Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng Nhất?

Nhắc đến bảo dưỡng xe định kỳ, hẳn không thể bỏ qua dịch vụ vệ sinh khoang máy. Làm sạch định kỳ sẽ giúp hệ thống động cơ vận hành của xe luôn ổn định, đảm bảo an toàn cho người lái. Hiện nay, các gara bảo dưỡng xe hơi đều có sẵn dịch vụ này. Tuy nhiên vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu uy tín vẫn là điều khiến nhiều chủ xe băn khoăn.

Nên vệ sinh khoang xe tại nhà hay dùng các dịch vụ chuyên nghiệp?

Vệ sinh khoang máy xe ô tô về cơ bản là làm sạch bụi bẩn, cặn dầu mỡ bám ở các bộ phận. Vì mô tả khá đơn giản nên nhiều chủ xe cho rằng có thể làm tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên các chất tẩy rửa chuyên dụng rất độc hại. Chưa kể, hệ thống máy móc xe rất phức tạp, rắc rối. Vì thế, việc tự vệ sinh tại nhà có thể mang đến hiệu quả không như ý chủ xe.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh khoang động cơ ô tô được khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay
Sử dụng dịch vụ vệ sinh khoang động cơ ô tô được khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay

Dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô chuyên nghiệp hiện nay vẫn được ưa chuộng hơn. Những chuyên viên lành nghề có thể làm sạch sâu mà vẫn đảm bảo hoạt động động cơ. Các gara bảo dưỡng cũng có đầy đủ đồ nghề nên khoang xe luôn đảm bảo sạch như mới, không có mùi khó chịu sau khi vệ sinh xong.

Hiểu được tâm lý khách hàng, có rất nhiều dịch vụ vệ sinh khoang ra đời. Nhưng số lượng lớn khiến nhiều chủ xe phân vân, không biết vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu đáng tin cậy. Dù vậy, thông qua internet, bạn có thể dễ dàng tìm được những nơi uy tín dựa trên đánh giá khách hàng trải nghiệm.

Xem thêm thông tin: có nên rửa khoang máy ô tô? Chuyên gia giải đáp

Vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu? Top 1 gọi tên Thế giới Lexus

Không ít các đơn vị bảo dưỡng, vệ sinh xe hơi đang hoạt động mạnh mẽ hiện nay. Nhưng một cái tên đủ sức phủ rộng từ Nam ra Bắc thì đó chính là Thế giới Lexus. Với 9 cơ sở trong nước, 1 cơ sở nước ngoài, không sai khi nói Thế giới Lexus đang từng bước chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Để đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô của Thế giới Lexus có xứng đáng đứng đầu, khách hàng có thể dựa vào 3 tiêu chí cơ bản sau:

Vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu? Top 1 gọi tên Thế giới Lexus
Vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu? Top 1 gọi tên Thế giới Lexus

Quy trình vệ sinh khoang máy ô tô

Khi tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu tốt, khách hàng luôn quan tâm đến quy trình thực hiện. Việc vệ sinh khoang không chỉ cần nhanh mà còn phải sạch sâu, an toàn cho các bộ phận điện tử, nhạy cảm. Do đó, dịch vụ tại Thế giới Lexus đáp ứng tốt toàn bộ các yêu cầu này nhờ quy trình đạt chuẩn là:

  • Kiểm tra, đánh giá sơ bộ, xác nhận với khách về tình trạng xe bạn đầu.
  • Đầu tiên, capo sẽ được mở và để xe nghỉ trong khoảng 20 phút. Điều này giúp động cơ xe hạ nhiệt, không bị “sốc” khi tiếp xúc với chất tẩy rửa hay vòi xịt nước.
  • Khoang xe được vệ sinh thô nhằm loại bỏ các loại rác, lá, cành cây lọt vào trong. Đồng thời, kỹ thuật viên cũng kiểm tra xem có hiện tượng côn trùng hay chuột làm ổ ở đây hay không.
  • Bảo vệ ắc quy, bộ điện tử và các vị trí nhạy cảm khác của động cơ bằng băng dính, túi nilon chuyên dụng. 
  • Dùng chất tẩy rửa xịt lên các vị trí cần làm sạch. Đợi từ 3 đến 5 phút, dùng bàn chải để kỳ sạch cặn dầu, bụi bẩn.
  • Rửa lại khoang xe với nước. Cần dùng vòi xịt áp suất cao để đảm bảo độ sạch và an toàn cho bộ động cơ xe.
  • Lau khô khoang xe bằng khăn bông và phủ một lớp dưỡng bóng. Điều này sẽ hạn chế tình trạng bám bụi hay gỉ sét của các bộ phận kim loại.
Xem thêm: dung dịch rửa khoang máy ô tô sonax có tốt không?

Nguồn nhân lực

Với 9 cơ sở trải dài khắp cả nước. Thế giới Lexus tự tin về nguồn nhân lực không chỉ đông mà còn chất lượng. Nếu không biết chọn vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu, khách hàng có thể an tâm đến bất cứ cơ sở nào của đơn vị.

