5 Mẫu Xe Lexus Mui Trần Cũ Đáng Sở Hữu Nhất Hiện Nay

Lexus là một trong những thương hiệu luôn có những sự thay đổi để thu hút sự quan tâm của công chúng. Không chỉ nổi bật với những dòng Sedan, SUV mà Lexus còn tạo được ấn tượng khi cải tiến và cho ra đời hàng loạt mẫu xe mui trần. Những mẫu xe Lexus mui trần luôn được xem là dòng xe đầy khao khát và có giá trị thẩm mỹ cao. Nó không chỉ phù hợp với những khách hàng có phong cách hướng ngoại, sôi nổi mà còn phù hợp với những ai đam mê du lịch trên những cung đường đẹp. Dưới đây là 5 mẫu xe Lexus mui trần cũ được đánh giá cao.

Xe Lexus mui trần IS 250C

Với thiết kế trẻ trung và sành điệu, mẫu xe mui trần Lexus IS 250C đã khiến không ít người mê mẩn ngay sau khi xuất hiện trên thị trường. Chỉ vài tháng sau khi ra mắt tại Mỹ, xe mui trần Lexus IS 250C đã được đưa về Việt Nam vào cuối tháng 8/2009 thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

 Mui xe của Lexus mui trần IS 250C là dạng xếp cứng thay vì loại mui bạt như các mẫu xe khác
Mui xe của Lexus mui trần IS 250C là dạng xếp cứng thay vì loại mui bạt như các mẫu xe khác

Lexus mui trần IS 250C sử dụng cơ cấu mui xe xếp cứng thay vì loại mui bạt như nhiều mẫu xe mui trần khác. Cụ thể, phần mui của Lexus IS 250C có kết cấu gồm 3 tấn nhôm nhẹ tách rời, có thể tự động đóng mở bằng nút bấm điều khiển. Đặc biệt, khi đóng mui, xe sẽ trở thành một chiếc coupe.

Về mặt thiết kế, Lexus IS 250C 2009 sở hữu kích thước lần lượt là 4.635×1.800×1.415mm (dài x rộng x cao). Đầu xe được chia làm hai phần tách biệt. Với nửa trên có cụm lưới tản nhiệt nan dọc gắn logo Lexus và cụm đèn pha. Phía dưới là hốc hút gió lớn kết hợp với 2 khe nhỏ tích hợp đèn sương mù hình tròn. Hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu bản lớn có kích thước 18 inch. Cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan báo rẽ. Nổi bật phía sau IS 250C là cụm đèn hậu dạng LED và hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng.

Đọc thêm: Bật mí 3 siêu xe Lexus đắt nhất trong lịch sử
Lexus mui trần IS 250C có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 9 giây
Lexus mui trần IS 250C có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 9 giây

Về mặt động cơ và khả năng vận hành. Lexus mui trần IS250C 2009 được trang bị khối động cơ V6 2.5L, cho công suất tối đa 204 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Với trang bị động cơ mạnh mẽ, IS 250C có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 9 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/h.

Ở thời điểm 2009, một chiếc mui trần Lexus IS 250C mới sẽ có giá bán hơn 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện nay, xe Lexus mui trần cũ IS250C được rao bán lại với giá khoảng 1,1 tỷ đồng. Như vậy, sau 8 năm sử dụng,Lexus IS 250C đã mất giá một nửa so với thời điểm mua mới.

Mẫu xe Lexus mui trần IS 350C

Xe mui trần Lexus IS 350C được ca tụng là chiếc xe quy tụ những lợi thế về thiết bị hạng sang và vẻ lịch lãm, sành sỏi.

Xe mui trần Lexus mui trần IS 350C được thiết kế với mui xếp cứng như IS 250C
Xe mui trần Lexus mui trần IS 350C được thiết kế với mui xếp cứng như IS 250C

Lexus IS 350C được thiết kế dưới dạng xe có mui xếp cứng. Đây là mẫu xe được phát triển dựa trên dòng IS Sedan của Lexus. Khác với dòng truyền thống với mui xếp vải, Lexus IS 350C có mui xếp cứng bằng kim loại với khả năng chống chịu cực tốt với thời tiết và tiếng ồn. Thời gian mở và đóng mui chỉ vọn vẻn trong khoảng 21 giây.

