Hướng Dẫn Bí Kíp Bấm Biển Số Xe Đẹp Nhất Năm 2024

Bấm biển số xe đẹp là sự khát khao lớn của mỗi chủ xe. Khi bấm biển, nếu ra được con số đẹp điều đó thể hiện sự may mắn, thuận lợi. Ngược lại, nếu chẳng may bấm phải con số xấu thì người đó sẽ không vui, thậm chí có thể lo lắng.

Thế nào là một biển số xe đẹp?

Quan niệm dân gian của người Việt Nam “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” cho nên để mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình thì khi mua bất cứ vật gì có giá trị là gia chủ sẽ tính toán, xem xét ngày giờ rất kỹ lưỡng. Mọi người sẽ cân nhắc xem vật đó có hợp với mệnh, tuổi của mình không. Nếu hợp, vật sẽ mang lại may mắn và ngược lại, nếu xung khắc thì nó sẽ mang đến những điều xui.

Tham khảo: Dịch Biển Số Xe – Ý Nghĩa Biển Số Xe Theo Phong Thủy Chính Xác Nhất
Bấm được biển số xe đẹp luôn là mong ước của nhiều người
Bấm được biển số xe đẹp luôn là mong ước của nhiều người

Ô tô là một vật có giá trị, thậm chí có những người tích cóp cả đời mới đủ tiền mua một chiếc ô tô. Cho nên, trước khi mua xe họ thường có xu hướng xem ngày, xem giờ, xem màu xe có hợp với mệnh của mình không. Ngoài ra, việc xem cách thức để bấm được biển số đẹp cũng rất được quan tâm.

Trong phong thủy, một biển số xe đẹp là phải “nhất tứ quý, nhì đồng hoa”, số đó phải có âm dương, có lộc phát. Tuy nhiên, cũng nhiều người quan niệm rằng, số đẹp phải là một số có nghĩa.

Một biển số xe đẹp sẽ thể hiện vị thế, đẳng cấp của người chủ xe. Cho nên, biển số đẹp luôn được dân kinh doanh săn lùng, tìm mua.

Theo đó, một biển số xe đẹp phải là số có các cặp như: 66, 68, 86, 88. Nguyên nhân bởi đây là hai số thể hiện lộc phát (6 đọc theo tiếng Hán là lục, phát âm gần giống lộc, trong khi đó, 8 trong tiếng Hán là bát, phát âm gần giống như phát). Điều này nó sẽ giúp cho những người làm ăn buôn bán được kinh doanh thuận lợi. Trong các cặp này thì nếu số “nở hậu” tức số cuối lớn hơn số trước thì sẽ đẹp hơn.

Cũng theo nhiều người thì biển khi bấm biển số xe đẹp thì đó phải là số tứ quý (kiểu 1111, 6666….). Trong đó, nếu được tứ quý 1 thì là đỉnh nhất vì số 1 thể hiện đỉnh cao sự tối thượng, độc nhất vô nhị.

Bấm biển số xe để ra con số đẹp để làm gì? Có cần chính chủ không?

Làm thế nào để có thể bấm ra con số đẹp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Những biển số đẹp sẽ luôn mang lại may mắn, thuận lợi, tài lộc cho chủ xe. Thậm chí, nhiều người quan niệm, nếu bấm được biển số xe đẹp tức là “thời” của mình đã tới.

Tìm hiểu thêm: Biển Như Nào Bị Xem Là Biển Số Xe Xấu? Cách Hóa Giải Biển Xấu
Bấm được biển số đẹp được coi là may mắn
Bấm được biển số đẹp được coi là may mắn

Nếu bạn bấm được các số như 68 (lộc phát), 86 (phát lộc), 79 (thần tài lớn) và 39 (thần tài nhỏ) thì xin chúc mừng đây là những cặp số rất đẹp, được nhiều người săn lùng. Đây là những số có thể mang lại vận may cho gia đình bạn, đặc biệt là với những người làm ăn buôn bán.

Ngoài ra, trong bấm biển thì đôi khi tính cả 5 số của biển số xe. Ngoài việc tính theo cặp thì xác định một biển số đẹp có thể tính cả dãy số. Ví dụ biển số xe là 123.45 hoặc 567.89 thì đó là một biển số cực đẹp. Nó mang ý nghĩa số tiến (không lùi) thể hiện việc làm ăn sẽ ngày càng đi lên.

