Mr Tùng Nguyễn – Câu Chuyện Thành Công Từ Đam Mê Xe Sang

Trong thị trường sale xe sang thì chắc chắn không thể kể đến tên tên tuổi của Mr Tùng Nguyễn cũng như AutoGroup. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, anh Tùng đã và đang tạo nên uy tín và thương hiệu riêng trên thị trường, được mệnh danh là “Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch”. Điều gì làm nên thành công của Mr Tùng Nguyễn trong thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt đó?

Thị trường xe “sang” tại Việt Nam khởi sắc nhưng cũng rất cạnh tranh

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng đối với nhóm khách hàng chuộng xế hộp sang và siêu sang. Điều này, cũng khiến cho thị trường “sale sang” trở thành một phần nên rất cạnh tranh nhưng cũng thu hút rất nhiều người tham gia với cơ hội phát triển lớn.

Mr Tùng Nguyễn - Giám đốc kinh doanh của AutoGroup
Mr Tùng Nguyễn – Giám đốc kinh doanh của AutoGroup

Có thể nhận thấy thị trường xe sang Việt Nam với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu trên toàn thế giới. Điển hình được biết đến bao gồm Audi, BMW, Jaguar Land Rover, Bentley, Porsche, Volvo, Maserati, Lamborghini,… đến từ Châu Âu hay thương hiệu Ford của Mỹ và hai thương hiệu xe sang Nhật Bản là Lexus và Infiniti,… Cùng với đó Mercedes-Benz – biểu tượng ngôi sao 3 cánh của Đức chính là một gương mặt không thể không kể đến của thị trường xe sang tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong năm 2021, đại dịch Covid-19 đã khiến cho nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề nhưng nhiều chuyên gia cho thấy sự suy giảm của thị trường xe sang tại Việt Nam  không bị tác động nhiều. Cụ thể hàng chục mẫu xe và phiên bản mới liên tục ra mắt với khoảng giá bán từ 1,4 tỷ đồng cho đến hàng chục tỷ đồng vẫn được cập nhật liên tục tại thị trường Việt Nam. Nhiều người cho rằng thị trường này còn phục hồi nhanh chóng vào năm 2022, dự báo có thể tăng từ 8% so với 2021 nhờ kinh tế phát triển với nhiều tín hiệu lạc quan.

Chính điều này đã minh chứng cho thị trường xe sang đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt trong năm 2022 và giai đoạn sắp tới. Nhu cầu tăng lên đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh của nguồn cung và người bán trong thị trường xế hộp cũng rất lớn.

Bên cạnh đó, điều tạo nên sự cạnh tranh của thị trường “bán xe sang” tại Việt Nam đó chính là tệp khách hàng của sản phẩm này. Bên cạnh là những người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội thì đó còn là những chủ tịch của các doanh nghiệp. Đây là phân khúc khách hàng đặc biệt chú trọng nhiều đến trải nghiệm và giá trị mà sản phẩm mang lại. Do đó, chất lượng sản phẩm, sự sang trọng đẳng cấp chính là yếu tố hàng đầu để có thể chinh phục họ.

Cùng với đó, phân khúc khách hàng này với đặc tính công việc cần sự nhanh chóng với trải nghiệm tốt nhất nên người bán hàng cần chú trọng đến việc tối ưu các quy trình, thủ tục. Đặc biệt, sự bảo mật thông tin cũng chính là yêu cầu hàng đầu. Sự chuyên nghiệp trong mỗi giai đoạn giao dịch cần được chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất.

Ngoài ra, khách hàng của phân khúc của xe sang sẽ yêu cầu cao về các dịch vụ sau mua liên quan đến việc bảo dưỡng, chăm sóc và tạo dựng được niềm tin của họ vào uy tín. Điều này, cũng chính là nguyên tắc để có thể xây dựng được khách hàng thân thiết.

Hành trình từ đam mê xe sang đến “chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch” 

Bắt đầu gia nhập thị trường sale sang tại Việt Nam từ tương đối sớm, hơn ai hết anh Tùng hiểu được tâm lý của khách hàng hướng đến cũng như sự cạnh tranh rất lớn của thị trường xe sang tại Việt Nam. Không chỉ vậy, anh cũng dự đoán trong tương lai, khách hàng sẽ ngày càng “khó tính hơn” và ngày càng nhiều người lựa chọn “nghề bán xe sang” với cơ hội phát triển lớn. Anh cho biết việc không ngừng cải thiện dịch vụ, chất lượng và uy tín là yếu tố then chốt.

