Phủ Ceramic TPHCM Ở Đâu Tốt? Tiêu Chí Chọn Dịch Vụ Chuẩn

Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ tràn trề sức sống, phố xá trần ngập các dòng xe ô tô khác nhau di chuyển. Mỗi năm, số lượng xe hơi đưa mua tại thành phố không ngừng tăng cao. Đây cũng là lý do mà các dịch vụ phủ Ceramic TPHCM rất phát triển, mở rộng quy mô lớn. Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ ấy, chủ xe cũng cần lưu ý nhiều điều để chọn được dịch vụ uy tín, phù hợp.

Dịch vụ phủ Ceramic TPHCM có xu hướng tăng mạnh 

Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất hiện nay. Ngày càng có nhiều người cải thiện được đời sống và sắm sửa nhiều thứ giá trị. Số lượng các gia đình mua, sử dụng ô tô cũng ngày một lớn. Chỉ tính trong năm 2020, có tới gần 800.000 xe ô tô được đăng ký mua mới. Chính sự tăng trưởng này đã thúc đẩy các dịch vụ bảo dưỡng xe phát triển.

Dịch vụ phủ Ceramic TPHCM có xu hướng tăng mạnh 2022
Dịch vụ phủ Ceramic TPHCM có xu hướng tăng mạnh 2022

Một trong những dịch vụ chăm sóc xe được chủ xe quan tâm nhất hiện nay là phủ Ceramic. Đây là một giải pháp giúp bảo vệ xe khỏi những tác động từ môi trường, tránh trầy xước, phai màu, … Đặc biệt, lớp phủ tạo độ bóng bẩy, trơn mượt, khả năng chống nước, bám bụi tốt nên việc vệ sinh xe cũng trở nên đơn giản hơn.

Tăng khả năng bảo vệ xe, tiết kiệm thời gian dọn dẹp khiến nhu cầu phủ Ceramic TPHCM tăng mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ra đời. Tuy nhiên, số lượng trung tâm bảo dưỡng càng lớn thì các chủ xe lại càng khó khăn để tìm được nơi uy tín, chất lượng. Vì thế, trước khi quyết định phủ xe, có những lưu ý cực kỳ quan trọng bạn không thể bỏ lỡ.

Tiêu chí khi chọn dịch vụ phủ Ceramic ô tô HCM 

Phủ Ceramic TPHCM tuy ngày một phổ biến nhưng không phải mọi đơn vị bảo dưỡng có chất lượng đồng đều như nhau. Vì thế, chủ xe cần chủ động tìm hiểu và chọn lọc thông minh để có những trải nghiệm tốt nhất. Theo đó, để tránh rủi ro sử dụng các dịch vụ giá cao, kém chất lượng, bạn có thể dựa trên các tiêu chí là:

Một, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ 

Tiêu chí đầu tiên khi chọn dịch vụ phủ ô tô tốt tại HCM chính là hệ thống trang thiết bị. Theo đó, hiệu quả lớp phủ mang lại chỉ tốt khi quy trình thực hiện đạt chuẩn. Từ khâu vệ sinh, xử lý vết xước đến phủ Ceramic đều phải có những loại máy móc chuyên dụng hỗ trợ. Theo đó, đơn vị phải đáp ứng đủ:

  • Phòng phủ ceramic chuyên nghiệp khép kín, có kích thước tiêu chuẩn 4,5×7,5m. Trong phòng phủ luôn phải có hệ thống điều hòa duy trì nhiệt độ mát mẻ, không gian xung quanh sạch sẽ, rộng rãi.
  • Các chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng với các chức năng như: làm sạch bụi bẩn, làm sạch vết uế, làm sạch cặn xăng dầu.
  • Dụng cụ vệ sinh chuyên dụng và khăn vi sợi lau xe.
  • Các loại máy móc: máy đánh bóng, máy phun nước, máy xịt khô, đèn soi xước, …

Hai, đội ngũ nhân lực

Một dịch vụ tốt là phải được thi công từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Để đánh giá năng lực của kỹ thuật viên, bạn có thể thông qua thao tác, thái độ làm việc của họ. Cẩn thận hơn, bạn có thể xem phản hồi dịch vụ từ những khách hàng trước đó.

Một kỹ thuật viên đạt chuẩn là phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận và kỹ thuật xử lý lớp phủ tốt. Lớp phủ Ceramic phải mỏng, đều và có độ bền, bảo vệ xe khỏi những va chạm thông thường. Trường hợp lớp Ceramic phủ xe không có độ bóng đẹp, lợn cợn dính bụi thì chứng tỏ kỹ thuật của chuyên viên không đảm bảo. 

Đội ngũ nhân lực phải đảm bảo 3 tiêu chí: có thái độ, kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ
Đội ngũ nhân lực phải đảm bảo 3 tiêu chí: có thái độ, kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ

Không chỉ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn cũng phải là người có kiến thức, trình độ. Không chỉ am hiểu về dịch vụ phủ xe, họ còn phải thấu hiểu tâm lý và mong muốn của khách hàng. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp đơn vị dễ dàng có được lòng tin và thuyết phục được khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ba, loại chất phủ Ceramic 

Chất phủ Ceramic được sử dụng cho xe phải đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Ở các đơn vị bảo dưỡng lớn, có tiếng, trường hợp dùng chất phủ Ceramic nhái là rất hiếm. Trong khi đó, nơi mới đến lần đầu hoặc chưa có vị thế lớn trên trường, bạn cần cân nhắc và kiểm tra kỹ.

