Đánh Giá 2008 Lexus GS 350 Và Một Số Mẫu Xe Sang Trước Năm 2010

Trong thập kỷ từ 2000 đến 2010, Lexus GS 350 đã được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Các phiên bản 2007, 2008 và 2009 của dòng xe này đều được đánh giá tích cực với các tính năng và hiệu suất vượt trội. Trên cơ sở đó, bài viết hôm nay Thế Giới Lexus sẽ cung cấp thông tin chi tiết về ba mẫu xe này.

Giới thiệu 2009, 2007, 2008 Lexus GS 350 

Lexus là thương hiệu xe sang có rất nhiều phiên bản khác nhau, phục vụ tốt mục đích sử dụng của khách hàng. Trong đó, GS 350 là lựa chọn được ưa chuộng đông đảo với rất nhiều mẫu xe qua từng năm sản xuất. Cho tới nay, dòng xe này vẫn có các phiên bản với nhiều cải tiến qua từng thời kỳ, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi sở hữu một phiên bản xe sang. Cùng với các mẫu xe sản xuất sau năm 2010, những chiếc GS 350 trước đó cũng đã giúp Lexus thu về không ít doanh thu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc một số thông tin về Lexus GS 350 đời 2007, 2008 và 2009.

Đánh giá GS 350 2007

GS 350 phiên bản năm 2007 là một mẫu xe dù đã lâu nhưng cho tới nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi thực tế mẫu xe này giờ đây khá hiếm gặp. Theo đánh giá chia sẻ từ cộng đồng xe sang cũng như các chuyên gia, phiên bản xe Lexus GS 350 này có thiết kế cho tới thời điểm hiện tại vẫn rất hợp mốt, tổng thể xe có dáng vẻ khá đẹp. 

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như: Hệ thống đóng mở cửa xe, khởi động xe không cần sử dụng tới chìa khóa, gương chiếu hậu có tự gập, chống mờ và cụp xuống trong lúc lùi xe, các túi khí bảo vệ đầu gối, túi khí trước sau, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ phanh gấp BA,…

Phiên bản xe Lexus GS 350 đời 2007
Phiên bản xe Lexus GS 350 đời 2007

Về tính năng giải trí, khách hàng có thể trải nghiệm nguồn âm thanh cực chất lượng với dàn Mark Levinson 10 loa, đầu đọc đĩa CD, đài FM/AM

Bên cạnh đó, xe còn được khách hàng ghi nhận có thể cách âm vô cùng hiệu quả, khối động cơ hoạt động êm ả, trơn tru và rất bền bỉ. 

Lexus đã trang bị cho xe khối động cơ V6 3.5l cho công suất cực đại 303 hp, mô men xoắn 371 Nm, cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số 6 cấp. Chiếc 2007 GS 350 này có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ với khoảng 6 giây.

Đọc thêm thông tin: Mua Bán Xe Lexus GS 350 Lướt Giá Tốt

Lexus GS 2008

GS 350 là phiên bản xe được bán rất chạy trên thị trường, kết hợp giữa cảm giác thể thao mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Chiếc sedan này cũng là đối thủ cạnh tranh của rất nhiều dòng xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường. Hơn nữa, giá bán của GS 350 cũng có mức cao hơn dòng ES của hãng, cho tới nay, mẫu sản xuất năm 2008 vẫn có mức giá bán lại tới gần 700 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất của được đánh giá có đặc điểm trung tính, xe không hề có tình trạng lỗi mốt. Thêm vào đó 2008 Lexus GS 350 còn có thiết kế có nét lai với dòng xe coupe khi trọng tâm của xe được các chuyên gia hạ xuống thấp hơn. Cũng bởi vậy nên yếu tố thể thao càng được đề cao hơn, xe có sự khỏe khoắn, năng động và không kém phần sang trọng.

2008 Lexus GS 350 được đánh giá cao
2008 Lexus GS 350 được đánh giá cao

Kích thước dài x rộng x cao của xe đạt các chỉ số lần lượt là 4826 x 1821 x 1425. Xe được trang bị mâm xe 18 inch 5 chấu đơn với tông màu xám rất ấn tượng, mạnh mẽ. Ở phía sau của xe chính là cụm đèn hậu LED, cánh gió thể thao được thiết kế phù hợp giúp tăng thêm dáng vẻ thể thao cho toàn bộ xe. Ống xả được bố trí theo dáng 2 họng xả, cho tiếng nổ máy tương đối hiền. 

Về phần nội thất, Lexus không sử dụng các chi tiết quà cầu kỳ trên xe. Vô lăng bố trí dạng chỉnh điện với các nút chức năng rất tiện lợi. Ốp gỗ trên xe sử dụng vật liệu có độ bóng vừa đủ để tạo sự sang trọng trong khoang xe. 

Hệ thống động cơ được sử dụng cho 2008 Lexus GS 350 là loại V6 3.5l, để gia tăng sức mạnh tốt nhất cho khối động cơ, hãng đã lựa chọn hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vậy, công suất tối đa của xe là 303 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 274Nm. Các chuyên gia đánh giá rằng đây là chỉ số sức mạnh lớn từ khối máy hút khí tự nhiên với công nghệ tăng áp không phải có thể đạt được ở mọi phiên bản xe trong cùng phân khúc. 

