So Sánh BMW X7 Và Lexus 570: Đẳng Cấp Thuộc Về Mẫu Xe Nào?

Chuyên cơ mặt đất Lexus LX570 là một mẫu SUV hạng sang đã quá quen thuộc với giới thượng lưu tại Việt Nam. Sức hấp dẫn của chiếc xế hộp này có lẽ không còn nằm trong bản thân chiếc xe này nữa mà tới từ những giá trị vô hình khác. Liệu rằng, BMW X7 có đủ sức để “ngoạm” lấy miếng bánh của Lexus với cái miệng 82cm của mình? Để giúp bạn giải đáp vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin cụ thể khi so sánh BMW X7 và Lexus 570 nhằm giúp bạn đọc có được thông tin chính xác nhất. 

So sánh BMW X7 và Lexus 570 

Được biết trong những năm gần đây, chiếc Lexus LX570 đang tỏ ra khá “nhàm chán” khi đối đầu với những cái tên quá quen thuộc như Land Rover Range Rover hay Mercedes-Benz GLS. Tuy nhiên, kể từ 7/2019, Lexus 570 đã chính thức gặp được đối thủ mới xứng tầm với danh xưng BMW X7 và tạm thời là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Đức tại Việt Nam. 

Tham khảo: So Sánh Lexus ES 250 Và Mercedes E200 Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất
So sánh BMW X7 và Lexus 570 
So sánh BMW X7 và Lexus 570

Vậy “tân binh” BMW X7 có đủ sức để xóa mờ hình ảnh của Lexus LX570 – một mẫu xe huyền thoại và tượng đài trong phân khúc SUV Full-size hạng sang? Hãy cùng so sánh BMW X7 và Lexus 570 để biết thêm thông tin chi tiết. 

Giá bán BMW X7 và Lexus 570  

Việt Nam là nơi mà người mua đi chọn xe hơi sẽ nghĩ  cho chủ nhân tiếp theo của chúng. Họ thường có xu hướng chọn những chiếc xe có giá trị thanh khoản tốt nhất thay vì chiếc xe an toàn hay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất. 

Đương nhiên, xu thế tiêu dùng sẽ có sự thay đổi theo thời gian. Giờ đây, số lượng người quan tâm tới trải nghiệm, tiện ích công nghệ đã ngày một nhiều, vấn đề an toàn cũng được đặt lên trên giá trị thanh khoản. Giữa một thị trường thú vị như Việt Nam, Lexus LX570 vẫn luôn đứng vững với vai trò “trùm cuối” ở phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang. 

Tuy nhiên khi xét về giá bán cùng sự nổi lên của dòng xe X7 BMW, điều này có thể xảy ra một số thay đổi. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá bán của Lexus 570 và BMW X7. Cụ thể:

  BMW X7 Lexus LX570
Giá công bố 7.499.000.000 đồng 8.180.000.000 đồng
Màu sắc Đang cập nhật Trắng, Đen, Ghi Mercury, Nâu Metallic, Bạc, Xanh dương, Đen Starlight. 

Ngoại thất

Lexus 570 được biết tới là mẫu xe có thân hình “khủng” trong phân khúc SUV full-size hạng sang. Tuy nhiên, khi đặt cạnh chiếc X7 có kích thước 5151 x 200 x 1805mm, Lexus LX570 có vẻ hơi “lép vế” khi chiều dài và chiều rộng ngắn hơn lần lượt là 71mm và 20mm. 

Ngoại thất chiếc Lexus LX570 trông rất hầm hố
Ngoại thất chiếc Lexus LX570 trông rất hầm hố

Nhìn trực diện LX570 và X7, khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong phong cách thiết kế mà hai mẫu xe hướng đến. Theo đó, LX570 đã chọn cho mình phong thái quyền lực, nghiêm nghị và có phần già dặn với mặt ca lăng hình con suốt cỡ lớn, viền crom xung quanh. Bên trong con suốt là các nan xếp tầng sơn đen đầy bí ẩn.