Biển tứ quý hay ngũ linh mới là thể hiện sự độc nhất. Tứ quý (trước đây biển số xe 4 số) và ngũ linh (biển 5 số theo quy định hiện nay) từ 1 – 9 thì số nào cũng đẹp. Thực sự, nếu bấm được biển số này thì người đó phải thực sự may mắn. Tuy nhiên trên thực tế, nếu để ngẫu nhiên bấm được biển này là rất hiếm. 

Theo quy định hiện nay, việc bấm biển số xe là tự động. Mặc dù vậy, với những biển số đẹp thì vẫn luôn dành cho những người có nhu cầu và có tiền. Khi bấm biển, chủ phương tiện ô tô hay xe máy không cần có mặt (tức không cần chính chủ) cũng không cần giấy ủy quyền. Chỉ cần, người bấm biển số mang theo giấy hẹn là có thể tiến hành bấm biển.

Mẹo bấm biển số xe ra số đẹp

Mặc dù bấm biển số xe là việc làm thực hiện theo máy, tự động, ngẫu nhiên. Tuy nhiên, để có được một số xe như ý, ít nhất là không quá xấu thì chúng ta vẫn có những mẹo để làm được. Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn có một biển số xe đep.

Canh đầu biển số xe

Trước tiên, để có được biển số xe đẹp thì cần phải canh đầu số đẹp. Đây là một trong những mẹo hữu ích nhất để có một biển số xe đẹp.

Xem ngay: Khi Nào Phải Thực Hiện Đổi Biển Số Xe Ô Tô? Thủ Tục Như Nào?
Bạn có thể canh đầu số để có xác suất bấm biển số đẹp cao hơn
Bạn có thể canh đầu số để có xác suất bấm biển số đẹp cao hơn

Thông thường, hai hoặc ba số đầu tiên của biển số xe sẽ là cố định. Cho nên, nếu canh đầu số xe đẹp thì đã có ít nhất 2 – 3 đầu số đẹp (tức là chờ đến khi nào biển số xe đến đầu số đẹp bạn mong muốn thì hãy bấm mua xe, bấm số). Khi đó, xác suất để 2 hoặc 3 số cuối đẹp sẽ cao hơn (so với việc phải bấm cả 5 số).

Ví dụ, bạn muốn biển số với hai số đầu là 66 thì hãy lựa chọn thời điểm mua xe, bấm số đến đúng số 66. Khi đó, bạn sẽ chỉ cần bấm 3 số cuối, biết đâu đó bạn sẽ bấm được các số đẹp như 669 chẳng hạn, thì khi đó biển số xe của bạn sẽ là 666.69. Ngược lại, nếu đầu số là 49 thì biển của bạn dù 3 số sau có đẹp đến mấy cũng thành xấu.

Hoặc theo kinh nghiệm của người đi trước, nếu người trước đã bấm ra số đẹp thì hãy nhanh chóng nộp hồ sơ. Khi đó, xác suất để có biển số xe đẹp của bạn cũng rất cao.

Giữ nút “cấp biển”, hoặc “enter” hơn 5 giây

Rất nhiều người chia sẻ cách bấm biển số xe đẹp 2022 đó là giữ nút cấp biển hoặc ấn enter trong khoảng 5 giây. Đây là mẹo của những người đã từng tham gia bấm biển chia sẻ. Nhờ áp dụng cách này mà họ đã bấm ra được biển số xe đẹp.

Nói theo quan niệm tâm linh, để trở thành “bàn tay vàng trong làng bấm biển” thì bạn nên rửa tay trước khi bấm. Một bàn tay sạch sẽ, thơm tho chắc chắn sẽ bấm ra một biển số xe đẹp.

Ngoài ra, trong lúc bấm biển bạn có thể cầu khấn thật trong tâm. Hãy vừa bấm vừa cấu nguyên, khẩn thần linh, để ông bà tổ tiên phù hộ và cho ra một biển số xe đẹp theo ý muốn.

Bỏ tiền mua biển số đẹp

Với những người bỏ tiền ra để bốc biển số đẹp thường là những người đi ô tô, họ làm ăn kinh doanh. Trước đây, việc bỏ tiền mua biển đẹp là hết sức bình thường, chỉ cần có tiền là bạn có thể sở hữu một biển xe như ý muốn.

Mua biển số đẹp cũng là một cách nhưng không phải ai cũng mua được
Mua biển số đẹp cũng là một cách nhưng không phải ai cũng mua được

Tuy nhiên, hiện nay theo quy định mới thì việc bấm biển là ngẫu nhiên nên rất khó để có thể bỏ tiền bốc biển. Thực chất, các biển số đẹp được bốc ra là để bán đấu giá với mục đích từ thiện. Nếu bạn thực sự có đủ khả năng tài chính thì có thể sử dụng cách này có biển số xe đẹp nhất.

