Tổng Quan Về Màn Hình Ô Tô Zestech Và Bảng Giá Chi Tiết

Màn hình ô tô Zestech được xem là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất màn hình ô tô theo tiêu chuẩn Mỹ. Cũng vì lý do đó mà rất nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn các sản phẩm của hãng để độ thêm vào xe của mình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thế giới Lexus tìm hiểu chi tiết về thương hiệu màn hình này. 

Tổng quan về màn hình ô tô Zestech

Zestech là đơn vị sản xuất màn hình ô tô nổi tiếng trên thế giới, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Trụ sở chính của thương hiệu này nằm tại Hồng Kông. Zestech được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất OEM cho các dòng xe ô tô, được đông đảo người dùng ưa chuộng và được tiêu thụ nhiều tại thị trường Nga và Ấn Độ. 

Đọc ngay: Màn Hình Ghế Sau Ô Tô Mang Đến Lợi Ích Gì? Có Nên Lắp Không?
Zestech là thương hiệu màn hình ô tô rất nổi tiếng tại Việt Nam
Zestech là thương hiệu màn hình ô tô rất nổi tiếng tại Việt Nam

Nói riêng tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 5 năm xuất hiện, thương hiệu màn hình ô tô Zestech đã nhận được nhiều chứng nhận quan trọng, bao gồm:

  • Chứng nhận ISO 9001-2015.
  • Chứng nhận tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Tính đến hiện tại, Zestech đang có đến gần 200 cơ sở chi nhánh phân phối phụ kiện tiện ích xe ô tô trên toàn quốc. 

Ưu điểm của màn Zestech

Nói chung về màn hình ô tô Zestech, tất cả các dòng sản phẩm đều có kích thước khoảng 9 đến 10 inch, thiết kế gọn gàng, có kính cường lực 2,5D chống nứt vỡ. Ưu điểm khiến màn hình Zestech chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng phải kể đến như:

Màn hình Zestech đều là cảm ứng đa điểm, mượt mà, có khả năng chống chói và chống loá
Màn hình Zestech đều là cảm ứng đa điểm, mượt mà, có khả năng chống chói và chống loá
  • Tất cả các dòng sản phẩm đều là màn hình cảm ứng đa điểm, mượt mà, có khả năng chống chói và chống loá. Bên cạnh đó, người dùng có thể điều khiển được bằng giọng nói, tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
  • Vi xử lý màn hình hiện đại, tuỳ theo giá thành mà màn hình ô tô Zestech sẽ được trang bị bộ vi xử lý khác nhau, từ thấp đến cao. Ví dụ vi xử lý 8 nhân và ROM 32Gb, vi xử lý Rockchip PX6 1.8 GHz và RAM DDR4 4GB,…
  • Màn hình DVD Zestech đều được tích hợp bản đồ Vietmap sử dụng trọn đời, tài xế có thể thoải mái tra cứu đường đi một cách chính xác nhất.
  • Màn hình Zestech ngoài việc đáp ứng được đầy đủ các phương tiện giải trí như nghe nhạc, xem phim,… thì còn có khả năng kết nối được đến các tiện ích khác trên xe, đặc biệt là camera 360 độ. Việc kết nối với camera sẽ giúp cho người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn, từ đó xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh khác. 

Các loại màn hình ô tô Zestech trên thị trường

Hiện nay tại Việt Nam, màn hình ô tô Zestech đang được bày bán với nhiều dòng khác nhau, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Dưới đây là một vài thông số cơ bản nhất của các loại màn hình Zestech trên thị trường hiện nay:

Màn hình ZT360 được tích hợp camera 360 độ, giúp tài xế quan sát dễ dàng
Màn hình ZT360 được tích hợp camera 360 độ, giúp tài xế quan sát dễ dàng
  • Màn hình Zestech Z500: Sản phẩm ra đời từ khá lâu nhưng đến nay vẫn là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. So với tất cả sản phẩm khác cùng thương hiệu, Z500 là màn hình có giá thành phù hợp mà công năng lại vượt trội nhất. Z500 có hệ điều hành 6.0 với RAM 2GB và ROM 16GB, có GPS, cắm sim 4G phát wifi.
  • Màn hình Zestech ZT360: Sản phẩm này được xem như là một bước tiến mới trong các dòng màn hình Android Zestech. Cải tiến lớn nhất của ZT360 phải kể đến đó là tích hợp camera 360 độ hoạt động 24/24, hiển thị mọi góc nhìn. ZT360 sử dụng hệ điều hành Android 10 chấm, cùng RAM 3GB và ROM 32GB.
  • Màn hình Zestech Z800: Đây là sản phẩm nâng cấp của màn hình Zestech Z500. Điểm khác biệt nhất của Z800 phải kể đến là hệ thống âm thanh DPS sống động và mạnh mẽ. Z800 có hệ điều hành Android 10, cùng RAM 4GB và ROM 64GB, nên có nhiều ứng dụng tích hợp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Bảng giá chính thức

Không thể nói chính thức được giá màn hình ô tô Zestech trên thị trường là bao nhiêu, bởi điều đó còn phụ thuộc bởi nhiều yếu tố khác nhau như: 

  • Các tính năng của từng dòng sản phẩm.
  • Các cơ sở thực hiện lắp ráp.
  • Tay nghề của các kỹ thuật viên lắp ráp,…

Tuy nhiên, sau khi khảo sát giá thị trường, Thế giới Lexus nhận thấy rằng giá màn hình ô tô Zestech thường dao động trong khoảng 10 triệu đến 25 triệu tuỳ theo mẫu mã. Quý khách hàng có thể tham khảo giá trung bình này để chủ động hơn trong việc tìm hiểu và thực hiện độ màn hình DVD cho xe.

Tham khảo: TOP 10 Màn Hình Android Ô Tô Nên Độ Nhất Hiện Nay [2022]
Giá màn hình còn phụ thuộc vào các tính năng của sản phẩm
Giá màn hình còn phụ thuộc vào các tính năng của sản phẩm

Lưu ý khi độ màn hình cho ô tô

Khi thực hiện lắp màn hình cho ô tô, bạn đọc cũng nên lưu ý tới một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn màn hình sao cho phù hợp nhất với nội thất trong khoang xe, đem lại độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn mặt dưỡng phù hợp với kích thước màn hình để dễ dàng hơn cho việc lắp đặt.
  • Lựa chọn các sản phẩm có giá tiền và tính năng phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
  • Màn hình ô tô cũng tương tự như các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng khác, nên không thể tránh được trường hợp giật, lag khi sử dụng lâu ngày. Chính vì vậy, bạn nên chọn mua những loại màn hình có cấu hình cao ngay từ đầu để có tuổi thọ lâu hơn, tiết kiệm thời gian đi khắc phục.
  • Sau khi thực hiện độ màn hình cho xe xong, bạn nên bật kiểm tra thử điều hoà. Bởi có rất nhiều loại xe khi lắp màn hình DVD phải tháo vỏ ngoài điều hoà.

Hy vọng với những chia sẻ của Thế giới Lexus về màn hình ô tô Zestech, bạn đọc đã hiểu rõ hơn và đưa ra được sự lựa chọn để tân trang cho “xế hộp” cho mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.