Trong khi đó, BMW X7 mang hơi thở của những mẫu xe châu Âu hiện đại, đặc biệt nhấn mạnh vào chất thể thao cùng công nghệ để tạo nên sự khác biệt. Điều này được thể hiện rõ nhất qua hệ thống chiếu sáng Laser thích ứng cùng với tầm chiếu xa 600m, còn LX570 chỉ dừng ở công nghệ LED. 

Nhiều khách hàng cho rằng chiếc “mũi to” của X7 trông có phần khá thô và không được đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu đánh giá tổng quan thì BMW đang cố gắng gia tăng kích thích cho bộ phận lưới tản nhiệt để cân đối với vẻ đồ sộ của mẫu xe. 

Nếu lướt qua, nhiều người sẽ nhầm LX570 với Toyota Land Cruiser vì những đường nét vuông vức, ít đường gân dập nổi. Đây là lý do giải thích vì sao giới chuyên gia nhận định là  LX570 mẫu SUV off-road được nâng cấp từ xe Land Cruiser.

Nhắc tới thân xe, X7 cho thấy vóc dáng của một mẫu SUV hạng sang hơn hẳn nhờ các chi tiết mạ crom kéo dài với gói trang bị Pure Excellence tiêu chuẩn. Xuyên suốt phần thân xe, chúng còn xuất hiện nhiều đường nhấn nhá, gân guốc vốn là thứ “đặc sản” của các dòng xe BMW của Đức.

Đều sở hữu bộ vành với kích thước 21 inch nhưng trông thiết kế la- zăng đa chấu của LX570 có phần sang trọng hơn. Trong khi đó, X7 có cấu trúc 7 chấu hình chữ “Y” toát lên sự trẻ trung, năng động được lấy cảm hứng từ những dòng xe hiệu suất cao.

Xem thêm: So Sánh Lexus NX300 Và RX300 Chi Tiết, Nên Chọn Mua Mẫu Xe Nào?
Ngoại thất của BMW X7 trông thể thao với các đường nét mềm mại
Ngoại thất của BMW X7 trông thể thao với các đường nét mềm mại

Cũng bởi tệp khách hàng mà 2 hãng xe sang hướng đến là những ông chủ thay vì các quý bà. Vậy nên đường nét dứt khoát, vuông vức và góc cạnh là điểm chung khi nói đến cấu trúc phần đuôi khi so sánh BMW X7 và Lexus 570. Dù vậy, chiếc BMW X7 vẫn tạo được ấn tượng mạnh hơn khi nhìn từ sau, với dải crom nối liền 2 đèn hậu LED kết hợp cùng cụm ống xả kép hình chữ nhật. Còn với hệ thống ống xả của LX570 đã được giấu bên dưới khiến đuôi xe khó lột tả hết nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết khi so sánh LX570 và X7 về yếu tố ngoại thất, cụ thể như sau:

Thông số kỹ thuật BMW X7 Lexus LX570
Dài x Rộng x Cao (mm) 5151 x 2000 x 1805 5080 x 1980 x 1865
Hệ thống đèn trước Hệ thống laser tự động điều chỉnh góc chiếu, thích ứng thông minh LED tự động điều chỉnh góc chiếu
Đèn LED chạy ban ngày
Đèn sương mù   LED
Kích thước mâm 21 inch
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ Đang cập nhật Có thể gập – chỉnh điện, tự động gập, tự điều chỉnh khi lùi, chống chói, sấy gương và nhớ vị trí
Đèn hậu LED
Cánh lướt gió
Ống xả Kép hình chữ nhật Đơn

So sánh BMW X7 và Lexus 570 về nội thất

So sánh ngoại thất BMW X7 và Lexus 570 ta thấy cả 2 mẫu xe đều có những thế mạnh và phong cách thiết kế riêng biệt. Vậy khi so sánh BMW X7 và Lexus 570 về nội thất thì sao? Bước vào bên trong khoang nội thất, bạn sẽ cảm nhận sự chênh lệch rõ rệt về độ rộng rãi với lợi thế thuộc về chiếc BMW X7. Đặc biệt là tại hàng ghế thứ 3 của X7 cho cảm giác thoải mái nhờ trục cơ sở đạt tới 3105mm, dài hơn so với “quái xế” LX570 đến 255mm. 

