Đánh Giá Chi Tiết Nội Thất, Ngoại Thất, Động Cơ Xe 2015 Lexus GX460

2015 Lexus GX460 là phiên bản xe được trang bị khá nhiều tính năng nổi bật, nâng cấp cải tiến hơn so với các mẫu xe trước đó. Chiếc xe đến từ Nhật Bản này đã có sức hút rất lớn với người dùng ngay từ khi mới ra mắt, giúp xe vươn lên vị trí cao trên thị trường. Vậy thực tế GX460 này có những điểm gì đặc biệt?

Đánh giá xe Lexus GX460 2015

2015 Lexus GX460 là một trong những phiên bản xe sang giúp hãng nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, số lượng xe được bán ra tăng mạnh bởi thiết kế ấn tượng với các trang  bị máy siêu khỏe .

Ngoại thất 2015 Lexus GX460

GX460 đời 2015 là phiên bản xe có khá nhiều đầu tư về phần ngoại thất, tạo ấn tượng tốt. Hãng đã lựa chọn các thiết kế ứng dụng từ những phiên bản trước đồng thời cải tiến thêm để cho ra mẫu xe tuyệt vời nhất. Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng cho GX460 là L-Finesse.

L-Finesse là ngôn ngữ thiết kế của xe 2015 Lexus GX460
L-Finesse là ngôn ngữ thiết kế của xe 2015 Lexus GX460
  • Kích thước tổng thể của 2015 Lexus GX460 lần lượt theo chiều dài x rộng x cao là 4806 x 1885 x 1885mm. 
  • Phần đầu xe đã có thay đổi không ít khi hãng lựa chọn lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình con suốt và được Lexus trang trí điểm nhấn bằng chrome sáng bóng. Theo đó đầu xe sẽ có dáng vẻ đậm chất thể thao và lấn át khá nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc.
  • Đèn cốt là dạng LED đặc biệt, cùng với đó là đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù cho phạm vi chiếu khá lớn. Hệ thống đèn được hãng thiết kế tính năng điều chỉnh góc chiếu tự động giúp xe có thể di chuyển dễ dàng trong đêm tối mà không làm ảnh hưởng đến các phương tiện ở hướng ngược lại.
  • GX460 được thiết kế phần hông xe mang kiểu dáng truyền thống của một chiếc SUV quen thuộc nhà Lexus. Xe có gương chiếu hậu bản lớn, cho lái xe tầm quan sát rộng cũng như đảm bảo tính khí động học để giảm tối đa các tiếng ồn trong quá trình xe di chuyển. Gương có thể gập điện, chỉnh điện và nhớ vị trí thông minh.
  • Bộ mâm xe làm bằng chất liệu hợp kim, thiết kế nan chữ V với kích cỡ 18 inch, cho cảm giác xe có nét thể thao mạnh mẽ hơn khá nhiều.
  • Cản sau của xe được thiết kế với kích thước lớn, Lexus cho biết điều này giúp cho quá trình hành khách tháo dỡ các đồ vật chất trên xe được dễ dàng hơn vì có bệ đỡ khá chắc chắn.
  • Cánh lướt gió của xe còn tích hợp thêm đèn phanh thứ 3 dạng LED, được bố trí ở vị trí trên cao nên dễ dàng giúp các xe đằng sau quan sát hơn.

Thông số kỹ thuật:

 

LEXUS GX460
Mã kiểu loại/Katashiki URJ150L-GKTZKW
Số chỗ ngồi/No. of seat 7
KÍCH THƯỚC/DIMENSION  
Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao / L x W x H mm 4880x1885x1885
Chiều dài cơ sở  mm 2790
Chiều rộng cơ sở/ Tread Trước mm 1585
Sau mm 1585
Khoảng sáng gầm xe mm 215
Dung tích khoang hành lý L 104L/fold 3nd seat: 612L
Dung tích bình nhiên liệu L 87
Trọng lượng không tải kg 2385-2420
Trọng lượng toàn tải kg 2990
Bán kính quay vòng tối thiểu m 6.3  
Đọc thêm: Mua Bán Xe Lexus GX460 Lướt Giá Tốt, Thủ Tục Nhanh

Review nội thất

Nội thất trên xe đảm bảo tính lịch lãm, sang trọng, tiện nghi cao. Các chất liệu được sử dụng trên xe là loại cao cấp đắt tiền, gồm da Semi Aniline và gỗ Mahogany tạo không gian đẳng cấp cho khách hàng.

