Top 9 Dung Dịch Dọn Nội Thất Ô Tô An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Dung dịch dọn nội thất ô tô ngày càng được nhiều chủ xe tin dùng vì khả năng làm sạch cao cũng như giúp cho khoang xe luôn sáng bóng và tránh mùi hôi. Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều các sản phẩm khiến nhiều người băn khoăn không biết sử dụng hãng nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 loại dung dịch hóa chất dọn nội thất xe hơi chất lượng, thân thiện môi trường hiện nay.

9 dung dịch dọn nội thất ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Tham khảo ngay thông tin 9 loại dung dịch dọn vệ sinh nội thất xe hơi tốt nhất trên thị trường.

1. Dung dịch nội thất ô tô Sonax

Sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, nước vệ sinh nội thất Sonax gây ấn tượng với chủ xe nhờ mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và khả năng bám hương cao giúp khử mùi hiệu quả. Sản phẩm còn có khả năng trung hoà và loại bỏ mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thú cưng cũng như các loại mùi thức ăn khó chịu. 

Với các thành phần như Nonionic Surfactants, Anionic Surfactants cùng công thức tạo bọt cực kỳ tốt, dung dịch dọn nội thất Sonax là chất tẩy rửa có thể bám sâu vào từng sợi chỉ, lớp vải giúp làm sạch sâu bề mặt bám bẩn một cách hiệu quả và triệt để nhất. Đồng thời đánh bay bụi bẩn, mồ hôi tay bám trên các chi tiết như vô lăng hay những chi tiết bọc da khác. Ngoài công dụng làm sạch, Sonax còn giúp chống nứt, làm mềm, phục hồi độ bóng, hạn chế bạc màu nền ghế da. 

Dung dịch làm sạch nội thất Sonax thân thiện với người sử dụng
Dung dịch làm sạch nội thất Sonax thân thiện với người sử dụng

Hiện tại, dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Sonax được bán với mức giá khá rẻ. Chỉ 210.000 đồng cho một chai Sonax với thể tích 500ml.

2. Nước vệ sinh làm sạch nội thất ô tô 3M

Đến từ xứ sở của các “ông vua công nghiệp”- Mỹ, dung dịch dọn nội thất ô tô 3M được ưa chuộng bởi tác dụng làm sạch sâu các vết bụi bẩn, cặn đất dính trên bề mặt nội thất xe hơi và trả lại cho xe sự sáng bóng như mới. Ngoài ra, dung dịch còn giúp bảo dưỡng, chống bai xù bề mặt da, nhựa, cao su và không để lại vết dầu nhớt bám dính.

Phần dung dịch nước tẩy rửa 3M có màu trắng khá loãng. Bảng thành phần gồm  nước, glycerin, polyglycol ở mức độ nhẹ do đó khá an toàn khi sử dụng. Nếu có dính lên tay hoàn toàn có thể rửa sạch. 

Nước dọn vệ sinh nội thất 3M sở hữu thiết kế chai xịt với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xịt nhẹ nhàng lên bề mặt nội thất dung dịch sẽ bắn ra theo dạng bọt và lâu khô bằng khăn sạch. Dung dịch có mùi hương chanh khá dịu nhẹ. Hiện nay chai xịt nội thất có 2 phiên bản là nhập khẩu Thái Lan có dung tích 400ml mức giá khoảng 165.000 đ và phiên bản nhập khẩu Mỹ, dung tích 473ml và mức giá bản khoảng 473.000 đồng. Tùy thuộc vào điều kiện mà có bạn thể lựa chọn những phiên bản phù hợp.

3. Dung dịch dọn nội thất xe hơi 3S Car Care

3S Car Care được sử dụng rộng rãi vì khả năng làm sạch cũng như phục hồi lại độ tươi mới, sáng bóng của các chi tiết trên xe. Đặc biệt, 3S Car Care có thể áp dụng làm sạch cả ngoại thất của xe. 

Cách sử dụng của 3S Car Care cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần xịt dung dịch lên khu vực cần làm sạch, sau đó lau khô lại bằng khăn chuyên dụng. Với các chi tiết nhỏ hay khe rãnh mà khăn không thể lau sạch, chủ xe có thể xịt dung dịch 3S Car Care và dùng bàn chải hay giấy ráp để tiếp tục làm sạch.  Đối với các vết bẩn lâu ngày, bạn có thể xịt hóa chất làm sạch này và giữ trong 5 phút rồi tiến hành các bước lau chùi bình thường. 

