Phủ Ceramic Đà Nẵng Ở Đâu Tốt? Tiêu Chí Đánh Giá Cơ Bản

Đà Nẵng là một trong ba thành phố lớn bậc nhất nước ta. Đây là nơi sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tuyến đường nối liền đến các tỉnh thành lớn. Vì thế, mật độ xe ô tô lưu thông trong thành phố luôn đông đúc. Việc thường xuyên sử dụng xe trong môi trường khói bụi, dễ xảy ra va chạm khiến các dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng được quan tâm nhiều hơn. 

Vì đâu dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng phát triển mạnh?

Nhắc đến Đà Nẵng, ngay lập tức chúng ta sẽ nghĩ đến du lịch. Được đầu tư nhiều dự án khủng, sở hữu nhiều kỳ quan, danh lam thắng cảnh, mỗi năm Đà Nẵng thu hút lượng khách du lịch khổng lồ từ trong và ngoài nước. Vì thế, mật độ giao thông trong thành phố luôn cao, tỉ lệ xảy ra va chạm, tai nạn xe cộ cũng rất lớn.

Dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng đang phát triển mạnh
Dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng đang phát triển mạnh

Để hạn chế rủi ro xảy ra khi di chuyển, nhiều chủ xe chủ động tìm đến các dịch vụ phủ Ceramic. Bằng cách này, xe sẽ giữ được độ đẹp, không bị trầy xước khi tham gia giao thông, va chạm với các xe khác. Mặt khác, di chuyển trong môi trường nhiều khói bụi xe cộ cũng khiến xe nhanh bẩn và phai màu sơn hơn. Vì thế, một lớp phủ Ceramic chất lượng có thể bảo vệ xe khỏi những tình trạng này.

Dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng phát triển mạnh vì mật độ phương tiện tham gia giao thông cao. Nguy cơ va chạm, tai nạn, khói bụi đều là các nguyên do tác động lớn đến vẻ ngoài, hoạt động của xe. Vậy nên mọi người luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp bảo vệ phù hợp để xe luôn đẹp, khỏe và không cần bảo dưỡng, sửa chữa nhiều.

Phủ Ceramic tại Đà Nẵng cần lưu ý gì?

Rất dễ để tìm một dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng cho xe ô tô. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng nhận được kết quả ưng ý dù chi trả một khoản không hề nhỏ. Điều này xuất phát từ việc bạn không tìm hiểu kỹ dịch vụ trước khi sử dụng. Theo đó, để chọn đúng, chọn chuẩn, chất lượng xứng với giá tiền, bạn cần lưu ý:

Một, chọn đơn vị đã có vị thế, tên tuổi trên thị trường

Khi tìm nơi phủ Ceramic Đà Nẵng, bạn nên ưu tiên những nơi đã có tên tuổi, được nhiều người biết đến. Nhờ vậy bạn dễ đánh giá được chất lượng dịch vụ nơi đây có tốt hay không thông qua: đánh giá khách hàng, loại hình dịch vụ, các dịch vụ hiện có.

Ưu tiên các đơn vị đã có tên tuổi không có nghĩa là những đơn vị mới không tốt. Tuy nhiên vì không có nhiều thông tin nên việc đánh giá dịch vụ cũng khó khăn hơn. Chúng đòi hỏi khách hàng phải tinh ý, chọn lọc kỹ càng và tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị hơn. 

Một mẹo nhỏ để chọn được nơi uy tín là bạn có thể thông qua bạn bè, người quen hoặc tìm hiểu trên các hội nhóm về phủ Ceramic Đà Nẵng.

Hai, chọn đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, đầy đủ

Phủ Ceramic là một quá trình phức tạp, đòi hỏi nhiều máy móc hỗ trợ. Do đó, một đơn vị phủ Ceramic Đà Nẵng sẽ phải có những thiết bị cơ bản như: 

Cơ sở dịch vụ phải đảm bảo về cơ sở vật chất
Cơ sở dịch vụ phải đảm bảo về cơ sở vật chất
  • Máy đánh bóng xóa xước.
  • Đèn detailing.
  • Khăn phủ vi sợi.
  • Dụng cụ cọ rửa chuyên dụng.
  • Dụng cụ cơ khí.
  • Máy phun nước áp, khí áp suất cao.
  • Phòng phủ rộng rãi, sạch sẽ và khép kín.