  • 2015 Lexus GX460 có không gian ghế ngồi khá rộng rãi, thiết kế đơn giản và tinh tế thay vì đậm chất thể thao như những dòng khác. Ghế có khả năng chỉnh điện, bơm hơi tựa lưng ghế và nhớ vị trí ghế.
  • Phần táp lô trên xe có các chi tiết núm điều khiển tiện lợi, dễ dàng cho quá trình sử dụng cũng như tạo điểm nhấn với các chi tiết được mạ bạc.
  • Vô lăng có các nút đàm thoại rảnh tay, giải trí và chế độ Cruise Control, được tạo điểm nhấn bằng các miếng gỗ ốp và lớp da bọc êm ái, dễ chịu khi cầm nắm.
  • Hệ âm thanh trên xe gồm có  9 loa chất lượng cao, đầu DVD, màn hình EMV 8 inch, cổng kết nối với thiết bị Ipod và cổng USB giúp khách hàng có  những giờ phút thư giãn, giải trí thích thú.
  • Hệ thống điều hòa của Lexus GX460 được hãng trang bị 3 vùng độc lập, có khả năng lọc bỏ các loại phấn hoa và bụi, mang đến không khí xe dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra còn có hộp làm lạnh ở phần bệ tỳ tay trung tâm giúp người dùng bảo quản các đồ uống lạnh một cách tốt nhất trong chuyến đi đường dài.
  • Xe còn có thêm cửa sổ trời chỉnh điện để khách hàng dễ dàng tận hưởng những giờ phút tuyệt vời nhất trên xe.
Khoang nội thất sử dụng các vật liệu cao cấp để trang trí
Khoang nội thất sử dụng các vật liệu cao cấp để trang trí

Hệ thống động cơ và khả năng vận hành của GX460 sản xuất 2015

Ở phiên bản xe 2015 Lexus GX460, hãng đã sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.6L Dual VVT-i, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với hộp số 6 cấp tự động. Theo đó, công suất tối đa của xe là 292 mã lực khi đạt đến vòng tua 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 438Nm khi ở vòng tua 3500 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe đạt 175km/h với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 8.3 giây.

  • Theo nhận xét từ các chuyên gia cũng như người dùng, xe có thể phát huy tối đa sức mạnh ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Đồng thời, độ bám đường cung được đánh giá tốt, tạo sự hứng khởi và đầy lôi cuốn cho các tài xế.
  • Xe đạt hiệu quả vận hành ổn định, an toàn, vững chãi trên cả Off road và On Road, giảm tối đa các tác động xóc, rung  lắc ở mặt đường, người ngồi trên xe sẽ luôn cảm thấy rất êm ái.
  • Theo chỉ số do hãng Lexus đưa ra, GX460 2015 có mức tiêu thụ nhiên liệu trên quãng đường hỗn hợp là 12.8L/100km.
Động cơ và vận hành  
Động cơ Mã động cơ 1UR-FE
Loại V8
Dung tích cm3 4608
Công suất cực đại Hp/rpm 292/5500
Momen xoắn cực đại Nm/rpm 438/3500
Mô tơ điện Type  
Power Hp  
Torque Nm  
Tổng công suất  Hp  
Tiêu chuẩn khí thải EURO 4
Chế độ tự động ngắt động cơ 
Hộp số 6AT
Truyền động 4WD
Xem thêm: 5 loại nước làm mát ô tô tốt nhất hiện nay nên sử dụng

