Mr Tùng Nguyễn Auto là ai? Tại sao lại được yêu mến và nhận được cái “gật đầu” từ nhiều Chủ tịch?

Mr Tùng Nguyễn hiện là cái tên khá hot trong giới xe sang ngày nay. Điểm trong các tin bài về những nhân vật có số má hay có tiếng trong làng bán xe thì không thể thiếu tên Mr Tùng Nguyễn Auto và không tự nhiên mà Anh được gọi với biệt danh “Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch”. Và ắt hẳn có rất nhiều người tò mò với hàng loạt câu hỏi được đặt ra như Mr Tùng Nguyễn là ai, tại sao lại nhận được cái “gật đầu” từ nhiều Chủ tịch đến vậy?

Mr Tùng Nguyễn Auto là ai? Cùng điểm qua một vài nét tiểu sử của “Cao thủ săn xế hộp”.

Phóng viên: Xin chào Anh Tùng, rất vui khi Anh nhận lời tham dự buổi phỏng vấn của báo Thương trường Pháp luật ngày hôm nay. Vâng MR Tùng Nguyễn Auto là cái tên không còn xa lạ trong giới xe sang ngày nay. Và trong ngành xe Anh được mệnh danh là “Chuyên gia bán xe sang cho Chủ tịch” hay “Cao thủ săn xế hộp”. Tuy nhiên, để đi được hành trình này, có được thành công ngày hôm nay thì  không phải ai cũng biết Anh xuất phát điểm từ “zero”. Vậy Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn để mọi người hiểu hơn về Anh và biết được rõ hơn  Mr Tùng Nguyễn Auto là ai?

Mr Tùng Nguyễn Auto: Cảm ơn Bạn. Cảm ơn Quý báo đã mời Tôi tham dự ngày hôm nay. Cảm ơn những cái tên ưu ái mà mọi người dành cho Tôi. Tôi vào nghề được 3 năm và đúng như bạn nói là xuất phát điểm từ con số 0, từ ngành kỹ thuật rẽ sang. Có thể may mắn là bản thân cũng có sự nhạy bén với thị trường, thấy được những tiềm năng từ ngành và thấy được khe hở của thị trường vẫn còn đất vì thế Tôi cũng như các cộng sự đã dấn thân vào kinh doanh ngành ô tô. Bước vào nghề cái Tôi có là đam mê về xe còn lại kiến thức ngành hầu như bằng 0 chính vì thế Tôi cùng các anh em luôn mặc định bản thân phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn người khác. Đến nay thì Tôi cũng như AutoGroup có thể nói là cũng đạt được những thành tựu nhất định và ghi dấu được trên thị trường xe ô tô. Để giờ đây khi nhắc đến Mr Tùng Nguyễn Auto thì mọi người biết Tôi là làm gì.

Danh sách Khách hàng bán xe của Mr Tùng Nguyễn là ai?

Phóng viên: Có thể thấy nhu cầu đối với xe ô tô của Khách hàng ngày càng lớn. Nhưng hiện nay, có rất nhiều hãng xe với các phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng. Bên cạnh đó là việc mọc lên như “nấm” của các showroom. Không biết, để  có thể cạnh tranh, tạo sự khác biệt với thị trường thì tệp đối tượng Khách hàng mà Anh và AutoGroup hướng đến là ai?

Mr Thanh Tùng Auto: Hiện nay, như Bạn nói nhu cầu của Khách hàng ngày càng lớn và sự xuất hiện của các Showroom ngày càng nhiều. Chính điều đó, tạo nên một thị trường lộn xộn. Và sự nhập nhằng, lộn xộn từ thị trường khiến cho Khách hàng cảm thấy không yên tâm và không phải Khách hàng nào cũng nhận được dịch vụ xứng tầm khi chi ra một khoản chi lớn.

Để đáp ứng được nhu cầu tốt nhất của Khách hàng, Tôi cùng AutoGroup xác định tập trung vào một số phân khúc nhất định để phục vụ được tốt nhất và cụ thể chúng tôi chọn là đánh mạnh vào các dòng xe sang.