Cả hai mẫu xe đều được trang bị cửa sổ trời trên trần xe, tuy chỉ BMW X7 là mang tới trải nghiệm ấn tượng hơn. Cụ thể, công nghệ Sky Lounge được tích hợp, cửa sổ trời Panorama của X7 có đến 15.000 điểm LED phát sáng tạo ra bầu trời vô cùng lung linh vào ban đêm.

Nội thất chiếc Lexus 570
Nội thất chiếc Lexus 570

Tại khu vực táp lô của cả 2 đối thủ, mẫu xe Lexus LX Nhật Bản nhìn chung có tính thẩm mỹ kém hơn so với mẫu xe tới từ Đức. Với LX570 cũng không ngoại lệ, dù đã được trang bị ốp gỗ rất nhiều chi tiết nhưng khi đặt lên bàn cân với BMW X7 thì “quái xế” vẫn chưa thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

Trong khi đó, táp lô của BMW X7 được đánh giá cao về thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với Lexus LX570. Đồng thời, các phím bấm cũng được bố trí trên một thanh ngang được chạm khắc một cách đầy tinh tế. Tuy cùng là ốp gỗ nhưng chất liệu gỗ của X7 quý và “xịn” hơn hẳn LX570 nhờ những đường vân gỗ ấn tượng. Đặc biệt hơn, chiếc X7 còn có cần số làm bằng pha lê đắt tiền, mang tới sự sang trọng và đẳng cấp của những mẫu xe Đức.

Được biết, cả hai mẫu xe đều sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Về bộ phận này, Lexus rất biết cách chiều lòng chủ nhân khi tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và sưởi ấm cho tay lái trên LX570. Điều này đã khiến hãng xe Nhật được nhiều người dùng đánh giá cao và tỏ rõ sự thích thú. 

X7 cũng tỏ ra không hề kém cạnh, siêu xe Đức mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch. Thiết bị có tính năng tự động thay đổi cấu hình khi chuyển chế độ lái để qua đó góp phần tăng thêm sự hưng phấn cho người dùng. 

Cả BMW X7 và LX570 đều mang đến cho khách hàng cảm giác ngồi êm ái nhờ sử dụng những chất liệu da đắt tiền. Nếu như X7 đã sử dụng loại da Merino thì LX570 của lựa chọn cho mình vật liệu da bọc ghế là Semi-aniline. 

Đọc ngay: So Sánh BMW X5 Và Lexus RX350 – Mẫu Xe Nào Tốt, Đáng Mua Hơn?
Nội thất trên chiếc BMW X7
Nội thất trên chiếc BMW X7

Thêm vào đó, các hàng ghế ở cả LX570 và X7 đều có những chức năng hiện đại như: Sưởi ấm, gập – chỉnh điện, thông gió và nhớ vị trí. Tuy nhiên, chiếc BMW X7 vẫn được đánh giá cao hơn khi hàng ghế trước có chức năng massage, giúp người lái và hành khách trên xe cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn. 

Mặc dù X7 có khoang hành lý với dung tích tiêu chuẩn nhỏ hơn 18 lít nhưng khi cả hai gập hàng ghế 2 và 3 thì X7 lại nhỉnh hơn LX570 đến 46 lít. Chưa kể, BMW X7 còn có cảm biến Comfort Access giúp mở cốp mà không cần dùng tay. 

Thông số kỹ thuật   BMW X7 Lexus LX570
Chiều dài cơ sở (mm 3105 2850
Cửa sổ trời Toàn cảnh Panorama Sky Lounge
Vô lăng 3 chấu bọc da Chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi ấm
Cần số Pha lê Bọc da
Bảng đồng hồ Kỹ thuật số 12.3 inch Analog loại Optiron cao cấp
Chất liệu ghế  Da Merino Da Semi-aniline
Hàng ghế trước thông gió, sưởi ấm Chỉnh điện, massage, nhớ vị trí Ghế lái có thể chỉnh điện 12 hướng; nhớ 3 vị trí; ghế phụ có thể cho phép chỉnh điện 10 hướng
Hàng ghế thứ 2 Chỉnh – gập điện; có rèm che nắng Chỉnh điện; chức năng thông gió; có rèm che nắng
Hàng ghế 3 Gập điện
Dung tích khoang hành lý 326 lít 344 lít 
Dung tích tại khoang hành lý khi gập hàng ghế 2 và 3 2120 lít 2074 lít

