Dung Dịch Phủ Ceramic Là Gì? Top 5 Lọ Phủ Ceramic Hot Nhất

 Dung dịch phủ Ceramic là sản phẩm được dùng nhiều trong dịch vụ bảo dưỡng ô tô. Chúng mang lại giải pháp tối ưu, giúp xe tránh hư hại do tác động từ môi trường. Không chỉ Việt Nam, các quốc gia trên thế giới cũng sử dụng Ceramic rất nhiều. Số lượng các chất phủ bảo vệ ô tô từ đó cũng đa dạng hơn. Vậy đâu là những sản phẩm hot được tin chọn nhất hiện nay?

Dung dịch phủ Ceramic là gì? Công dụng nổi bật của sản phẩm

Dung dịch phủ Ceramic là một loại chất đặc biệt, có khả năng tạo một lớp áo bảo vệ chắc chắn cho nơi mà chúng phủ lên. Ceramic vẫn thường được được gọi là chất phủ gốm hay sứ. Loại chất này không phải hữu cơ hay là các kim loại. Dù được gọi là gốm, nhưng bản chất của chúng là gốm kỹ thuật hóa, không phải loại “gốm” chúng ta vẫn thường biết.

Dung dịch phủ Ceramic mang lại nhiều công dụng nổi bật cho xe hơi
Dung dịch phủ Ceramic mang lại nhiều công dụng nổi bật cho xe hơi

Các chai phủ bóng xe Ceramic Coating đều là hợp chất tạo bởi các phân tử phi hữu cơ. Trong đó có hai chất chủ đạo là SiO2 và TiO2. Khi liên kết với nhau, chúng tạo thành một lớp bảo vệ cực chắc chắn. Nhờ vậy mà loại chất này mang đến những công dụng tuyệt vời là:

  • Bảo vệ xe khỏi những tác động xấu từ môi trường như: sự va chạm của các loài vật, cây cối, con người; nguy cơ dính nhựa cây, phân chim,…
  • Giảm số lần bảo dưỡng định kỳ vì xe được bảo vệ tốt bởi lớp “áo” Ceramic.
  • Giúp xe sạch, sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao hơn.
  • Bảo vệ xe khỏi các loại hóa chất có hại, axit tự nhiên có trong nước mưa, bazo, … làm hư hại lớp sơn xe.
  • Giúp xe chống sự tấn cốc của các tia UV làm phai, nứt nẻ màu sơn.
  • Tránh tình trạng đọng nước trên bề mặt xe, dễ thấm vào động cơ nhờ hiệu ứng lá sen.

Top 5 chai phủ Ceramic ô tô được đánh giá cao trên thị trường

Có rất nhiều chai phủ Ceramic chất lượng bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Tuy nhiên, vì quá đa dạng nên không ít chủ xe phân vân, đắn đo. Theo đó, top 5 loại xịt phủ xe Ceramic bạn có thể tham khảo trước khi mua là:

Chất phủ System X-Diamond

System X-Diamond là sản phẩm được sản xuất từ Element 119. Đây là công ty trực thuộc quyền quản lý của Quân đội Mỹ. Do nguồn gốc đặc thù mà các dòng System X-Diamond ra đời cũng có nhiều công dụng vượt trội hơn cả. Trước khi được sử dụng chủ yếu cho ô tô, System X-Diamond đã được ứng dụng lên các loại máy bay Boeing hay du thuyền.

Theo đó, những ưu điểm vượt trội của dung dịch phủ bóng Ceramic này là:

  • Có tuổi thọ sử dụng lâu lên tới 8 năm, bảo vệ bền bỉ cho xe hơi.
  • Chất phủ cho độ cứng cao lên tới 9H+, có khả năng chống xước tốt cho xe khỏi những va chạm thường gặp.
  • System X-Diamond cho độ bóng tốt, tăng tính thẩm mỹ cho xe, kháng nước và giảm nguy cơ bám bụi bẩn trong mọi môi trường di chuyển.
  • Bảo vệ xe khỏi sự ăn mòn của axit hay các loại hóa chất độc hại khác.
Chất phủ System X-Diamond
Chất phủ System X-Diamond

Chất lượng System X-Diamond mang lại là rất tốt nhưng lại khó thi công. Tại Việt Nam, chỉ một số ít đơn vị cung cấp dịch vụ này do đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó, nếu không có chuyên môn, rất khó để bạn có thể tự phủ xe mà đạt được kết quả như ý.