Tập trung vào các dòng xe hạng sang nhưng không vì thế mà Tôi bó hẹp lại Tệp đối tượng Khách hàng. Với Tôi bất kể Khách hàng nào không cần biết là nhiều tiền hay ít tiền, sang hay không sang, chỉ cần tìm đến Tôi và AutoGroup đều là Khách quý và đáng được trân trọng. Đáng được tiếp đón, phục vụ và nhận được những trải nghiệm, dịch vụ xứng tầm nhất.

Thực tế cho thấy, khách hàng tìm đến Tôi hay AutoGroup phần đa là doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay Chủ tịch là nhiều. Với chúng tôi không cần phải PR hay quảng cáo nhiều vì chính đây là nguồn “PR” chất lượng để Tôi gia tăng tệp Khách hàng của mình. Nhiều Khách hàng tìm đến chúng Tôi là  được giới thiệu từ các Anh/Chị đã tin tưởng lựa chọn trước đó.

Người đứng sau một loạt xế hộp xịn sò của các Chủ tịch

Phóng viên: Vâng, không phải tự nhiên mà Anh lại được mệnh danh là “chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch” hay là người đứng sau một loạt xế hộp xịn sò của các Chủ tịch. Tại sao Mr Tùng Nguyễn Auto lại được Khách hàng yêu mến và nhận được cái “gật đầu” từ nhiều Chủ tịch?

Mr Tùng Nguyễn Auto: Theo nhìn nhận từ Tôi, có 3 lý do để giúp Tôi xây dựng được Tệp Khách hàng được xem là “Chất lượng” cho mình hay AutoGroup.

Một là, Tôi đã có sẵn những mối quan hệ rồi và luôn sẵn sàng giao lưu kết nối để mở rộng hơn các mối quan hệ. Thời gian đầu những người Tôi quen biết khi có nhu cầu không ngần ngại tìm đến và giới thiệu bạn bè ủng hộ Tôi. Còn nhớ chiếc xe đầu tiên tôi Bán là cho một Anh đối tác cũ của Tôi. Bán cho người quen bọn Tôi vẫn trêu nhau “lãi được tình cảm” là chính nhưng cũng rất vui vì có thể mang những mẫu xe chất lượng, mang đến những sự thoải mái, gia tăng sự trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Sau đó, yếu tố thứ hai có lẽ đến từ chất lượng những sản phẩm và những trải nghiệm, dịch vụ xứng tầm mà Tôi mang đến cho Khách hàng. Tinh thần phục vụ là thứ luôn tồn tại trong Tôi và cả đội ngũ AutoGroup vì thế chúng tôi luôn trau chuốt trong từng sản phẩm, chú ý đến từng trải nghiệm, điểm chạm nhỏ nhất nơi Khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất nơi Khách hàng. Từ “wow: nói ra có thể dễ nhưng để nghe được lời đó từ Khách hàng thì không hề dễ và đây là từ chúng tôi luôn phấn đấu để nghe được từ phía nhiều Khách hàng nhất.

Yếu tố thứ ba là chúng tôi dám đầu tư để mang đến trải nghiệm trọn vẹn nơi Khách hàng với việc đầu tư xây dựng cả hệ sinh thái về xe sang. Ngoài showroom về xe, Tôi cùng AutoGroup đầu tư vào gara sửa chữa bảo dưỡng, hệ thống phụ kiện, phụ tùng xe, độ xe. Chỉ cần Khách hàng có nhu cầu, gọi là AutoGroup có.

Công việc này như một cái “duyên” của Tôi, trong quá trình làm không có ít những thách thức và áp lực nhưng sau tất cả Tôi tìm được niềm vui, niềm hạnh phúc từ công việc mình làm.

Quan niệm “khác người”, luôn luôn coi bán xe là startup để trụ vững và phát triển

Phóng viên: Với Anh, có bí quyết nào để có thể trụ vững và phát triển trong ngành?

Mr Tùng Nguyễn Auto: Luôn luôn là tinh thần khởi nghiệp. Nếu chỉ đơn thuần coi là công việc thì chắc chắn sẽ khó có được sự bứt phá. Với Tôi, để có thể trụ vững và xây dựng AutoGroup ngày càng phát triển hơn nữa thì Tôi luôn tâm niệm, luôn coi bán xe là startup, lúc nào cũng phải có những kế hoạch, có sự chuẩn bị, có đam mê và không ngừng đầu tư về kiến thức chuyên môn, kiến thức ngành, kiến thức thị trường.  

