Đánh Giá Lexus GS 450h Chi Tiết Và Bảng Giá Cập Nhật Mới Nhất

Lexus GS 450h là một trong những mẫu sedan của Lexus được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù thời điểm ra đời cách đây đã hơn 10 năm và Lexus đã ngưng sản xuất dòng xe này. Tuy nhiên GS450h vẫn nhận được sự quan tâm của giới yêu xe, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu xe trong bài viết sau. 

Bảng giá xe Lexus GS 450h

Tại thời điểm ra mắt vào 2010, giá xe Lexus GS450h được công bố là 56.550 USD, nằm trong top những mẫu xe GS đắt nhất của hãng phân phối tại Việt Nam. Đến nay, các mẫu xe Lexus GS 450h cũ vẫn được rao bán trên thị trường với mức gần 1,2 tỷ đồng sau 10 năm sử dụng. Đây là một mức giá khá hợp lý và đáng cân nhắc với những ai yêu thích dòng xe GS của Lexus và mong muốn sở hữu mẫu xe này với một mức chi phí vừa phải.

Xem ngay: Mua Bán Xe Lexus GS Cũ Lướt Đã Qua Sử Dụng? Bảng Giá Mới Nhất 2022
GD450h từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam
GS450h từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng, mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vì các dòng xe cũ đã qua sử dụng sẽ tùy thuộc vào độ mới, tình trạng xe để quyết định tới giá bán. Vậy nên, hãy tới trực tiếp đại lý phân phối để trải nghiệm và kiểm tra xe nếu có nhu cầu. 

Đánh giá tổng quan về xe Lexus GS 450h

Ngoài ra, Lexus GS450h có hai phiên bản riêng biệt là bản cơ sở và bản F Sport, để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Đánh giá ngoại thất

Về tổng quan, Lexus GS 450h sở hữu diện mạo hầu như tương đồng với hai phiên bản trước cùng dòng GS là Lexus GS 350Lexus GS200t. Khác biệt lớn nhất để phân biệt của GS450h với hai dòng xe tiền nhiệm là logo Lexus được gắn thêm hệ thống đèn LED xanh sáng khá dễ phân biệt.

Hệ thống đèn LED xanh sáng dễ phân biệt với các mẫu xe tiền nhiệm
Hệ thống đèn LED xanh sáng dễ phân biệt với các mẫu xe tiền nhiệm

Nổi bật ở phần thân trước là lưới tản nhiệt hình con suốt được thiết kế táo bạo và trẻ trung. Đây cũng là một đặc điểm đặc trưng dễ dàng nhận biết của thương hiệu Lexus. Đi liền là cụm đèn LED với hốc gió chữ L bí ẩn và toát lên vẻ sang trọng. Trên nắp capo được thiết kế hai đường gân giúp tạo điểm nhấn và tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn. Hai bên hông là ký hiệu Hybrid, ở phần đuôi xe có gắn logo GS450h. Phía sau là dải đèn hậu hình chữ L, dạng LED được bố trí rất hài hòa và sang trọng.

Tham khảo: Thông Tin Xe Lexus GS250: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2022
Phần đuôi xe được thiết kế sang trọng
Phần đuôi xe được thiết kế sang trọng

Đánh giá nội thất, tiện nghi

Nội thất bên trong Lexus GS450h được bố trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Khoang lái rộng rãi tạo sự thoải mái cho, vô lăng được bọc da cao cấp, tích hợp thêm nhiều phím bấm chức năng vô cùng tiện lợi.