Yếu tố an toàn và cảm giác lái

Đây là mẫu xe hạng sang có rất nhiều trang bị an toàn cao cấp, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình xe vận hành. Một số hệ thống có thể đề cập tới như:

  • Kiểm soát tốc độ biến thiên của xe VFC.
  • Hệ thống kiểm soát rung lắc xe khi kéo rơ mooc – Trailer Sway Control.
  • 10 túi khí an toàn.
  • Hệ thống BA được cung cấp với khả năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
  • TRC trên xe giúp kiểm soát khả năng bánh xe bám đường.
  • ABS phòng chống phanh bị bó cứng.
  • EBS phát tín hiệu đèn báo phanh khẩn cấp.
  • Camera đa góc nhìn.

Về cảm giác lái, GX460 cho người dùng ấn tượng mạnh mẽ bởi hiệu quả cách âm vô cùng mạnh mẽ. Các âm thanh từ bên ngoài cửa kính có thể ngăn chặn hoàn toàn khi xe chạy ở vận tốc thấp. Nếu di chuyển trên quãng đường cao tốc, người ngồi trên xe sẽ chỉ có thể nghe được tiếng gió tương đối nhỏ.

Nên xem: Cảm biến tốc độ xe ô tô là gì? Nguyên lý hoạt động
Hệ thống động cơ cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định
Hệ thống động cơ cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định

Độ êm ái trên xe cũng là yếu tố được các khách hàng đánh giá cao, là điểm cộng lớn của GX460 so với các phiên bản xe khác. Những dao động nhanh chóng được loại bỏ nhờ vào thiết kế hệ thống treo cực tối ưu. Bởi vậy khi di chuyển qua các đoạn đường có nhiều ổ gà, đường không bằng phẳng đều sẽ không bị tác động nhiều tới hành khách trên xe.

Bên cạnh đó, xe cũng cho cảm giác khá trơn mượt khi tăng tốc hay chuyển số. Nhìn chung tính ổn định trên xe được đảm bảo hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn yếu tố bị chệch người khỏi ghế khi xe vào các đoạn đường cua lúc đang di chuyển nhanh.

2015 Lexus GX460 có giá bán bao nhiêu trên thị trường?

Với những trang bị tiện nghi về nội thất, ngoại thất tuyệt vời cùng hệ thống động cơ vận hành đẳng cấp, Lexus GX460 2015 có giá bán khá cao. Cụ thể, xe có mức giá khi mới ra mắt khoảng 3 tỷ 766 triệu đồng.

Đối với các phiên bản xe GX460 2015 lướt hiện nay, giá xe vẫn còn khá sát bởi đây là dòng xe có khả năng giữ giá cao. Mặt bằng chung trên thị trường vào khoảng 3,05 đến 3,25 tỷ đồng. Mức giá sẽ tùy thuộc vào độ mới của xe và các chức năng vận hành hệ thống.

Tuy nhiên, khi mua xe lướt cần chú ý tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy, uy tín, đảm bảo có đủ các chính sách bảo hành và quy trình kiểm định xe chuẩn, rõ ràng, minh bạch.

Nên tìm mua xe ở các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng
Nên tìm mua xe ở các địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng

2015 Lexus GX460 là mẫu xe mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng, thiết kế rất phù hợp với các khách hàng là doanh nhanh muốn sự sang trọng, tiện nghi lịch lãm thay vì đầu tư vào yếu tố thể thao hầm hố. Mong rằng các thông tin trên đã giúp cho người dùng có cái nhìn cụ thể hơn về xe để lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Thegioilexus cũng là địa chỉ cung cấp rất nhiều phiên bản xe Lexus lướt với giá hợp lý nhất, nhiều chính sách dành cho khách hàng với quy trình tư vấn, làm việc chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về xe nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.