Chỉ khi coi đó là sự khởi nghiệp thì bạn mới có thể chạm đến nó một cách tuyệt vời nhất và thành công.

Những  phẩm chất hội tụ làm nên một Mr Tùng Nguyễn Auto thành công như ngày hôm nay.

Phóng viên: Giữa rất nhiều các Sale khác nhau của các showroom và đại lý khác nhau? Nhiều người thắc mắc tại sao Anh Tùng lại được nhiều Khách hàng yêu mến và lựa chọn? Đặc biệt sản phẩm Anh theo đuổi lại hướng đến tầng lớp Thượng lưu.

Mr Tùng Nguyễn Auto: Cái này chắc để Khách hàng trả lời thì thấy sẽ hợp lý hơn, nhưng qua Bản thân nhìn nhận và qua việc tiếp xúc với Khách hàng được Khách hàng đánh giá thì Tôi thấy có thể tóm gọn vào một số ý sau:

  • Tự tin: Nhận định từ nhiều người đối với Tôi là mua xe nhanh và bán xe chuẩn, nhiều quyết định được đưa ra trong phút mốt. Nhiều câu hỏi được đặt ra với Tôi là ở đâu mà Tôi có được sự tự tin như thế? Câu trả lời đơn giản là vì Tôi tự tin về những sản phẩm, dịch vụ mình mang đến cho Khách hàng, có được sự uy tín nơi Khách hàng. Việc nhập và bán xe chúng tôi đều đặt ra những khung yêu cầu nhất định kết hợp với kinh nghiệm tiếp xúc với nhiều dòng xe và Khách hàng nên chúng tôi có thể nhanh chóng đi đến quyết định.
  • Đam mê: Nhiều khi ngồi nhìn lại có lẽ do đam mê với xe mới có thể níu Tôi lại với ngành. Chính đam mê với xe, với nghề đã giúp Tôi chạm đến Khách hàng để có thể nhận được sự tin tưởng, nhận được cái gật đầu từ phía Khách hàng và đặc biệt là từ các Chủ tịch.
  • Làm việc đặt sự chuyên nghiệp, uy tín lên hàng đầu: Chờ đợi là từ mà sẽ không phải nhắc đến khi Khách hàng tìm đến Tôi, tìm đến AutoGroup. Từng là Khách hàng của rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ Khác nhau, Tôi biết, chưa nói đến những Doanh nhân, Chủ tịch mà với bất kỳ ai thì thời gian luôn quý giá nên Tôi luôn làm mọi việc có thể trước để có thể rút ngắn được các khâu, tối ưu hơn thời gian cho Khách hàng.
  • Chỉn chu, kỹ lưỡng: Mọi Khách hàng tìm đến Tôi đều được phục vụ một cách trọn vẹn, trọn vẹn từ trước, trong và sau bán hàng với các dịch vụ, chính sách đồng hành cùng Khách hàng. Chỉn chu, kỹ lưỡng từ những điều nhỏ nhặt nhất để Khách hàng nhận được trải nghiệm xứng tầm nhất.

Phóng viên: Trong số những Khách hàng mua xe, có Khách hàng nào tạo ấn tượng nhất với Anh không?

Mr Tùng Nguyễn Auto: Ấn tượng trong Tôi là giờ có nhiều những Bạn trẻ nhưng rất giỏi. Có những Bạn mới chỉ hai mấy, ba mươi tuổi. Mỗi Khách hàng đến với Auto, Tôi đều học hỏi được rất nhiều từ họ. Có rất nhiều Khách tìm đến Tôi không chỉ 1 lần mà có lần thứ 2, thứ 3 càng cho thấy những giá trị Tôi và AutoGroup hướng đến là đúng và chúng tôi đang đi đúng hướng. Sẽ là những nỗ lực và bứt phá từ Tôi và AutoGroup trong thời gian tới.

Rất cảm ơn những chia sẻ chân thành từ Anh Tùng. Chúc Anh sẽ ngày càng được nhiều hơn nữa Khách hàng lựa chọn và khẳng định được sâu sắc hơn nữa danh hiệu “chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.