Mr Tùng Nguyễn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc
Mr Tùng Nguyễn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc

Bắt đầu từ đam mê với dòng xe sang, bản thân anh cho biết trong nhiều năm qua cho đến hiện nay anh luôn dành thời gian để nghiên cứu về các hãng xe, kiểu dáng hay bất kỳ mọi điều liên quan đến xe. Thói quen này của anh được xuất phát từ niềm đam mê với xe, đặc biệt chính là những kiểu xe sang. Sau nhiều năm, điều này đã tạo cho anh tầm kiến thức, am hiểu về các hãng xe khác nhau trên thị trường rất lớn.

Đi từ chính đam mê với khát vọng chinh phục được những vị khách hàng bằng những chiếc xe đẹp nhất, anh đã từng bước làm nên thành công của mình trên thị trường. Đa số khách hàng của anh Tùng đều cho biết anh chinh phục các vị chủ tịch đó bằng đầu tiên là sự chuyên nghiệp. Những điều anh đã cam kết về xe hay các dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện đầy đủ và chuẩn xác nhất. Hay thậm chí sự chuyên nghiệp của anh còn thể hiện ở việc anh luôn đến trước và chuẩn bị tất cả tài liệu liên quan để buổi trao đổi được hiệu quả nhất.

Sau nhiều năm trong lĩnh vực xe sang cho chủ tịch, Mr Tùng Nguyễn cũng nhận thấy một thị trường ngách với cả cung và cầu rất lớn – đó là các dòng xe sang lướt. Gia nhập thị trường này và luôn đảm bảo lợi ích của tất cả khách hàng một cách tốt nhất, anh Tùng trở thành “Cao thủ săn xế hộp” hàng đầu của thị trường Việt Nam. Anh luôn tâm niệm làm thế nào để mang đến chiếc xe tốt nhất đến tay khách hàng.

Cam kết “Bán xe bán cùng trách nhiệm” tạo nên thương hiệu của Mr Tùng Nguyễn

Với định hướng phát triển dài hạn và triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, anh Tùng và thương hiệu AutoGroup đã không ngừng tạo nên sự thành công với những cam kết “Bán xe cùng trách nhiệm”:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, phục vụ mọi lúc, mọi nơi, mọi xe: Tư vấn hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và được giải đáp nhanh nhất về tất cả vấn đề liên quan xe chính là tiêu chí hàng đầu để anh có thể chinh phục khách hàng của phân khúc xe sang.
Giao nhận xe tận nơi cùng khách hàng
Giao nhận xe tận nơi cùng khách hàng
  • Luôn đón đầu công nghệ hiện đại: Bằng công nghệ thực tế ảo VR-360 và ứng dụng công nghệ 4.0 KH tìm xe ưng ý chỉ trong 1 giờ. Đây cũng chính là điểm nổi bật làm nên thành công của AutoGroup trong suốt thời gian qua.
  • Cam kết đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Tư vấn kỹ thuật lái, kinh nghiệm chăm sóc bảo dưỡng xe từ đội ngũ cố vấn cấp cao Đức và Nhật Bản luôn sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.
  • Chính sách bảo dưỡng xe trọn đời: Khách hàng không kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí tại hệ thống gara trước khi nhận xe, AutoGroup còn cung cấp chính sách bảo dưỡng nhanh OTO+. Sở hữu hệ thống sửa chữa đầy đủ các dịch vụ để có thể luôn luôn giúp khách hàng yên tâm tay lái trên mọi chặng đường.
  • Cam kết sự minh bạch rõ ràng về thông tin: Mỗi xe gửi đến khách hàng đều đảm bảo thông tin đầy đủ và kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn. Anh Tùng luôn cam kết mỗi xe trao đến tay khách hàng chính là những sản phẩm chất lượng nhất, nói không với xe lỗi.

“Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch” hay “ Cao thủ săn xế hộp” không chỉ minh chứng cho nỗ lực của anh Tùng trong suốt nhiều năm trong nghề, mà còn là minh chứng chân thực nhất đến từ khách hàng. Điều này chính là động lực để anh có thể không ngừng trao tay nhiều sản phẩm xe chất lượng của khách hàng hơn nữa. 

“Tôi sẽ vẫn lựa chọn anh Tùng và thương hiệu AutoGroup nếu có nhu cầu mua xe hoặc bán xe. Tôi yên tâm từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ. Đúng là “Mua xe nhanh, bán xe chuẩn” thì nhất định chọn Mr Tùng.

Liên hệ ngay tới Mr Tùng Nguyễn – Số điện thoại: 0904134554 nếu có nhu cầu tìm hiểu bất kỳ dòng xe nào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.