Lexus có nguồn nhân lực dồi dào, đồng đều về chất lượng, kiến thức chuyên môn
Lexus có nguồn nhân lực dồi dào, đồng đều về chất lượng, kiến thức chuyên môn
  • Đơn vị luôn tạo điều kiện để kỹ thuật viên có thể học hỏi nâng cao năng lực, đem đến chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng.
  • Cùng với kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn tại Thế giới Lexus cũng được đào tạo bài bản về kiến thức, cách giao tiếp và tư vấn cho khách hàng. Nhờ vậy, mọi thắc mắc, yêu cầu của chủ xe đều được giải đáp nhanh chóng, cụ thể và xác thực nhất.
  • Có thể nói, nguồn nhân lực dồi dào, đồng đều về chất lượng đã góp phần không nhỏ để tạo dựng sự uy tín của Thế giới Lexus. Điều này giúp đơn vị có nhiều ưu thế hơn hẳn so với các địa chỉ bảo dưỡng, vệ sinh xe khác trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh vệ sinh khoang xe, Thế giới Lexus cũng rất chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo sự toàn diện, mang đến cho chủ xe sự thoải mái, tin tưởng và sẵn sàng gắn bó lâu dài.

Theo đó, những điều khách hàng nhận được khi trải nghiệm dịch vụ tại đây là:

  • Được tư vấn chi tiết về loại hình dịch vụ và giải đáp mọi vấn đề liên quan đến quy trình, giá cả, sản phẩm, thiết bị sử dụng.
  • Có không gian ngồi chờ riêng sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát. Bạn sẽ không phải khó chịu khi ngửi thấy mùi hóa chất hay xăng xe ở showroom.
  • Được hỗ trợ kiểm tra, đánh giá xe phòng trường hợp xe đang có vấn đề về động cơ vận hành.
  • Thông tin khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối và là cơ sở để nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ trong những lần sử dụng dịch vụ  sau.
  • Được chuyên viên tư vấn chủ động liên hệ, theo dõi tình trạng xe và nhắc nhớ chủ xe về thời gian định kỳ cần làm vệ sinh khoang.

Với quy trình chăm sóc khách hàng trên, có thể thấy Thế giới Lexus không đơn thuần là “bán” dịch vụ. Thay vào đó, nơi đây chủ động trở thành bạn đồng hành, cùng khách hàng đưa những dịch vụ tốt nhất đến với “xế yêu”.

Đọc thêm: Top 9 Dung Dịch Dọn Nội Thất Ô Tô An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Vệ sinh khoang máy ô tô giá tốt tại Thế giới Lexus

Khi tìm dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu, khách hàng cũng rất quan tâm đến bảng giá. Có lợi thế về các dịch vụ chăm sóc khoang xe cao cấp nên từ trang thiết bị, chất tẩy rửa Thế giới Lexus sử dụng đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao. Vì thế, nhiều chủ xe cho rằng giá dịch vụ tại đây tương đối đắt đỏ.

Chất lượng dịch vụ cao nhưng bảng giá tại đơn vị không chênh lệch nhiều so với phổ giá chung
Chất lượng dịch vụ cao nhưng bảng giá tại đơn vị không chênh lệch nhiều so với phổ giá chung

Nhưng thực tế, giá dịch vụ của Thế giới Lexus lại không chênh lệch quá lớn so với thị trường. Đổi lại, chất lượng dịch vụ đơn vị mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ chủ xe nào hiện nay. Nếu còn phân vân và ngỡ ngàng, bảng giá tham khảo dưới đây sẽ giúp bạn có những đánh giá chính xác hơn:

Phân loại xe Chi phí dịch vụ
Loại xe phổ thông (giá dưới 1 tỷ) 600.000VNĐ – 1.400.000VNĐ
Loại xe trung lưu (giá từ 1 đến 3 tỷ) 1.100.000VNĐ – 1.700.000VNĐ
Loại xe thượng lưu (giá trên 3 tỷ) 1.400.000VNĐ – 2.000.000VNĐ

Cam kết và bảo hành

Thế giới Lexus tự tin cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: sạch – an toàn – bền vững. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, xe hậu dịch vụ có thể hoạt động tốt, động cơ không bị ảnh hưởng và hạn chế tình trạng bám bụi, gỉ sét.

Trong trường hợp xe có vấn đề hậu vệ sinh khoang máy, Thế giới Lexus sẵn sàng bồi thường, hỗ trợ khách hàng sửa chữa. Dù tỉ lệ này là rất hiếm nhưng điều này đủ để thấy tinh thần trách nhiệm đề cao lợi ích khách hàng của đơn vị.

Nếu khách hàng còn phân vân không biết vệ sinh khoang máy ô tô ở đâu thì hãy đến ngay Thế giới Lexus. Với sức phủ sóng mạnh mẽ như hiện tại, đơn vị tin rằng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả chủ và xe. Để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng: 0962.902.039.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.