Xịt phủ Ceramic Color N Drive

Ceramic Color N Drive là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Độ bền của dung dịch tương đối cao, có thể kéo dài trong khoảng 5 năm. Chai phủ Ceramic Color N Drive được đánh giá tuổi thọ chỉ đứng sau siêu phẩm System X-Diamond. Một số lợi ích nổi bật mà dòng sản phẩm phủ gốm này mang lại là:

  • Chống tia UV bảo vệ vỏ xe tốt ngay cả khi di chuyển dưới tiết trời gay gắt thường xuyên.
  • Bộ dung dịch có sẵn các dụng vụ vệ sinh hỗ trợ như bọt biển, vải lau, … chuyên dụng.
  • Sản phẩm nổi bật với khả năng tạo độ bóng 3D. Độ cứng của Color N Drive là 9H, chỉ đứng sau System X-Diamond.
  • Khả năng chống nước và xước xe do va chạm tốt.

Hóa chất phủ Migliore Strate Coating

Một dung dịch phủ bóng xe Ceramic coating chất lượng cao không thể bỏ qua chính là Migliore Strate Coating. Ngay từ khi ra mắt, dung dịch phủ này đã gây ấn tượng với khách hàng bởi kết cấu nano-bionic. Cấu trúc này cho phép Migliore Strate Coating tạo ra được một lớp bảo vệ 3D chắc chắn và bóng bẩy.

Nhờ sự đặc biệt trong cấu trúc phân tử, dung dịch này giúp bạn tối ưu thời gian vệ sinh xe. Theo đó, chúng có khả năng chống xoáy hay vệt nước cực kỳ tốt. Sử dụng sản phẩm giúp xe có độ bóng sâu mà không ảnh hưởng đến lớp sơn ban đầu. Loại chai phủ Ceramic ô tô này rất dễ sử dụng nên được nhiều đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp lựa chọn hiện nay.

Nổi bật với khả năng kỵ nước, tính ứng dụng cao nhưng Migliore Strate Coating lại không quá bền. Theo đó, hiệu quả của dung dịch chỉ được duy trì trong khoảng 1 năm.

Chai phủ IGL Ceramic Coating

Dù chỉ mới nổi lên gần đây nhưng IGL Ceramic Coating đã rất nhanh thu hút được lượng lớn người dùng. Dòng dung dịch này đến từ Malaysia, được sản xuất với nhiều cấp độ phủ khác nhau. Lợi thế của IGL Ceramic Coating là rất dễ chuẩn bị, thi công. Với mỗi sản phẩm cũng có kèm các tool hỗ trợ nên quá trình phủ xe được tối ưu hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, tuổi thọ của IGL Ceramic Coating lại không quá cao. Do đó, chúng chỉ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của chủ xe. Nếu bạn muốn tìm một lọ phủ Ceramic bền lâu thì đây hẳn không phải lựa chọn phù hợp nhất.

Chất phủ IGL Ceramic Coating
Chất phủ IGL Ceramic Coating

Lọ phủ Sonax Ceramic Coating

Khép lại top 5 bình xịt phủ Ceramic được ưa chuộng nhất hiện nay là Sonax Ceramic Coating. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Đức. Theo đó, Sonax được ví như một lớp áo thủy tinh, bảo vệ xe chống lại mọi kiểu môi trường dù là khắc nghiệt nhất. Thậm chí, việc tiếp xúc với hóa chất, hắc ín hay các chất ô nhiễm cũng đều không gây hư hại lớn gì.

Tuy hiệu quả cao nhưng tuổi thọ của Sonax lại không bền. Theo đó, độ bền duy trì của dung dịch trên xe là khoảng 1 năm. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng thêm các sản phẩm hỗ trợ khác như găng tay, bọt biển hay vải sợi nhỏ.

Mua dung dịch Ceramic ở đâu chất lượng?

Tìm nơi bán chai phủ Ceramic ô tô chất lượng ở đâu được rất nhiều chủ xe quan tâm. Theo đó, vì giá dịch vụ tương đối cao nên việc tự thực hiện tại ra sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, với vô vàn những dòng phủ gốm đang phân phối, không dễ để chủ xe tìm được một điểm phân phối đáng tin cậy.

Phần lớn những dung dịch phủ Ceramic đều là hàng nhập khẩu. Do đó, để mua từ chuyên trang chính hãng bán chai phủ Ceramic (đặc biệt những hãng chưa có cơ sở chính thức tại Việt Nam) thì rất dễ gặp rủi ro. Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy đến những trung tâm bảo dưỡng uy tín, chuyên về các dịch vụ phủ tráng Ceramic cho xe.

