Đánh Giá Chi Tiết Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Lexus 460L 2018

Lexus 460L 2018 là chiếc xe sang trọng bậc nhất đến từ Nhật Bản, mang trong mình những chi tiết tinh tuý và đẳng cấp hàng đầu phân khúc với thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về nội thất, ngoại thất và động cơ xe để thấy những ưu điểm vượt trội của dòng xe này.

Đánh giá xe Lexus 460L 2018

Lexus 460L 2018 là chiếc xe cao cấp nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam và giúp hãng xe này nhận về “cơn mưa lời khen”. Vậy thực tế, chiếc 460l 2018 có gì đặc biệt đến vậy?

Ngoại thất tinh tế, sang trọng

Cũng như các dòng xe khác của Lexus, Lexus 460L 2018 cũng sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng sang trọng và cao cấp với kích thước rộng lớn cụ thể 5210 x 1875 x 1475mm và chiều dài cơ sở lên đến 3090mm. Với những số đo này, Lexus 460L 2018 đã thể hiện được vẻ bề thế đúng với hình tượng thương hiệu mà Lexus xây dựng.

Lexus LS 460L 2018 với phần ngoại thất đỉnh cao từng đường nét
Lexus LS 460L 2018 với phần ngoại thất đỉnh cao từng đường nét

Ở đầu xe Lexus 460L 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản là tấm lưới tản nhiệt hình con suốt bao quanh bởi một viền inox sáng bóng – Điểm đặc biệt và rất dễ nhận diện của thương hiệu Lexus. Phần đèn LED hình chữ L rất đặc trưng kết hợp cùng bộ đèn pha rất sáng với các tính năng thông minh như khả năng điều chỉnh góc chiếu theo góc cua, tự động điều chỉnh ánh sáng thích hợp với mọi loại ánh sáng ở phía trước.

Phần đuôi xe của Lexus 460L 2018 được thiết kế khá đơn giản với những đường cong rất lịch lãm và quyền lực. Phần đèn hậu to bản với những chiếc đèn LED kết hợp cùng ống xả kép được mạ crom sáng bóng tạo góc nhìn về đuôi xe vô cùng hiện đại và tinh tế.

Nội thất đạt chuẩn hạng thương gia cao cấp

Khoang xe Lexus 460L 2018 rất thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Nội thất xe vô cùng đơn giản nhưng rất tinh tế, hiện đại và thông minh. Toàn bộ nội thất được sử dụng chất liệu da cao cấp những chi tiết gỗ ốp Shimamoku ở tay lái, bảng táp lô, cửa bên hay từng đường kim mũi chỉ đều được may rất tỉ mỉ và khéo léo. Mặt đồng hồ kim LED ở trung tâm xe cũng rất hiện đại, linh hoạt và tiện nghi mang đến cảm giác sang trọng.

Bên cạnh đó là dàn âm thanh chất lượng với 19 loa mang đến âm thanh sống động và chân thực, có cổng USB và cổng Bluetooth , màn hình LCD hiển thị đa thông tin lớn đến 5.8 inch. Các tiện nghi trên xe cũng được bố trí rất đầy đủ và hợp lý như hệ thống điều hoà độc lập 4 với 12 quạt gió có thể tự điều chỉnh theo thân nhiệt của chủ nhân để có mức nhiệt độ phù hợp nhất, đặc biệt là khả năng lọc không khí trong khoang giúp chủ nhân luôn thoải mái kể cả khi lái xe đường dài.

Nội thất xe đẳng cấp, sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ
Nội thất xe đẳng cấp, sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ

Xe được trang bị hệ thống túi khí đôi gồm túi khí đầu gối cho hàng ghế trước, túi khí bên hông cho hàng ghế trước và hàng ghế sau đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi lái xe. Bên cạnh đó, phần ghế ngồi được bọc da semi-aniline cao cấp có thể chỉnh độ ngả, nhớ vị trí, làm mát, sưởi ấm theo nhu cầu rất tiện lợi. Xe cũng được trang bị rèm chống nắng, hệ thống cần gạt mưa tự động và gương chiếu hậu chống chói. 

Điểm cộng cho phần nội thất chính là trang bị dàn âm thanh Mark Levinson 19 loa, kết nối USB/iPod, màn hình LCD hiển thị 12,3” rộng rãi cùng hệ thống giải trí bluray với màn hình LCD trên trần xe.

Động cơ đỉnh cao và khả năng vận hành xe êm dịu

Về phần động cơ, Lexus 460L 2018 được trang bị động cơ V8 32 van DOHC với dung tích lên đến 4.6 lít tạo ra công suất cực đại với 382 mã lực tại 6400 vòng/phút. Thêm vào đó là mô men xoắn 493 Nm giúp xe chạy với tốc độ tối đa lên đến 250 km/h kết hợp với hộp số tự động đem lại cho người lái những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Khả năng vận hành xe của Lexus 460L 2018 cũng được đánh giá cao với vô lăng được cải tiến giúp lái xe hoàn toàn thoải mái và thuận tiện điều khiển cũng như xử lý các tình huống trên đường chạy. Xe vận hành êm ái khiến người lái có cảm giác như xe đang lướt đi như thể không chạm đất nhờ hệ thống khung gầm chắc chắn và ổn định. 

