Đánh Giá Chi Tiết Xe 2014 Lexus GX460 Có Giá Hơn 2 Tỷ Đồng

2014 Lexus GX460 thuộc dòng xe sang, ngay từ khi mới giới thiệu tới người dùng đã nhận được không ít sự quan tâm. Nối tiếp cho các phiên bản trước đó, chiếc GX460 này tiếp tục mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn, ấn tượng hơn. Để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích, bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau của Thegioilexus.

Đánh giá chi tiết phiên bản 2014 Lexus GX460

Lexus là thương hiệu ô tô sang được đông đảo khách hàng trên thế giới yêu thích, các mẫu xe của hãng luôn có sức hút rất đặc biệt đối với người dùng mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Trong đó, chiếc GX460 2014 là lựa chọn của không ít đại gia.

Ngoại thất Lexus 460 đời 2014

Với phiên bản sản xuất năm 2014 này, hãng đã có khá nhiều sự thay đổi trong thiết kế ngoại thất. So với các mẫu xe trước đó, GX460 2014 đã có nhiều mới mẻ hơn, ấn tượng hơn và hiện đại hơn. Các chuyên gia của hãng đã lựa chọn ngôn ngữ thiết kế đương đại, ứng dụng các thiết kế đặc biệt nhất để mang tới làn gió mới cho dòng xe sang này.

  • Hãng đã lựa chọn cho phần đầu xe bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng chữ X vô cùng nổi bật, tạo ra ấn tượng sâu đậm cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống đèn pha, đèn sương mù hay đèn ban ngày đều được đồng bộ bằng công nghệ LED cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất.
  • Các đường nét thiết kế trên xe tạo cảm giác mềm mại hơn và cũng tinh tế hơn khá nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Theo đánh giá từ các khách hàng, 2014  Lexus GX460 đã có nhiều cảm giác sang trọng, cao cấp cũng như tạo dấu ấn tốt hơn. Xe thể hiện được yếu tố thể thao khỏe khoắn và trẻ trung hơn rất nhiều.
  • Điểm nhấn ở đầu xe chính là Lexus lựa chọn hốc đèn sương mù có chiều sâu hơn, hút mắt hơn nhưng không làm mất đi dáng vẻ vững chãi của đầu xe.
  • Xe sử dụng bộ mâm 6 chấu kép, kích cỡ 18 inch khá nổi bật.
Phiên bản 2014 Lexus GX460 đã có thiết kế ấn tượng hơn
Phiên bản 2014 Lexus GX460 đã có thiết kế ấn tượng hơn

 

 

Dài x Rộng x Cao 4800 x 2000 x 1800 mm
Khối lượng 2993 kg
Động cơ hút khí tự nhiên V8 – 4.6L  301 Hp- 446 Nm
Hộp số tự động 6 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ( AWD )
Vận tốc tối đa 200 km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu 15L/100km
Kích thước lốp 265/60 R18
Hệ thống treo Hệ thống treo đa liên kết
Chế độ lái 5 chế độ 
Số chỗ ngồi 7 chỗ
Nhiên liệu Xăng
Dung tích bình xăng 75L
Khoảng sáng gầm xe 270 mm

Nội thất tiện nghi trên xe

Lexus GX460 đời 2014 được trang bị không ít các tiện nghi cao cấp, giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng, thỏa mãn nhất. 

  • Hệ thống thông tin giải trí trên xe gồm có Radio HD, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối với Bluetooth.
  • Khu vực điều khiển trung tâm có các nút bấm dễ dàng sử dụng, bố trí vị trí phù hợp, người dùng có thể kết nối với điện thoại thông minh để dễ dàng sử dụng các ứng dụng tiêu chuẩn.
  • Không gian ghế ngồi khá rộng rãi, khoảng để chân phù hợp và khoảng cách trần xe cũng tương đối thoáng đãng. 
  • Lexus trang bị cho chiếc GX460 2014 này các tính năng chuyển đổi danh bạ tự động, hiển thị các thông tin liên quan tới tình hình giao thông, thời tiết theo thời gian thực.
  • Vô lăng cũng như ghế lái được tích hợp chức năng tự động mở rộng khi xe tắt động cơ. Bên cạnh đó, khi xe vào cua, đèn pha thông minh có thể dễ dàng mở rộng góc chiếu giúp lái xe dễ dàng quan sát. Điều này là điểm cộng rất lớn giúp GX460 thu hút thêm nhiều khách hàng.
Nội thất cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp
Nội thất cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp

Các hệ thống an toàn

Mẫu xe 2014 Lexus GX460 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong quá trình xe vận hành. Một số hệ thống nổi bật được trang bị trên xe gồm:

  • Hệ thống camera được lắp đặt ở hai bên xe và trước, sau xe.
  • Kiểm soát hành trình.
  • Các túi khí trang bị ở hai bên hông xe và trước.
  • Chức năng hỗ trợ phanh xe khẩn cấp.
  • Kiểm soát khả năng bám đường.
  • Phân phối lực phanh điện tử.
  • Khả năng kiểm soát tính ổn định cho thân xe.
  • Cảnh báo xe chệch làn.
  • Cảnh báo có vật thiệt băng cắt ngang đường.
  • Cảnh báo va chạm ở trước.

Khối động cơ của 2014 Lexus GX460

Động cơ dùng trong xe Lexus GX460 năm 2014 là loại V6, dung tích 4.6L, kết hợp với hộp số 6 cấp tự động. Động cơ sản sinh ra công suất tối đa 301 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút với mô men xoắn cực đại 446Nm khi đến vòng tua 3.500 vòng/phút.

Nhờ vào hệ thống động cơ mạnh mẽ cùng các công nghệ hiện đại được trang bị, xe có khả năng giảm xóc rất tốt, các tác động từ mặt đường tới khoang xe được giảm đi rất nhiều, giúp người ngồi trên xe luôn có cảm giác xe chạy rất êm ái. Vô lăng điều khiển khá đằm tay, có thể linh hoạt điều chỉnh thích ứng dựa theo tốc độ di chuyển của xe. 

Động cơ cho cảm giác lái rất trơn mượt
Động cơ cho cảm giác lái rất trơn mượt

Giá bán của 2014 Lexus GX460 là bao nhiêu?

Mặc dù đã có hơn 8 năm tuổi nhưng đây vẫn là mẫu xe được nhiều người yêu thích, các tính năng hoạt động bền bỉ, máy chạy trơn mượt. So với nhiều dòng xe khác, GX460 2014 có khả năng giữ giá tốt hơn rất nhiều.

Để sở hữu phiên bản xe khỏe khoắn, mạnh mẽ này, khách hàng chỉ cần chi ra từ  2,5 đến 2,7 tỷ đồng. Theo đánh giá từ chuyên gia cũng như những người am hiểu về xe hơi, giá bán này là rất phù hợp cho một chiếc GX460 vẫn còn đảm bảo tốt cả về thiết kế và khả năng vận hành. 

Khi mua xe, khách hàng hãy tìm tới các hệ thống Auto uy tín, đảm bảo cung cấp những mẫu GX460 2014 có nguồn gốc rõ ràng, xe chưa qua đại tu hộp số động cơ hay bị đâm đụng, thủy kích. Đồng thời xe cũng cần có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi sau khi khách hàng nhận xe về.

2014 Lexus GX460 là mẫu xe cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về cả động cơ và thiết kế ngoại, nội thất. Xe có khả năng vận hành khỏe, bền bỉ và cung cấp đầy đủ các tiện nghi thiết yếu ở một phiên bản xe sang. Khách hàng có thể tham khảo mẫu xe này và cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.