Vô lăng được bọc da cao cấp
Vô lăng được bọc da cao cấp

Bảng tablo được thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với màn hình cảm ứng EMV 8 inch đậm phong cách thể thao, giúp hiển thị đầy đủ thông tin trên suốt hành trình. Một điểm khác biệt nữa của GS450h so với các phiên bản trước là màn hình hiển thị thông tin có độ phân giải cao, kết hợp các tính năng giải trí, kích thước 12.3 inch mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Đọc ngay: Thông Tin Xe Lexus GS 300: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2022
Không gian nội thất sang trọng và rộng rãi của Lexus GS 450h
Không gian nội thất sang trọng và rộng rãi của Lexus GS 450h

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu. Ngoài ra, ghế lái tích hợp khả năng chỉnh điện 18 hướng, tựa lưng chỉnh điện 4 hướng, trang bị hệ thống làm mát. Hàng ghế sau ngoài chức năng nghiêng, gập, thì còn thêm tính năng sửa và rèm chắn nắng chỉnh tay. 

Động cơ vận hành

Lexus GS450h được trang bị khối động cơ V6 3.5 lít và một động cơ điện, công suất tối đa lên đến 338 mã lực. Chưa kể động cơ xe còn tích hợp 2 mô tơ điện, tạo thành hệ dẫn động hybrid giúp tăng cường sức mạnh cho động cơ. Ngoài ra, hộp số của xe là hộp số vô cấp CVT giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho mẫu xe dẫn động cầu sau này. Khả năng tăng tốc của GS450h từ 0 – 100km/h chỉ mất 5.2 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được lên đến 220km/h.

GS450h có thể đạt vận tốc 100km/h trong vòng 5.2 giây
GS450h có thể đạt vận tốc 100km/h trong vòng 5.2 giây

Nhà sản xuất Lexus công bố mức độ tiêu thụ nhiên liệu của GD450h là 10.7 lít/100km đối với đường thành phố, 9.45 lít/100km. Như vậy, về tổng thể đây là mẫu xe có khả năng vận hành đáng nể nhưng vẫn tiết kiệm được nhiên liệu tối đa. 

An toàn và các tính năng khác

Về các tính năng an toàn, GS450h cũng được trang bị đầy đủ hệ thống phanh ABS và trợ lực phanh cũng như các tính năng như giảm xóc, ổn định xe chạy trên các cung đường, cảnh báo va chạm, cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ lái, hỗ trợ đỗ xe, chống trộm, chống xâm nhập trái phép,… Ngoài ra, GS450h này cũng được trang bị các tính năng an toàn cần thiết khác như: 

  • Xe được trang bị hệ thống phân phối lực phanh điện tử hiện đại.
  • Hệ thống cho phép GS450h kiểm soát độ bám đường.
  • Hệ thống góp phần kiểm soát ổn định thân xe VSC.
  • Hệ thống kiểm soát điểm mù.
Đọc thêm: Đánh Giá Lexus GS430 Sau Nhiều Năm Lăn Bánh – Click Xem Ngay
Lexus GS 450h được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn
Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn

Bên cạnh các trang bị an toàn, GS450h cũng có các tính năng khác đều ứng dụng công nghệ mới nhất tại thời điểm ra mắt. Cụ thể như hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson gồm 17 công nghệ greenedge sẽ mang đến những phút giây tận hưởng âm nhạc thú vị. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập S-flow giúp mang lại không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, trên xe còn trang bị công nghệ nano làm sạch không khí, giúp cho không gian trong xe luôn thoáng sạch. 

Có nên mua xe Lexus GS450h không?

Với những mô tả chi tiết ở trên, ắt hẳn bạn có đủ thông tin tham khảo để trả lời cho câu hỏi có nên mua xe Lexus GS 450h hay không? Với mức giá mua lại giảm xuống còn khoảng 1.2 tỷ đồng, GS450h vẫn là một ứng cử viên sáng giá nếu như bạn đang cân nhắc các dòng sedan Lexus đã qua sử dụng. 

Nếu đang còn phân vân, các bạn có thể tới trực tiếp các đại lý có phân phối dòng xe này để trải nghiệm lái thử trước khi quyết định có mua xe hay không. Bởi việc mua xe sẽ phụ thuộc nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích của chính bạn. 

Trên đây là phần tổng hợp đầy đủ nhất về Lexus GS 450h, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích khi tìm hiểu về mẫu xe này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên trang Thế giới Lexus để có thêm kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn xe. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.