So sánh tiện nghi trên BMW X7 và Lexus 570

BMW X7 được nhiều chuyên gia đánh giá cao ở khả năng làm mát tốt nhất nhờ điều hòa tự động 5 vùng độc lập. Trong khi đối thủ Nhật Bản được trang bị điều hòa tự động 4 vùng. Màn hình cảm ứng trung tâm của cả 2 xe đều có kích thước là 12.3 ich. 

Về hệ thống thông tin giải trí, hãng xe sang Nhật Bản LX570 được cho là có phần “nhỉnh” hơn “người em” Đức khi sở hữu dàn âm thanh Mark Levinson 19 loa chất lượng hơn. Cùng với đó là 2 màn hình phía sau có kích thước 11.6 inch, lớn hơn so với BMW X7 (10.2 inch). 

So sánh tiện nghi trên BMW X7 và Lexus 570
So sánh tiện nghi trên BMW X7 và Lexus 570

Tuy nhiên, bù lại BMW X7 lại sở hữu các tính năng hiện đại như: Ra lệnh bằng cử chỉ và giọng nói, kết nối Apple CarPlay,… Mặc dù vậy, chiếc chuyên cơ mặt đất cũng không chịu thua khi có màn đáp trả ngay tức thì với hệ thống sạc không dây chuẩn Qi và hộp làm mát tiện lợi.

Sau đây là bảng so sánh BMW X7 và Lexus 570 về các thiết bị tiện nghi một cách tổng quát nhất, cụ thể như sau: 

Thông số kỹ thuật   BMW X7 Lexus LX570
Điều hòa Tự động 5 vùng độc lập; hệ thống tạo mùi hương Tự động 4 vùng; chức năng lọc bụi phấn hoa; tự động thay đổi chế độ lấy gió
Màn hình cảm ứng 12.3 inch
Dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa Mark Levinson 19 loa
2 màn hình giải trí tại hàng ghế sau 10.2 inch 11.6 inch
Kết nối Apple CarPlay; ra lệnh bằng cử chỉ và giọng nói Không
Đầu CD/DVD; AM/FM; kết nối USB; AUX; Bluetooth; hộp lạnh; sạc không dây chuẩn Qi Không

Chế độ vận hành trên Lexus 570 và BMW X7

Xét về chế độ vận hành, rõ ràng BMW X7 có khối động cơ 340 mã lực, mô men xoắn cực đại là 450nm tỏ ra kém cạnh hơn so với LX570 với công suất là 362 mã lực và 530Nm. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào những con số này để đánh giá LX570 có cảm giác lái tốt hơn X7 là rất khập khiễng.

Ở trải nghiệm cảm giác lái trên đường trường, BMW X7 chiếm lợi thế hoàn toàn khi có thể bứt phá tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 6.1 giây. Nhanh hơn LX570 là 1.6 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa là 245km/h. Không dừng lại ở đó, X7 còn có đến 5 mức điều chỉnh nâng hạ gầm với biên độ nâng đối đa lên tới 40mm và hạ tối đa là 20mm. Vậy nên có thể thấy, mẫu xe Đức có thể dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện địa hình.

Xem thêm: So Sánh Lexus ES Và GS – Nên Chọn Mua Mẫu Xe Nào Hợp Lý Nhất?
Lexus 570 cho cảm giác lái đầm tay, chắc chắn
Lexus 570 cho cảm giác lái đầm tay, chắc chắn

Mặc khác, khi chinh phục những địa hình hiểm trở thì LS570 lại lấn lướt hơn với khả năng off-road thượng thừa. Thêm vào đó “quái xế” còn được trang bị thêm hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động AHC. Về khoản này thì X7 có phần “lép vế” hoàn toàn trước đối thủ dù cả 2 mẫu xe đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh. 