Dung dịch 3S Car Care có khả năng làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng
Dung dịch 3S Car Care có khả năng làm sạch những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng

4. Nước vệ sinh nội thất ô tô Mosu Nano Bạc

Nước tẩy nội thất Mosu đang được nhiều lái xe sử dụng trong việc làm sạch nội thất xe, có nguồn gốc từ Việt Nam. Dung dịch tẩy nội thất Mosu được biết đến với tính năng tẩy rửa mạnh nhưng lại an toàn tuyệt đối với người sử dụng và môi trường. Áp dụng công thức của Mỹ, Mosu Nano Bạc đạt hiệu quả cao trên nhiều bề mặt của nội thất ô tô như da, nỉ, nhựa, kim loại, cao su.

Bên cạnh đó, Mosu Nano Bạc cũng được nhiều người ưa chuộng với khả năng diệt khuẩn toàn diện, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như cà phê, nước coca,… và các loại chất bẩn khác.  Hơn nữa tẩy nổi thật Mosu còn có khả năng diệt khuẩn toàn diện nhờ công thức Nano bạc vượt trội. Thêm vào đó là công dụng khử mùi cực tốt giúp loại bỏ các mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu trên xe.

5. Dung dịch bảo dưỡng nội thất Maxrider Service và Restores

Với dạng bình xịt tiện dụng, chỉ cần xịt một chút dung dịch tẩy rửa Maxrider Service và Restores lên bề mặt cần làm sạch, sau đó đợi từ khoảng 5-10 phút rồi lau lại với khăn chuyên dụng là toàn bộ vết bẩn đã được lấy đi một cách dễ dàng. Maxrider Service và Restores được sử dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt nội thất ô tô như da, gỗ, nhựa, vải,…

Bình xịt có thiết kế thông minh, tiện lợi khi sử dụng
Bình xịt có thiết kế thông minh, tiện lợi khi sử dụng

Sử dụng hóa chất này, nội thất xe của bạn nhanh chóng trở nên sáng bóng mà không gây tổn hại đến các chi tiết như làm bạc màu của vải hay gây rạn nứt bề mặt được ốp da. Ngược lại dung dịch còn giúp tăng tuổi thọ của nội thất, chống bám nước, bám bụi trên nền nội thất của xe.

6. Dung dịch nước vệ sinh ô tô Ventek

Dung dịch dọn nội thất ô tô Ventek sở hữu nồng độ đậm đặc với công thức hoá chất chuyên biệt nhưng không gây hại cho nội thất xe hơi giúp chủ xe lấy đi các vết bẩn cứng đầu trên ghế, trần, cửa kính, sàn xe… một cách nhanh chóng. Với mùi hương vô cùng dễ chịu mà không bị nặng mùi hoá chất, sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Đồng thời khử triệt để các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc trong xe.

Dung dịch Ventek thích hợp làm vệ sinh cho tất cả các loại xe như xe con, xe bus, xe tải,… Người dùng cũng có thể sử dụng dung dịch dọn nội thất ô tô này kết hợp với các công cụ vệ sinh xe chuyên dụng như máy phun hút, giặt giẻ thảm ít bọt để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả.

Xem thêm:

7. Dung dịch vệ sinh Liqui Moly 1682

Được biết đến với hiệu quả cao trong việc làm sạch những vết bẩn tập trung kể cả trên các bề mặt kháng kiềm, Liqui Moly luôn được nhiều người ưu tiên tin dùng.  

Dung dịch Liqui Moly 1682 giúp làm sạch hoàn toàn các chất bẩn từ bụi, mồ hôi, dầu mỡ, và cả xác côn trùng trên nhiều bề mặt… Điểm cộng cho dòng dung dịch này chính là sở hữu độ PH ở mức cho phép, không chứa photphat và không làm bay màu hay gây hại cho các chi tiết trên xe.  Bên cạnh đó, dung dịch nội thất của hãng có thể làm sạch cả ngoại thất của xe mà không ảnh hưởng đến các chất liệu như kim loại, nhựa, gỗ, thủy tin hay cao su. Sản phẩm được thiết kế dạng xịt, có mùi thơm dễ chịu.