Ba, kỹ năng nghiệp vụ của chuyên viên

Tư vấn và kỹ thuật viên là hai đội ngũ nòng cốt tạo nên chất lượng dịch vụ toàn diện cho các đơn vị phủ Ceramic tại Đà Nẵng. Với mỗi nhóm chuyên viên đều có những yêu cầu riêng về trình độ và kỹ năng. Về cơ bản, đội ngũ nhân lực của đơn vị cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản là:

Đối với đội ngũ chuyên viên tư vấn:

  • Hiểu rõ về quy trình, lợi ích mà dịch vụ mang lại cho khách hàng.
  • Thấu hiểu tâm lý chủ xe, hiểu họ muốn gì, cần gì để đưa ra những gói dịch vụ phù hợp, tiết kiệm kinh tế nhất.
  • Luôn có thái độ nhiệt tình, niềm nở, giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của khách hàng.

Với đội ngũ thi công phủ xe:

  • Có kiến thức, kỹ năng thực hành chuyên sâu về dịch vụ phủ xe Ceramic, không ngừng được đào tạo, nâng cao trình độ.
  • Kiên trì, tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi khâu thi công dịch vụ như: vệ sinh, lau khô xe; Đánh bóng, xử lý vết xước cho xe; Phủ Ceramic và lớp dưỡng; …
  • Có tư duy tốt, nhạy bén và kịp thời khắc phục những sự cố, đảm bảo lớp phủ không chỉ đẹp mà còn phải bảo vệ xe tốt.

Bốn, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, đạt chuẩn

Để chọn dịch vụ phủ Ceramic cho ô tô tại Đà Nẵng tốt thì bạn không thể bỏ qua quy trình thực hiện tại các đơn vị. Theo đó, mỗi nơi sẽ có những trình tự thực hiện khác nhau nhằm phù hợp với tình trạng của xe. Tuy nhiên, mọi thao tác phải đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn cơ bản chung.

Năm, chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng là lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua khi tìm một dịch vụ tốt tại Đà Nẵng. Theo đó, trường hợp chất lượng phủ không đạt chuẩn, xe gặp sự cố máy móc khi thi công dịch vụ, đơn vị phải có trách nhiệm bồi thường hoặc hỗ trợ khách hàng khắc phục.

Thế giới Lexus – Tự tin đầu dịch vụ phủ Ceramic tại Đà Nẵng

Số lượng các đơn vị chuyên dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng càng lớn, khách hàng càng đắn đo hơn khi lựa chọn. Một dịch vụ phủ xe chất lượng thường có chi phí rất lớn. Vậy nên, việc chọn lọc, lựa chọn đơn vị có tâm, có tầm càng được các chủ xe chú trọng hơn. Hiện có một cái tên được khách hàng truyền tai và đánh giá cao hiện nay bạn có thể tham khảo. Đó là Thế giới Lexus.

Thế giới Lexus - Tự tin đầu dịch vụ phủ Ceramic tại Đà Nẵng
Thế giới Lexus – Tự tin đầu dịch vụ phủ Ceramic tại Đà Nẵng

Chi tiết quy trình phủ Ceramic tại Thế giới Lexus

Thế giới Lexus là một trong những đơn vị chuyên dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Không chỉ phân phối xe hơi, tại đây còn hỗ trợ khách hàng vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa xe hơi. Vì thế, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực của đơn vị đều đạt chuẩn. Theo đó, quy trình phủ Ceramic chuyên nghiệp tại đây bạn có thể tham khảo là:

Bước 1: Nhận xe từ khách hàng, kiểm tra tổng quan từ trong ra ngoài. Trường hợp xe có dấu hiệu hỏng hóc, trầy xước sẽ được thông báo lại với khách hàng. Đây là căn cứ nhằm xác thực kỹ thuật viên không gây ra lỗi gì trong quá trình thi công.

Nhận xe và kiểm tra tình trạng thực tế của xe
Nhận xe và kiểm tra tình trạng thực tế của xe

Bước 2: Vệ sinh xe bằng các loại dung dịch rửa chuyên dụng. Tùy vào vị trí là vỏ, nội thất hay gầm xe mà chất rửa sử dụng là khác nhau.