Lexus LC 500 – Mẫu xe Lexus mui trần cũ được yêu thích nhất

Lexus LC 500 là mẫu xe thú vị do sở hữu những đường cong bóng bẩy, mượt mà và khối động cơ 5 lít V8 mạnh mẽ. Có rất nhiều điều để nói và khiến bạn phải yêu thích mẫu xe Nhật Bản này mỗi khi nhìn ngắm. Toàn bộ khung gầm dưới của LC500 được làm cứng bằng nẹp chéo và hệ thống treo được điều chỉnh để xử lý trọng lượng tăng thêm. Phần thiết lập mái và nắp khoang hành lý có thể xoay vào hoặc ra khỏi vị trí chỉ chưa tới 20 giây.

Mẫu Lexus mui trần cũ này gần như giữ nguyên thiết kế của phiên bản coupe. Điều này đồng nghĩa với việc xe có nhiều trang trí bằng da và nhôm từ phía trước ra sau. Thiết kế bảng điều khiển cũng tương tự như phần cứng và phần mềm của hệ thống thông tin giải trí của dòng xe có mui.

Lexus LC 500 - Mẫu xe Lexus mui trần cũ được yêu thích nhất
Lexus LC 500 – Mẫu xe Lexus mui trần cũ được yêu thích nhất

Điểm khác biệt duy nhất là việc loại bỏ các hàng ghế sau để tạo nên không gian thoải mái cho khu vực lưu trữ bổ sung. Như đã đề cập Lexus LC500 mui trần sở hữu động cơ 5 lít V8 cho công suất 464 mã lực và mô men xoắn 540Nm. Hệ thống động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Vậy nên xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5 giây. 

Với tầm giá khoảng 4.6 tỷ đồng, đây là một mẫu xe xa hoa khi lăn bánh trên xa lộ. Các khách hàng Đông Nam Á đang cảm thấy hào hứng khi Lexus Philippines vừa xác nhận sẽ sớm ra mắt LC 500 mui trần.

Mẫu xe Lexus LFA

Lexus LFA được mệnh danh là mẫu xe hoàn hảo nhất từng được thương hiệu xe hơi Nhật Bản tạo ra. Xế hộp này ra đời năm 2010 – 2012 và là mẫu xe thể thao đầu tiên và duy nhất của hãng. Tuy chỉ có 500 chiếc được sản xuất trong loạt đầu tiên và được giao hàng bắt đầu từ tháng 01/2011 nên mức giá của xe cũng rất đắt đỏ do độ hiếm và hiệu suất hoàn hảo. Mức giá Lexus LFA tại Châu Âu rơi vào khoảng 534.000$.

FLA Lexus được trang bị động cơ V10 4.8 lít nạp khí tự nhiên có tên mã là 1LR-GUE, chúng được thiết kế hợp tác với Yamaha. Lexus LFA có công suất lên tới 560 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 480Nm. Theo đó, bộ động cơ được kết hợp cùng hộp số tự động tuần tự 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Vậy nên Lexus FLA có khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 3.7 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 326 km/h. 

Xem nhanh: 5 chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đáng móc hầu bao nhất năm 2020
Mẫu xe Lexus LFA
Mẫu xe Lexus LFA

Lexus SC430

SC430 lần đầu được ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show năm 2000 và là bản kế nhiệm của SC300 và SC400. Không chỉ có giá bán cao ngất ngưỡng tại thời điểm được nhập khẩu về nước. Lexus SC430 còn gây thương nhớ với thiết kế mang dấu ấn phong cách châu Âu. 

Theo đó, Lexus SC430 là dòng xe mui trần có thiết kế đậm chất thể thao và sang trọng. Hơn nữa, không gian trong xe cũng vô cùng tiện nghi và được nhiều khách hàng, giới chuyên môn đánh giá cao. Lexus SC430 mui trần có dạng coupe 2+2, sử dụng động cơ 4.3L V8 tạo ra sức mạnh 288 mã lực và mô men xoắn 519 Nm.

Lexus SC430 mui trần cực sang chảnh
Lexus SC430 mui trần cực sang chảnh

DC430 sở hữu những thiết bị hiện đại nhất như hệ thống đèn chiếu sáng LED, hệ thống định vị Lexus, hệ thống âm thanh Mark Levinson Premium, kết nối iPod/USB, Audio,… Hiện nay các mẫu xe lexus mui trần cũ SC430 được rao bán tại các diễn đàn mua bán xe với mức giá khoảng 1 tỷ đồng. 

Hy vọng những chia sẻ về top các mẫu xe Lexus mui trần cũ được yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi muốn mua sắm xe. Tùy thuộc vào tình trạng kinh tế cũng như khả năng chi trả mà bạn có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. 