Thế giới Lexus là địa chỉ phân phối Ceramic chất lượng khách hàng tin chọn
Thế giới Lexus là địa chỉ phân phối Ceramic chất lượng khách hàng tin chọn

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên online các sàn thương mại. Tuy nhiên bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ thông tin, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Hiện nay, Thế giới Lexus là điểm bán hóa chất phủ Ceramic chính hãng chủ xe có thể tin chọn. Bên cạnh phân phối sản phẩm, đơn vị còn có cả dịch vụ phủ bóng cho xe. Vậy nên nếu không có kỹ năng nghiệp vụ tốt, bạn hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ này tại Thế giới Lexus.

Giá bán chất phủ Ceramic bao nhiêu hiện nay?

Có rất nhiều loại hóa chất phủ Ceramic trên thị trường hiện nay. Với mỗi thương hiệu, chúng lại có mức giá riêng. Thực tế, giá một dung dịch phủ gốm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng, giá trị sử dụng là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là phân khúc giá bán dung dịch phủ Ceramic tại Thế giới Lexus bạn có thể tham khảo:

Tiêu chí độ bền Giá thành tham khảo
Thời gian bảo vệ 6 tháng – 1 năm 3.000.000VNĐ – 5.000.000VNĐ
Thời gian bảo vệ 1 – 2 năm 5.000.000VNĐ – 10.000.000VNĐ
Thời gian bảo vệ trên 2 năm >8.000.000VNĐ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính phổ quát, không định giá chính xác một sản phẩm cụ thể nào. Thực tế, vẫn có những dung dịch phủ tráng xe giá dưới 3.000.000VNĐ với hiệu quả thời gian tương đối ổn. Do đó, để được tư vấn chi tiết về phổ giá của từng sản phẩm, bạn nên liên hệ trực tiếp với Thế giới Lexus. Tùy vào tình trạng của xe mà sẽ có những gợi ý phù hợp gửi đến quý khách hàng.

Bên cạnh việc phân phối các chất phủ chính hãng, Thế giới Lexus còn có thêm dịch vụ phủ Ceramic với chi phí cực kỳ cạnh tranh. Đặc biệt, dịch vụ của đơn vị không chỉ dành cho những dòng xe Lexus xa xỉ mà bất cứ dòng xe ô tô nào cũng đều được trải nghiệm dịch vụ phủ gốm chất lượng cao.

Tham khảo dịch vụ phủ hóa chất Ceramic ô tô tại Thế giới Lexus

Thế giới Lexus là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ phủ bóng ô tô với đầy đủ các loại dung dịch được sử dụng. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao nên hiệu quả dịch vụ đưa tới khách hàng đều có kết quả tốt nhất. Thậm chí việc phủ gốm bằng dung dịch khó nhắn như System X-Diamond cũng không phải là vấn đề lớn.

Không chỉ đảm bảo về nhân lực, chất lượng dịch vụ, Thế giới Lexus còn luôn đề cao giá trị khách hàng. Theo đó, trường hợp xe gặp bất cứ vấn đều nào vì dịch vụ tại đây, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ khắc phục hoặc đền bù tương xứng. Đây giống như một lời cam kết khiến nhiều chủ xe có niềm tin vào Thế giới Lexus hơn.

Tham khảo dịch vụ phủ xe Ceramic tại Thế giới Lexus
Tham khảo dịch vụ phủ xe Ceramic tại Thế giới Lexus

Bảng giá dịch vụ tại đơn vị bảo dưỡng được phân chia tùy dòng loại, phân khúc. Dưới đây là bảng giá dịch vụ cạnh tranh của Thế giới Lexus khách hàng có thể tham khảo:

Gói dịch vụ Giá thành
Phủ Ceramic cơ bản xe 5 chỗ 4.500.000VNĐ – 6.000.000VNĐ
Phủ Ceramic cơ bản xe 7 chỗ 7.000.000VNĐ – 8.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 5 chỗ 15.000.000 VNĐ – 18.000.000VNĐ
Phủ Ceramic hạng sang xe 7 chỗ 19.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Hiện nay có rất nhiều dung dịch phủ Ceramic chất lượng. Với những chia sẻ trên, mong sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về phân loại, công dụng của dung dịch phủ gốm xe ô tô này!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.