Vệ sinh chuyên sâu cho xe ô tô
Vệ sinh chuyên sâu cho xe ô tô

Bước 3: Làm khô xe bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo không bám ngược bụi bẩn lại vào xe.

Lau khô xe bằng khăn vi sợi
Lau khô xe bằng khăn vi sợi

Bước 4: Phủ Ceramic lên xe bằng bông mút. Trong quá trình phủ cần dùng khăn vi sợi lau nhanh các chất phủ thừa. Điều này giúp bề mặt phủ trơn tru, đều và bóng hơn.

Phủ Ceramic bằng mút chuyên dụng cho xe
Phủ Ceramic bằng mút chuyên dụng cho xe

Bước 5: Sau khi phủ xong lớp đầu, dùng đèn hồng ngoại hơ để chúng nhanh khô. Sau đó, tiếp tục phủ xe với lớp 2 theo trình tự như lớp 1 rồi hong khô. Quá trình này lặp đi lặp lại cho đến khi xe được phủ từ 6 đến 7 lớp Ceramic.

Làm khô lớp phủ bằng đèn hồng ngoại
Làm khô lớp phủ bằng đèn hồng ngoại

Bước 6: Kiểm tra lại lớp phủ xe đã đều, đẹp, bóng hay có sai sót nào hay không. Sau khi đã thẩm định xong, xe sẽ được bàn giao lại cho khách hàng và thanh toán dịch vụ.

Phủ dưỡng bên ngoài cho xe
Phủ dưỡng bên ngoài cho xe

Cam kết chất lượng, bảo hành hậu dịch vụ của đơn vị

Trong nhiều năm hoạt động, Thế giới Lexus luôn tự tin về chất lượng dịch vụ của mình. Phần lớn các khách hàng khi đến đây đều hài lòng, dành nhiều lời khen có cánh cho đơn vị. Vậy nhưng, để đảm bảo lợi ích của khách hàng, Thế giới Lexus vẫn đưa ra một chính sách bảo hành rất rõ ràng. Theo đó, mọi vấn đề của xe phát sinh từ dịch vụ đều được đơn vị hỗ trợ, bồi thường.

Một số trường hợp cụ thể là:

  • Lớp phủ sau khi hoàn thành không có độ bóng, trơn trượt. Đặc biệt các vết xước cũ của xe chưa được xử lý cẩn thận.
  • Lớp phủ không đều, chỗ mỏng, chỗ dày, sau một thời gian bị nứt, bong tróc dù chưa đến thời điểm bảo dưỡng.
  • Hiệu ứng lá sen của lớp phủ kém, dễ bám nước và bụi.
  • Khả năng chống tia UV không cao, xe vẫn bị xước khi có va chạm nhẹ.

Nhờ chính sách bảo hành trên, các chủ xe hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong trường hợp xấu nhất là xảy ra lỗi, lợi ích của khách hàng vẫn được đảm bảo. Mọi trách nhiệm đều được Thế giới Lexus cam kết gánh vác nếu nguyên do xuất phát từ lỗi của dịch vụ.

Chi tiết bảng giá dịch vụ tại Thế giới Lexus Đà Nẵng

Yếu tố cuối cùng, cũng là quan trọng nhất tạo nên sức hút của dịch vụ phủ Ceramic Đà Nẵng của Thế giới Lexus chính là giá thành cạnh tranh. Các chủ xe đều biết, để phủ Ceramic cho ô tô cần chi trả một khoản không hề nhỏ. Thế nhưng, chất lượng nhận về không phải lúc nào cũng như ý.

Bảng giá dịch vụ tại Thế giới Lexus đa dạng, có tính cạnh tranh cao
Bảng giá dịch vụ tại Thế giới Lexus đa dạng, có tính cạnh tranh cao

Hiểu được tâm lý khách hàng, Thế giới Lexus mang đến các gói dịch vụ đa dạng. Vậy nên, khi nghiên cứu phổ giá, bạn có thể nghiên cứu bảng phí dưới đây:

Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Phủ tráng Ceramic là giải pháp bảo vệ xe an toàn bạn nên tìm hiểu. Hiện nay, Thế giới Lexus được xem là đơn vị chuyên phủ Ceramic Đà Nẵng uy tín. Để được báo giá và nhận tư vấn trực tiếp từ các kỹ thuật viên, bạn có thể liên hệ với đơn vị qua hotline: 0962.902.039.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.