Dung dịch Liqui Moly 1682 giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhớt bám dính lâu ngày trên nội thất xe
Dung dịch Liqui Moly 1682 giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhớt bám dính lâu ngày trên nội thất xe

8. Dung dịch dọn vệ sinh xe Mafra Pulimax

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dung dịch đa năng làm sạch khoang nội thất xe cũng như ghế ngồi thì đừng bỏ qua Mafra Pulimax. Loại nước này có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám dính trên sàn xe, ghế da, nệm, taplo, trần xe, tap – pi cửa xe, cửa sổ một cách nhẹ nhàng và toàn diện.

Nhờ công thức tạo bọt độc đáo, dung dịch dọn vệ sinh Mafra Pulimax thấm sâu vào cả các sợi vải, sợi nỉ và “đánh bay” bụi bẩn, chất nhờn tận sâu bên trong giúp làm sạch một cách hiệu quả. Hơn hết, sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ và rất dễ chịu, an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng dung dịch làm sạch nội thất ô tô Mafra Pulimax khá đơn giản, chủ xe chỉ cần pha dung dịch theo tỷ lệ hướng dẫn và tiến hành phun đều lên khu vực cần vệ sinh. Sau đó lau lại bằng khăn sạch.

9. Dung dịch Wurth Interior Cleaner

Chai dọn nội thất xe ô tô Wurth dạng bọt tính Interior Cleanser được đánh giá là giải pháp an toàn và đơn giản để làm sạch nội thất xe cũng như giúp không gian xe luôn sạch sẽ, thơm mát. Dung dịch Wurth Interior Cleaner giúp làm sạch các bề mặt ô tô một cách nhanh chóng và đơn giản.  

Thiết kế dạng chai xịt bọt không sợ bị chảy dung dịch ra ngoài và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra dạng bọt mềm loại bỏ sạch bụi bẩn, tàn dư thuốc lá cũng như sơn dầu trên da vượt trội. Với thành phần chứa phụ gia chống tĩnh điện, chủ xe hoàn toàn yên tâm các bề mặt nội thất luôn sáng bóng, chống bám bụi. Hương tươi mát còn giúp xe loại bỏ được tàn dư thuốc lá và ẩm mốc.

Bình xịt Wurth Interior Cleaner có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu
Bình xịt Wurth Interior Cleaner có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu

Hướng dẫn sử dụng dung dịch nội thất đơn giản, nhanh chóng

Nội thất ô tô là một trong những siêu bẩn vì có nhiều vị trí thường xuyên dùng tay, chân lại ít được vệ sinh thường xuyên. Thêm vào đó là việc bật điều hòa và đóng kín cửa dễ gây ra tình trạng ẩm thấp trong xe. Chính vì thế việc làm vệ sinh xe rất quan trọng.

Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bình xịt để dọn nội thất ô tô tại nhà nhanh chóng, hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Lắc mạnh bình xịt và xịt vào khu vực cần làm sạch trên xe. Chú ý xịt đều theo đường xoáy ốc hoặc ziczac.
  • Bước 2: Tùy vào mức độ bám bẩn trên bề mặt xe mà bạn cần đợi 5 đến 15 phút để bọt ngấm và đẩy mảng bám cứng đầu ra ngoài.
  • Bước 3: Với các bề mặt bọc da hoặc ít bám bẩn như vô lăng, mặt taplo, ghế xe, trần xe… Chủ xe nên dùng khăn lau sạch hoàn toàn và dùng bàn chải qua một lần để hỗ trợ đẩy sạch vết bẩn.

Lưu ý với những trường hợp xe lâu ngày không được làm vệ sinh, bám bẩn quá nhiều có thể thực hiện xịt thêm lần 2 và lau lại bằng khăn khô. Sau đó bạn không nên lau lại bằng bất kỳ dung dịch nào khác vì trong bình xịt có các chất bảo dưỡng giúp xe tăng độ sáng bóng.

Với những gợi ý trên, quý khách có thể lựa chọn những dung dịch dọn nội thất ô tô phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng thời, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe hơi của gia đình.

Nhiều người tìm đọc:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.