Xem thêm: Cập nhập tình hình giá xe Lexus LX570 tại Mỹ năm 2019

Bình luận (28)

  1. Hoàng Cường says: Trả lời

    Không rõ các cụ thế nào chứ em là Lexus em chỉ thích dòng SUV của nó thôi chứ còn dòng sedan thì lại không hứng, không ham cho lắm, chưa nói đến cảm nhận khi lái nhuwnh nhìn nó không đã

    1. Lê văn Thức says: Trả lời

      Công nhận mấy con SUV gầm cao thoáng, êm ái thoải mái, đi công việc hay sử dụng cho Gia đình đều oke, đi gầm cao rồi là không muốn quay về mấy con sedan nữa.

    2. Vương Minh Long says: Trả lời

      Các Bác cho em hỏi, em đang quan tâm đến con RX450h nhưng không đủ kinh phí cho con mới mà mua con xe lướt đi được mấy vạn thì oke không, thấy bên Thế giới lexus này đang có con Rx450h đời 2016 đi được đâu đó 4 vạn

    3. Phạm thanh Hải says: Trả lời

      Động cơ thấy ổn, máy tốt, khoang lái, khoang sau rộng rãi, xe xăng điện tiết kiệm nhiên liệu, đã trải nghiệm con này thấy oke, xe lướt thì xem chỗ uy tín mua thì cũng được nhiều con xe ngon đó,

      1. Minh Quân says: Trả lời

        Cho anh em nào đang quan tâm nhé, đánh giá khá chi tiết về xe đó từ ưu điểm, nhược điểm của xe luôn https://thegioilexus.com.vn/review-lexus-rx450h-2015-7681.html

  2. Khánh Phạm says: Trả lời

    Lexus IS 250c có tốt không ạ, thấy tầm giá phải chăng nhưng em vẫn quan trọng cái trải nghiệm lái mà xe mang lại, gì thì gì chứ xe mình đi hàng ngày vẫn cứ phải thoải mái

  3. Đỗ văn Minh says: Trả lời

    Ôi mui trần thấy đi ở Việt Nam không thích hợp, giờ đường phố nhà cửa dày đặc, khói bụi mà mở mui trần thì thôi chịu, ở Việt Nam mấy dòng này không thấy chuộng.

    1. Phạm Hoài Nam says: Trả lời

      Cái này cũng tùy vào sở thích của mỗi người nữa, nhưng mà người mà sở hữu được em lexus thì cũng không phải vừa, cũng phải là những người có tiền và họ biết như nào là phù hợp

  4. Minh Hùng _TP says: Trả lời

    Tình hình là e định lấy 1 con 250c cho bà xã, tuy nhiên e nghe nói chất lượng của IS 250c ko được tốt lắm. Bác nào có kinh nghiệm về e này làm ơn cho e xin ý kiến. E xin cảm ơn nhiều.

    1. Trần văn Nghĩa says: Trả lời

      Xét đến Lexus thì em chả thấy con nào ko tốt cả, mỗi cái là ít cá tính hơn so với xe Đức, Anh, Ý thôi. Bác mua xe này cho bà cả thì quá tuyệt rồi, phụ nữ chạy xe này thì rất hợp, mỗi tội là sau vài lần hạ mui thì lại mất mấy củ đi dọn nội thất :)))

    2. Thế Anh 88 says: Trả lời

      Em cũng tính mua nhưng hơi ngai vì 2 ghế sau hơi chật. Nhân tiện các bác cho hỏi là nếu phải sửa hay thay đồ cho em Lexus này thì có đắt và khó kiếm như BMW hay Mer không?

  5. Phạm vũ Tuấn Anh says: Trả lời

    Những chiếc xe như này thì ở thế giới Lexus có bán hay không, thấy bên mình chuyên về xe nhập và xe lướt, xe lướt thấy giờ nhiều người lựa chọn, đánh giá về xe lướt thấy cũng có nhiều xe nhận được đánh giá tốt.

    1. Lưu văn nam says: Trả lời

      Em thì không thích mấy cái dòng mui trần, đang thích con Rx450h ở thế giới Lexus này nhưng đang phân van động cơ xăng điện thì lái ở môi trường, khí hậu Việt Nam mình có phù hợp hay không?