Phân tích rõ ràng hơn, Lexus 570 là sự kết hợp của hệ thống giảm xóc khí nén cùng các thanh giảm chấn có độ cứng thấp hơn so với BMW. LX570 mang tới cảm giác trải nghiệm bồng bềnh đặc trưng của những mẫu xe sang Lexus, khiến hành khách cảm tưởng như xe đang bay trên mặt đất.

Ở chiếc X7 lại khác, chúng có hệ thống treo khí nén cứng hơn so với LX570. Tuy nhiên, việc kết hợp với khung gầm CLAR có độ cứng xoắn cực tốt giúp các dao động từ mặt đường lên xe bị vô hiệu hóa gần như triệt để, không dội đến xương sống của hành khách trong xe. Khi lái xe ở tốc độ cao, X7 cũng cho cảm giác tự tin hơn LX570. Tất nhiên, sẽ có những người thích sự êm ái của Lexus 570 nhưng với một số người, điều này lại dành cho BMW và ngược lại. 

Theo đó, những khách hàng mong muốn có được cảm giác lái đầm và chắc, ắt hẳn sẽ thích lái chiếc LX570 bởi chúng sử dụng tay lái trợ thủy lực mang tới sự an tâm cho các tài xế. Trong khi đó, BMW X7 lại được tích hợp tay lái trợ lực điện với cảm giác lái nhẹ nhàng. 

BMW X7 cho cảm giác lái nhẹ nhàng
BMW X7 cho cảm giác lái nhẹ nhàng

Xét chung, dù di chuyển ở điều kiện mặt đường nào thì hai đối thủ trên đều đặt sự êm ái lên hàng đầu thông qua hệ thống treo khí nén. Ngoài ra, BMW lại ghi điểm hơn nhờ mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ từ 8.7 – 9.0 lít/100km, còn LX570 là 12.1 lít/100km. 

Các bạn có thể tham khảo bảng so sánh BMW X7 và Lexus LX570 về chế độ vận hành chi tiết như sau: 

Thông số kỹ thuật   BMW X7 Lexus LX570
Động cơ  Xăng TwinPower Turbo, 3.0L tăng áp kép, 6 xilanh thẳng hàng V8 5.7L 32 van, trục cam kép, VVT-I kép
Hộp số Tự động 8 cấp
Công suất cực đại  340 mã lực 362 mã lực
Mô men xoắn cực đại  450 Nm 530 Nm
Hệ dẫn động 4 bánh
Tăng tốc 0-100km/h 6.1 giây 7.7 giây
Tốc độ tối đa 245km/h 210km/h
Hệ thống treo Khí nén
Phanh trước/sau Đĩa/đĩa
Chế độ lái Sport; Comfort; Eco Pro và Adaptive Eco; Normal; Comfort; Sport S; Sport S+; Customize
Hệ thống lái Trợ lực điện Trợ thuỷ lực
Gầm xe 221 mm 226 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8.7–9.0L/100km 12.1L/100km

Chế độ an toàn

BMW X7 và Lexus 570 đều là những mẫu xe sang của giới đại gia nên các trang bị an toàn trên xe cũng được chú trọng đầu tư lắp đặt. Hệ thống an toàn có trên 2 mẫu xe Nhật Bản và Đức ở phiên bản này gồm có:

  • Phanh điện tử.
  • Hệ thống cho phép phân phối lực phanh điện tử.
  • Hệ thống giúp cân bằng điện tử.
  • Cruise Control.
  • Cảm biến trước và sau.
  • Camera 360.
  • Hệ thống giúp cảnh báo điểm mù.
Cả 2 mẫu xe đều được trang bị nhiều tính năng an toàn
Cả 2 mẫu xe đều được trang bị nhiều tính năng an toàn

Tuy nhiên, khi so sánh BMW X7 và Lexus 570, ta thấy X7 mang lại sự an tâm nhiều hơn cho khách hàng khi có nhiều tính năng an toàn hơn đối thủ Nhật Bản như:

  • Hệ thống cảnh báo đi lệch làn đường.
  • Cảnh báo va chạm sau và trước.
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe.
  • Hệ thống phát hiện người đi bộ với tính năng phanh tự động trong tình huống khẩn cấp.
  • Cảnh báo xe phía sau.
  • Hệ thống cảnh báo lái xe vượt quá tốc độ.
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động và hỗ trợ lùi xe tự động.