Một số dòng phủ Ceramic được sử dụng rất phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo là: Sonax, Gyeon, CarPro, Meguiars, … Đây đều là những thương hiệu lớn nên việc đánh giá nguồn gốc qua bao bì, quy cách đóng gói là khá dễ dàng.

Bốn, chế độ bảo hành dịch vụ

Khi chọn địa chỉ phủ Ceramic TPHCM, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chế độ bảo hành. Theo đó, dựa vào từng bộ phận phủ xe, thời gian bảo hành trung bình có thể từ 3 tháng đến 1 năm. Trong thời gian bảo hành, trường hợp lớp phủ có vấn đề, xe bị ảnh hưởng do dịch vụ phủ không đạt chuẩn, khách hàng sẽ được đơn vị hỗ trợ hoặc bồi thường.

Thế giới Lexus – Đơn vị chuyên phủ Ceramic được nhiều chủ xe tin chọn

Trước nhu cầu tìm dịch vụ phủ Ceramic TPHCM ngày một lớn thì Thế giới Lexus chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây là một đơn vị đã quá quen thuộc với các chủ xe tại thành phố. So với những cơ sở khác. Thế giới Lexus thể hiện rõ sự vượt trội hơn về mọi mặt. Mọi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng bởi giải pháp bảo vệ xe hiệu quả, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tốt. Đó là:

Sở hữu nguồn nhân lực lớn, được chọn lọc kỹ càng

Thế giới Lexus gây ấn tượng khi sở hữu nguồn nhân lực đông đảo. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều là những gương mặt được chọn lọc kỹ càng, có kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Trong quá trình làm việc, thế giới Lexus cũng tập trung đầu tư, nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy, lớp phủ Ceramic được thực hiện đảm bảo hoàn hảo về độ dày, độ bóng và sự đồng đều.

Cả kỹ thuật và tư vấn viên của Thế giới Lexus đều là những người nhiệt tình, tận tâm. Khi đến, khách hàng luôn được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình. Dựa trên vấn đề và mong muốn của chủ xe, các nhân viên cam kết sẽ mang đến một dịch vụ khiến họ hài lòng nhất. Vì thế, từ quy trình làm việc đến thái độ của kỹ thuật, tư vấn viên đều được khách hàng đánh giá cao.

Thế giới Lexus  sở hữu nguồn nhân lực được đào tạo bài bản về kỹ thuật, thái độ làm việc
Thế giới Lexus  sở hữu nguồn nhân lực được đào tạo bài bản về kỹ thuật, thái độ làm việc

Trang thiết bị cao cấp nhập khẩu nước ngoài

Đầu tư mạnh về cơ sở vật nhất là một lợi thế tiếp theo của Thế giới Lexus. Theo đó, dịch vụ phủ Ceramic rất đắt đỏ và tốn kém. Nguyên do là quá trình thi công cần đến những sản phẩm tốt, nhiều thiết bị hỗ trợ. Đặc biệt, quá trình phủ cần có phòng riêng, hệ thống đèn và điều hòa nhiệt độ. 

Thực tế, rất nhiều dịch vụ phủ Ceramic TPHCM không đem lại hiệu quả cao vì không đảm bảo đầy đủ về trang thiết bị hỗ trợ. Điều này dễ làm xe dễ bám bụi, lớp phủ sần sùi và không có độ bóng đẹp như ý. Vậy nên, những chủ xe dù cũ hay mới cũng đều cảm thấy an tâm hơn khi dùng dịch vụ tại đây.

Nhiệt tình hỗ trợ, đảm bảo lợi ích khách hàng

Thêm một trải nghiệm khiến khách hàng hứng thú với các dịch vụ tại Thế giới Lexus chính là chính sách hỗ trợ, bảo hành. Theo đó, hậu dịch vụ phủ Ceramic, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành dịch vụ. Trường hợp xe xảy ra bất kỳ sự cố nào do dịch vụ phủ gây nên, Thế giới Lexus cam kết sẽ bồi thường hoặc hỗ trợ sửa chữa từng mức độ.

Thực tế, rủi ro mà dịch vụ phủ Ceramic tại đây mang lại gần như là không có. Mọi khách hàng khi đến đều có thể an tâm chất lượng nhận lại tương xứng với khoản phí bỏ ra. Bên cạnh đó, các chuyên viên của đơn vị bảo dưỡng cũng luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Trường hợp bạn quên thời gian bảo dưỡng lớp phủ định kỳ, chuyên viên cũng sẽ chủ động liên hệ và nhắc nhở.

Bảng giá cạnh tranh

Dù là giải pháp bảo vệ xe tốt nhưng so với các phương pháp khác, giá dịch vụ phủ xe Ceramic là cực kỳ đắt đỏ. Điều này khiến nhiều chủ xe e dè và đắn đo không biết có nên phủ xe hay không. Hiểu được tâm lý ấy, Thế giới Lexus đã tạo nên các gói dịch vụ có phổ giá đa dạng, phù hợp với từng phân loại xe. Theo đó, bảng giá dịch vụ chung bạn có thể tham khảo là:

Bảng giá cạnh tranh của Thế giới Lexus
Bảng giá cạnh tranh của Thế giới Lexus
Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Thế giới Lexus quả thực là đơn vị phủ Ceramic TPHCM uy tín mà bạn có thể tin chọn. Từ giá cả, dịch vụ đến đội ngũ nhân viên đều mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, trước thực tế các đơn vị bảo dưỡng mọc lên nhiều như nấm thì sự xuất hiện của Thế giới Lexus đã gỡ rối những đắn đo cho khách hàng. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ phủ, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ: 0962.902.039.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.