Bên cạnh đó, khả năng cách âm và giảm xóc của Lexus 460L 2018 cũng rất tốt mà không phải chiếc xe nào cũng làm được. 

Yếu tố an toàn và cảm giác lái

Lexus 460L 2018 được trang bị những tính năng an toàn và rất cao cấp mà hiếm dòng xe nào trong phân khúc sánh bằng như cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo khi sai làn đường, đèn pha tự động hiện đại, khả năng điều chỉnh được hành trình di chuyển thích ứng. Các hệ thống an toàn khác trên còn có như hệ thống điều chỉnh phanh điện tử ECB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe VSC…

Xe mang đến cho người lái cảm giác an toàn khi lưu thông nhờ hệ thống an toàn trang bị đầy đủ
Xe mang đến cho người lái cảm giác an toàn khi lưu thông nhờ hệ thống an toàn trang bị đầy đủ

Xe mang lại cảm giác lái vô cùng tuyệt vời nhờ những cải tiến trên vô lăng giúp lái xe thuận tiện và phản ứng chính xác với những tình huống lưu thông. Với 4 chế độ lái khác nhau: thông thường, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và thể thao giúp bạn thỏa thức trải nghiệm trên từng địa hình.

Lexus 460L 2018 tăng tốc vô cùng mượt mà nhờ hệ thống động cơ V8 4,6 lít cùng hộp số tự động 8 cấp đem đến trải nghiệm lái xe hoàn hảo có một không hai. Xe chỉ mất 5.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h – một đặc trưng của Lexus, xe không hề xảy ra tình trạng giật cục hay bị trễ một giây nào. Nhờ đó mà bạn cảm nhận được chiếc xe chạy rất êm và mượt, khả năng bám đường ổn định. Có thể nói, Lexus 460L 2018 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về một dòng xe phân khúc cao.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Theo tính toán của EPA, mức tiêu hao nhiên liệu của Lexus 460L 2018, mức tiêu thụ của xe  khoảng 11.1 lít trên quãng đường dài 100km trên đường hỗn hợp (nội thành + ngoại thành). Mức tiêu thụ này khá cao so với dòng xe khác nhưng bù lại khả năng vận hành tốt, khoang chứa đồ rộng nên Lexus 460L 2018 vẫn được đánh giá cao.

Lexus 460L 2018 giá bao nhiêu? Có nên mua xe không?

Lexus 460L 2018 hiện đang được rao bán với mức giá 5.8 tỷ. Vậy, có nên mua Lexus 460L 2018 không? 

Về ưu điểm, thiết kế, ngoại hình rất đẹp mắt mang vẻ lịch lãm sang trọng vượt trội với dòng Sedan hạng cao cấp, xe cũng vận hành êm ái, khoang chứa đồ cũng vô cùng rộng rãi và thoải mái, nội thất tinh tế, tỉ mỉ cùng những tính năng hiện đại và tiện ích. Lexus 460L 2018 được đánh giá cao bởi từng chi tiết đều được chăm chút rất cẩn thận, tạo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. 

Lexus LS 460L 2018 - Thương hiệu xe sang khẳng định quyền lực mạnh mẽ
Lexus LS 460L 2018 – Thương hiệu xe sang khẳng định quyền lực mạnh mẽ

Tuy nhiên, về nhược điểm, hệ thống thông tin giải trí của xe chưa thực sự hoàn hảo và mức giá 5.8 tỷ cũng khá cao so với thị trường Việt Nam. Nhưng với mức giá 5.8 tỷ để sở hữu một chiếc xe cao cấp và thời thượng như Lexus 460L 2018 là hoàn toàn xứng đáng bởi những chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chú trọng: ốp gỗ, bọc da, sợi chỉ khâu trên ghế ngồi không quá phô trương nhưng lại rất đẳng cấp. Đây  cũng là lựa chọn đúng đắn cho những vị khách yêu thích sự êm ái, mượt mà, sự yên tĩnh và một không gian rộng lớn trong một chiếc xe hạng sang cao cấp.

Bên cạnh đó, nếu với những khách hàng yêu thích dòng xe này nhưng không đủ ngân sách thì hoàn toàn có thể lựa chọn dòng Lexus 460L 2018 lướt có mức giá phải chăng chỉ từ 1 tỷ đồng hoặc tham khảo những dòng xe khác như 2018 Lexus GX 460.

Với những đánh giá chi tiết trên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn mua chiếc Lexus 460L 2018 cho gia đình mình bởi những ưu biệt nó đem lại. Lexus 460L2018 sẽ giúp bạn đem lại những trải nghiệm thú vị và khẳng định đẳng cấp riêng của bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.