Trong khi đó, Lexus LX570 lại được trang bị thêm một số tính năng khác mà BMW X7 còn thiếu sót là:

  • Hệ thống giúp hỗ trợ lực phanh.
  • Kiểm soát lực bám đường.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
  • Cảnh báo áp suất lốp.
  • Mốc ghế trẻ em ISOFIX. 

Dù được đánh giá là có ít tính năng an toàn hơn so với đối thủ Đức, tuy nhiên Lexus LX570 có đến 10 túi khí thay vì 9 túi khí an toàn như X7. 

Nên mua BMW X7 hay Lexus 570?

Với những đánh giá ở trên chúng ta có thể thấy rằng, cả 2 mẫu xe đều có mức giá bán xấp xỉ gần chục tỷ đồng tại Việt Nam và là 2 cái tên đại diện cho phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang chỉ dành cho giới đại gia. Vậy nên giá lăn bánh của hãng xe Đức hay Lexus đều thuộc hàng khủng với cả LX570 và X7. 

Xét về giá, mẫu xe Đức có mức giá phù hợp hơn. Cho dù mẫu BMW X7 chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam nhưng chúng cũng đủ gây sốt với giới mê xe trong nước. BMW X7 của hãng xe Đức hiện có giá bán từ 73.900 USD tại Mỹ, dự kiến khi về Việt Nam sau khi đã cộng đủ các loại thuế phí thì mức giá dự kiến sẽ hơn 7 tỷ đồng. 

Tham khảo: So Sánh GLC 300 Và Lexus NX300 – Nên Chọn Xe Đức Hay Xe Nhật?
Nên mua BMW X7 hay Lexus 570 phụ thuộc vào nhu cầu của bạn
Nên mua BMW X7 hay Lexus 570 phụ thuộc vào nhu cầu của bạn

7 tỷ đồng không phải là con số nhỏ, tuy nhiên khi mang lên bàn cân so sánh với giá của Lexus 570 thì X7 vẫn có ưu thế hơn. Bởi giá bán của chiếc Lexus 570 hiện nay là gần 9 tỷ đồng. Vì thế, bạn có thể tham khảo thêm yếu tố này trước khi quyết định lựa chọn mua xe. 

Khi nhắc về ngoại hình, Lexus LX570 trông hầm hố và cơ bắp trong khi BMW X7 mang dáng dấp mạnh mẽ và thể thao hơn. Cả hai mẫu xe đều mang trên mình thiết kế sang trọng cùng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại. Mỗi mẫu xe đều có những thế mạnh riêng nổi bật nên việc nên mua BMW X7 hay Lexus 570 vẫn là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu.

Có thể nói, X7 là một chiếc xe gia đình phù hợp với những đối tượng bắt buộc phải có SUV 6 – 7 chỗ ngồi, nhưng vẫn tìm kiếm sự hứng khởi sau vô lăng. Còn Lexus LX570 là mẫu xe phù hợp với những người muốn khẳng định quyền lực, sự giàu có và không quan tâm nhiều đến yếu tố kỹ thuật hay trải nghiệm lái. 

Suy cho cùng, việc nên lựa chọn chiếc xe nào ở phân khúc SUV trên 7 tỷ đồng thì không có chiếc xe nào dở tệ hay hoàn hảo tuyệt đối. Do đó, tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi cá nhân, mỗi gia đình mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Nhìn chung, khi so sánh BMW X7 và Lexus 570 ta có thể nhận thấy, X7 sẽ phù hợp với những chủ nhân có phong cách thiên về thể thao và thích trải nghiệm công nghệ cũng như cảm giác lái phấn khích trên đường trường. Còn Lexus 570 sẽ dành cho những ông chủ chỉ cần một chiếc xe có thể “phô trương” quyền lực, thân thế. Do đó, để đánh giá một cách khách quan thì 2 mẫu xe này đều “ngang tài, ngang sức” khi chiếm lĩnh những ưu thế riêng biệt. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.