái nhất
Hành khách sẽ có những giây phút thư giãn trên xe thoải mái nhất

Với công nghệ S-Flow điều hòa 3 vùng độc lập, hành khách có thể tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất khi dễ dàng căn chỉnh nhiệt độ ở các hàng ghế. Điều hòa cũng được Lexus cung cấp thêm công nghệ nano có khả năng lọc không khí và loại bỏ hết các mùi hôi khó chịu trong xe. 

Hệ thống âm thanh trên xe là Mark Levinson với 17 loa công suất tổng đạt 835W, âm thanh vào 360 độ. Nhờ vậy khách hàng sẽ cảm nhận như đang thưởng thức âm nhạc ngay trong chính các rạp hát đầy ấn tượng.

Tính an toàn

GS 350 đời 2019 được cung cấp rất nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách trên xe: Hệ thống phân phối lực điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát chân ga, đèn cảnh báo tích hợp ở phần mặt đồng hồ, 10 túi khí, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù,… và vô số các công nghệ hỗ trợ hiện đại khác. Do đó đây là mẫu xe rất an toàn đối với người dùng.

Động cơ vận hành

Chiếc GS 350 Lexus 2019 có động cơ V6, hộp số tự động 8 cấp với các chế độ sang số tay rất thuận tiện, linh hoạt. Xe có tốc độ tối đa 235km/h, công suất đạt 316 mã lực với hệ biến thiên tự động, van nạp và van xả VVT-i. Lẫy chuyển số hỗ trợ cho lái xe có thể nhanh chóng thao tác tăng tốc một cách hiệu quả nhất. Do đó, việc điều khiển xe sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều, khí động học cũng như hệ số cản không khí đều có chỉ số rất đẹp. Lái xe sẽ cảm thấy quá trình vận hành xe vô cùng êm ả, trơn tru.

Ngoài ra, Lexus còn thiết kế chú trọng hơn ở độ cứng của thân xe, giúp chống lại lực xoắn và phát triển thêm thanh liên kết đa điểm, hệ thống treo tay đòn kép trước. Bổ sung thêm hệ thống AVS treo thích ứng phát huy tác dụng giảm xóc ở cả 4 bánh xe khi bạn di chuyển qua những cung đường gồ gề. Cũng bởi vậy nên có không ít khách hàng săn lùng các chiếc xe GS 350 2019 dù là bản lướt.

Như vậy, Thegioilexus đã chia sẻ chi tiết tới quý bạn đọc thông tin về mẫu xe 2013 Lexus GS 350 cùng top các phiên bản xe khác trong vòng 10 trở lại. Mong rằng các chia sẻ này sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn để dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu xe phù hợp. Để tìm mua các bản xe Lexus GS lướt chất lượng nhất, đáng tin cậy nhất, chính sách bảo hành rõ ràng, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0866763668 – 086240 0068.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.