Xem thêm: Bảng giá Xe Lexus GS 350 tốt nhất 2024

Lexus GS 350 đời 2009

Kế tiếp ngay sau mẫu 2008 Lexus GS 350, hãng tiếp tục tung ra thị trường phiên bản kế tiếp vào năm 2009.  Mẫu xe này vẫn được bán trên thị trường với giá khoảng gần 800 triệu đồng, là lựa chọn đáng giá khi khách hàng có mong muốn sở hữu mẫu xe sedan sang trọng, vận hành êm mượt của hãng xe sang Nhật Bản.

Ở thời điểm mới ra mắt, Lexus GS 350 2009 là đối thủ cạnh tranh rất lớn đối với các mẫu xe E Class W211 Mercedes -Benz, BMW 5-Series. GS 350 có thiết kế khá ấn tượng, các đường nét cong tròn giúp cho xe vẫn giữ được dáng vẻ bền bỉ dù đã trải qua hơn 10 năm, điều này chính là điểm cộng rất tuyệt vời cho xe.

Không giống như nhiều dòng xe khác của ông lớn Lexus, GS 350 sản xuất năm 2009 không chú trọng quá nhiều vào yếu tố sang trọng. Thay vào đó, hãng lựa chọn phong cách thiết kế tạo tính thể thao mạnh mẽ hơn để có thể dễ dàng ở vị trí cạnh tranh với các mẫu sedan sang của Đức. Đánh giá về GS 350 cho thấy, dòng xe này có khả năng vận hành rất bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, không cần phải bảo dưỡng quá phức tạp và việc thay thế phụ tùng cũng không gây tốn kém nhiều chi phí. 

Phiên bản 2009 cho khả năng vận hành rất êm mượt
Phiên bản 2009 cho khả năng vận hành rất êm mượt

Nội thất được sử dụng trong xe được các chuyên gia của hãng yêu cầu rất cao. Xe đảm bảo đầy đủ các tính năng hiện đại như: Đóng mở cửa xe không cần chìa thông qua hệ thống Smart Access, hàng ghế lái có thể chỉnh điện cũng như nhớ vị trí, phần vô lăng xe cũng được thiết kế với vật liệu da cùng gỗ cao cấp, có độ bền rất cao.

Xe cũng có các hệ thống điều khiển điều hòa tự động, dàn âm thanh 10 loa, tính năng giải trí với đài AM/FM, đầu CD 6 đĩa. Các tính năng an toàn như cân bằng điện tử, kiểm soát áp suất lốp, túi khí trước và sau, túi khí bảo vệ cho phần đầu gối của hành khách ngồi hàng ghế trước, hệ thống ABS chống bó cứng phanh.

Động cơ được sử dụng cho xe là loại V6, 3.5l 2GR-FSE, hút khí tự nhiên, mô men xoắn cực đại đạt 374Nm với công suất tối đa là 303 mã lực. Sức mạnh của hệ thống động cơ truyền tới cầu sau RWD nhờ vào trang bị hộp số 6 cấp. Theo đó, dòng xe này sẽ dễ dàng tăng tốc từ 0 đến 100km chỉ mất 6 giây.

Nhìn chung, GS 350 2009 là dòng xe sedan có thiết kế khá ấn tượng, khối động cơ vận hành trơn tru, bền bỉ, mạnh mẽ. Trang bị về ngoại thất cũng như nội thất rất hài lòng người dùng và cũng không gây ra cảm giác lỗi thời cho người sử dụng. Cũng bởi vậy nên khi biết tới GS 350 2009, vẫn có khách hàng mong muốn được sở hữu để trải nghiệm dòng xe sang đáng tiền này.

Xem thêm: Mua Bán Xe Lexus GS 350 Lướt Giá Tốt

Nên mua Lexus lướt ở đâu để đảm bảo uy tín?

Dù với bất cứ phiên bản nào của Lexus, khi hàng khi có nhu cầu cần mua xe lướt đều phải tìm hiểu kỹ lưỡng để sở hữu được mẫu xe như mong muốn. Hiện nay, Thegioilexus là nơi cung cấp các dòng xe lướt của Lexus rất uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Khách hàng mua xe tại Thegioilexus để đảm bảo chất lượng nhất
Khách hàng mua xe tại Thegioilexus để đảm bảo chất lượng nhất

Các phiên bản được bán ra tại đây đều đã trải qua các quy trình kiểm định rất nghiêm ngặt, kỹ thuật viên đánh giá xe chi tiết để không xảy ra các vấn đề trục trặc khi sử dụng. Các chuyên gia thực hiện kiểm tra xe đều là những người đã có trên 10 năm kinh nghiệm, vô số các bước test được tiến hành.

Khách hàng khi mua xe cũng được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách bảo hành, bảo dưỡng thông báo dựa vào công nghệ 4.0 đối với mọi khách mua xe và áp dụng ở toàn quốc.

Các phiên bản Lexus GS 350 như 2007, 2008 và 2009 đều được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt. Chúng nhanh chóng trở thành những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe sang, thu hút sự quan tâm của chuyên gia và người hâm mộ Lexus. Hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe GS 350.

Xem thêm thông tin:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.