    2. Nguyễn Minh Trường says: Trả lời

      Tôi thấy đi động cơ này cả đường phố hay đường trường đều oke, máy móc tốt không bị hỏng hóc vặt, xe gầm cao thoáng thoải mái. Trải nghiệm cá nhân thấy thế

    3. Sơn đặng says: Trả lời

      Xem có bạn này review về con Rx450h phiên bản 2016 thấy xe vẫn còn mới mà đẹp lắm, dòng Rx này thì vẫn được đánh giá cao rồi

      1. Thịnh Vũ says: Trả lời

        Đúng thật các dòng của Lexus ngoài LX thì không nói vì nó trội hẳn thì tôi thấy dòng Rx là được nhiều người chọn, thấy trên các hội nhóm mê xe các anh em lái con này rồi có những chia sẻ, khen có chê có nhưng thấy các ưu điểm, lời khen cho xe khá nhiều, thấy con Rx450h đời 2016 chạy mới 4 vạn bên thế giới Lexus này đang bán hơn 2 tỷ thì cũng đáng đầu tư đấy

  6. Biểu nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi là việc sủa chữa mấy em mui trần này sau có vấn đề gì không? Ở Việt Nam đã sửa được những vấn đề liên quan đến mui đóng mở chưa? Em chỉ sợ sau này nếu có lỗi ở phần này thì không sửa được là xong. Mọt vấn đề nữa là giá cả sửa chữa thế nào? vẫn còn lăn tăn nên mong được giải đáp. Em cám ơn mọi người.

    1. Vũ Chung says: Trả lời

      Có tiền mua Lexus thì là tay chơi rồi, lăn tăn làm gì nhiều cho nó mệt ra. Lexus so với Mec hay Bim thì lành hơn nhiều, ít hỏng vặt, hỏng thì mang vào Toy sửa, cái mui thì ko biết 1 năm nâng lên hạ xuống được mấy lần mà đã lo hỏng. Tôi chưa thấy kêu vấn đề hỏng mui ở xe mui trần đâu

  7. Phạm Đức says: Trả lời

    tôi là tôi vẫn thích ông xe Đức hơn là ông Nhật này, ông nhật này thấy an toàn không có nhiều đột phá, với phong cách ông nhật nàyphù hợp hơn với người đứng tuổi

    1. Nghiêm xuân Danh says: Trả lời

      Giờ là còn nhiều phiên bản, kiểu dáng mẫu mã hơn xưa rồi, kiểu cũng tiếp thu thay đổi rồi, nhưng đổi lại cái thằng Nhật nó lại bền, có vẫn đề gì phải sửa chữa cũng thấy nhàn hơn, đỡ tốn kém hơn mấy thằng Đức.

    2. Đỗ văn Biên says: Trả lời

      Phụ nữ lái thì nên mua Mer hay mua Lexus các bác, đang tính mua cho vợ con mà chưa biết chọn cái nào, Em thì đang đi con BMW

  8. Hoàng Mạnh Tuân says: Trả lời

    Anh em ở đây đã ai mua xe lướt tại thế giới lexus này chưa, có đảm bảo, yên tâm xuống tiền được không nhỉ?

    1. Chiến says: Trả lời

      Thấy bên này bán xe cũ lướt nhưng lại có nhiều dịch vụ chính sách cho Khách hàng không khác gì xe mới thậm chí còn hơn cả xe mới này https://thegioiaudi.com/dac-quyen-cho-gioi-me-xe-tai-the-gioi-lexus-khong-phai-dau-cung-co-2669.html

    2. Đỗ Minh Cường says: Trả lời

      Rất hài lòng khi mua xe tại thế giới lexus này. Dịch vụ tốt từ nhân viên tư vấn đến chăm sóc khách hàng về sau. Mua xe đến đợt bảo dưỡng thì sẽ được người của showroom điện nhắc nhở, có gì cần hỗ trợ đều được support nhiệt tình.

    3. Phạm văn Hiển says: Trả lời

      Thế giới Lexus này tôi thấy thông tin không chỉ có showroom bán xe mà còn có cả gara cho sửa chữa bảo dưỡng, bán các phụ kiện xe, độ xe, họ bảo là một hệ sinh thái cho xe sang, đầu tư được bài bản như này thì cũng không phải dạng vừa

    4. Trần Độ says: Trả lời

      Cho xin địa chỉ của bên này với, cuối tuần rảnh đến xem cái xe xem sao, thấy bên này cũng đa dạng các dòng xe

      1. Phạm văn tùng says: Trả lời

        Hà Nội hay Hồ Chí Minh là các showroom chính của họ còn họ có liên kết hợp tác với các showroom ở các tỉnh nữa đó

  9. Quyết Chiến says: Trả lời

    Lexus nghe nói giữ giá lắm nên không biết giá xe lướt, xe cũ có chênh được nhiều so với xe mới hay không mọi người ơi?

Your email address will not be published.