Tuy nhiên, có một số loại biển quá đẹp, quá độc thì chưa chắc hoạt động đấu giá biển số đẹp này đã là tốt nhất. Biển số đẹp có số lượng ít trong khi số người muốn sở hữu lại quá nhiều nên để “tậu” được biển số đẹp thì không hề dễ.

Theo quy định mới nhất, bấm biển số xe thực hiện ngẫu nhiêu, tuy nhiên không phải là không can thiệp được. Giá biển số xe máy đẹp khoảng 20 – 50 triệu VNĐ, trong khi đó giá biển số xe ô tô khoảng 400 – 800 triệu đồng. Những biển số xe ngũ quý 3, 6, 8, 9 có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Chọn ngày đẹp bấm số

Một mẹo bấm biển số xe đẹp nữa đó là chọn ngày đẹp. Đây là quan niệm không có cơ sở khoa học nhưng theo tâm linh thì vẫn rất nhiều người áp dụng.

Rất nhiều chủ xe quan niệm rằng, chọn ngày đẹp thì việc bấm biển số sẽ cho số đẹp. Theo đó, các ngày được cho là đẹp để bấm biển số xe là ngày đầu tháng, ngày rằm, ngày 16, ngày 18 và ngày 24.

Nhờ vào may mắn để có biển số đẹp

Dù có bao nhiêu mẹo, bao nhiêu kỹ thuật đi chăng nữa thì nếu không dựa vào may mắn chắc chắn bạn cũng không thể có biển số xe đẹp. Cho nên, thực tế đây không phải là mẹo, tuy nhiên chúng tôi vẫn đưa vào như một cách để giúp có biển số xe đẹp.

Nếu bạn đã là người may mắn thì bấm biển xác suất để ra số đẹp rất lớn. Còn nếu bạn là người không được may mắn thì có dùng cách nào cũng không mang lại hiệu quả. 

Những biển số xe như thế nào là xấu?

Làm thế nào để bấm biển số xe đẹp luôn là cách nhiều người nghĩ tới. Tuy nhiên, không phải lúc nào áp dụng bạn cũng đạt được điều như mong muốn. Nếu chẳng may bốc phải biển số xấu thì một là bạn phải chấp nhận, hai là bán xe đó mua xe khác để bốc biển khác.

Tuy nhiên, biển số xe thế nào được coi là xấu đến mức phải đổi biển số khác. Dưới đây là danh sách các biển số xe xấu bạn cần biết:

Đọc thêm: Biển Số Xe 9 Nút – Ý Nghĩa Và Giá Trị Của Biển Số Xe Đẹp
Biển có hai số cuối là 53 được coi là biển số xấu
Biển có hai số cuối là 53 được coi là biển số xấu
  • 44: Ý nghĩa tứ tử, tức nói về cái chết. 
  • 13: Đây là con số xui xẻo,  u ám, không may mắn.
  • 20: Sở hữu con số ngày có nghĩ bạn sẽ thất bại trong sự nghiệp.
  • 76: Báo hiệu sự thất bát, càng làm càng không có tiền.
  • 45678: Biển này dự báo bốn năm sau bạn sẽ làm ăn thất bát.
  • 4953: Theo quan niệm của người Việt thì  “49 bước qua, 53 bước lại”. Đây là hai độ tuổi cực xấu, chắc chắn sẽ gặp hạn (có thể là nặng, có thể là nhẹ) chắc chắn vượt qua hai tuổi này mọi người sẽ thở phào nhẹ nhõm.
  • 2244: 22 tức là mãi mãi, 4 là tứ = tử = chết.
  • 2276: Biển số mang ý nghĩa suốt đời thất bát.
  • 1276 hoặc 1278: Người sở hữu biển số này chắc chắn một đời thất bại, không ngóc đầu lên được.

Trên đây là các mẹo bấm biển số xe đẹp và thông tin về một số biển số xe xấu. Tuy nhiên, tất cả cũng đều chỉ là quan niệm, không có cơ sở khoa học. Quan trọng nhất vẫn là sự cẩn trọng trong điều khiển xe khi tham gia giao thông và may mắn, thuận lợi sẽ chỉ đến với những người thực sự biết cố gắng. Vậy nên, nếu không may bốc phải biển số xe xấu, các bạn cũng không cần quá lo lắng để tránh làm ảnh hưởng tới tâm lý khi lái xe. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.