Độ Ghế Xe Ô Tô Có Nên Không? Giá Các Gói Dịch Vụ Mới Nhất 

Độ ghế xe ô tô là một dịch vụ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, xu hướng độ ghế xe sang đang rất  được lòng các chủ xe. Chúng không chỉ nâng tầm vẻ đẹp cho không gian xe mà còn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người ngồi. Vậy đâu là xu hướng độ ghế xe hơi được ưa chuộng nhất hiện nay?

Độ ghế xe ô tô là gì? Vì sao nên độ ghế cho xe?

Độ ghế ô tô là một giải pháp nâng cấp, cải tiến chất lượng ghế. Sự đổi mới này có thể là về ngoại hình hoặc tính năng của chúng. Mục đích của việc độ ghế là thỏa mãn nhu cầu về cảm giác, hiệu năng sử dụng của người ngồi. Mặt khác, đây cũng là cách được nhiều chủ xe dùng để thể hiện độ chịu chơi của mình. 

Độ ghế xe ô tô vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe, vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người lái
Độ ghế xe ô tô vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe, vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người lái

Độ ghế ô tô là một trong những giải pháp hot nhất hiện nay. Sở dĩ nhiều người ưa chuộng loại hình dịch vụ này là vì:

  • Giúp chủ xe sử dụng ghế thuận tiện hơn. Những mẫu ghế ô tô độ mới thường tích hợp nhiều chức năng, vừa giúp bạn giải trí, vừa làm việc hiệu quả.
  • Tạo sự thoải mái cho bản thân. Ghế độ thường mang đến sự êm ái, dễ chịu và có những chức năng như massage hay làm mát, sưởi ấm, … Nhờ vậy, ngay cả khi di chuyển đường dài, bạn cũng không còn cảm thấy mệt mỏi nữa.
  • Linh hoạt trong chuyển động, giúp bạn có thể chỉnh hướng và góc nghiêng như ý.
  • Không gian xe trở nên mới mẻ hơn. Một bộ ghế hiện đại, sang trọng cũng khiến chiếc xe trở nên đẳng cấp hơn, thỏa mãn ham muốn phô trương của chủ xe.

Phân loại dịch vụ độ ghế xe hơi hiện nay

Các dịch vụ độ ghế xe ô tô ngày càng trở nên đa dạng. Không chỉ độ mới vẻ ngoài, chức năng của ghế cũng được thay đổi đáng kể nhằm phù hợp với mong muốn của người ngồi. Theo đó, những kiểu dịch vụ độ ghế xe hơi phổ biến bạn có thể tham khảo là:

Độ mới chất liệu ghế

Độ mới chất liệu ghế là gói dịch vụ có phân khúc giá thấp và phổ biến nhất. Nhu cầu của khách hàng chỉ là làm mới lại ngoại hình của ghế, đảm bảo vệ sinh và tạo điểm nhấn cho không gian xe. Theo đó, có hai chất liệu được sử dụng độ ghế nhiều nhất là:

Ghế ô tô được bọc mới bằng da cao cấp, đẹp và bền
Ghế ô tô được bọc mới bằng da cao cấp, đẹp và bền

Độ ghế da ô tô: Những mẫu ô tô hiện nay thường chỉ sử dụng da tổng hợp, da nhân tạo có độ bền cao. Tuy nhiên, ở những dòng xe cao cấp, chúng được sử dụng toàn bộ bằng da thật. Các loại da bọc ghế phổ biến hiện nay có thể kể đến là Simili, PU, Nappa, da lộn, Alcantara hay Microfiber. 

Độ ghế vải nỉ ô tô: Vải nỉ độ mới cho ô tô thường có độ thoáng khí tốt, mang cảm giác êm ái, dễ chịu. So với da, vải nỉ không đa dạng chủng loại bằng. Những loại vải nỉ dùng trong độ ghế ô tô đều chú trọng đến tính đàn hồi, khả năng thấm hút và độ bền.

Độ riêng chức năng

Độ chức năng riêng cho ghế ô tô chính là gói dịch vụ hot và đa dạng bậc nhất. Các kỹ thuật viên sẽ tác động sâu và lắp đặt cho ghế những chức năng mới, mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho chủ xe. Theo đó, những gói độ chức năng nổi bật hiện nay là:

Độ nhớ ghế ô tô: Giúp ghế có khả năng ghi nhớ, tự động điều chỉnh về vị trí cũ theo thiết lập của người ngồi. Như vậy, bạn không còn phải loay hoay điều chỉnh ghế thụ động theo ý muốn của mình, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Độ nhớ ghế ô tô giúp tối ưu chuyển động của ghế
Độ nhớ ghế ô tô giúp tối ưu chuyển động của ghế

Độ ghế chỉnh điện: Tích hợp các phím điều chỉnh ứng với các chức năng như tiến, lùi, gập tới… Như vậy, chỉ cần ngồi trên ghế, bạn có thể tùy ý đưa ghế về trạng thái mình muốn. Các kiểu ghế chỉnh điện hiện nay có 4 hướng, 6 hướng và 10 hướng. Bên cạnh đó, ghế còn có thế độ mát xa cột sống, giúp bạn tránh đau mỏi khi ngồi lâu trên xe.

Độ ghế chỉnh điện cho xe hơi
Độ ghế chỉnh điện cho xe hơi

Độ chức năng làm mát: Ghế được trang bị thêm hệ thống quạt làm mát và luồng tản khí. Chức năng làm mát có thể điều khiển thông qua các nút tắt, mở. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái lái xe vào mùa hè, không lo bị đổ mồ hôi hay hấp hơi lưng ghế.

Ghế hệ thống làm mát cho ghế
Ghế hệ thống làm mát cho ghế

Độ sạc không dây: Ở các dòng xe cao cấp, bệ ghế thường được tích hợp thêm chế độ sạc không dây. Chức năng này thường được độ cho dãy ghế đằng sau. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái dùng điện thoại mà không cần mang theo dây sạch lằng nhằng.

Độ chức năng sạch điện thoại không dây
Độ chức năng sạch điện thoại không dây

Độ mới hoàn toàn ghế ô tô

Độ mới hoàn toàn ghế ô tô là cải tiến cả về chức năng lẫn ngoại hình. Gói dịch vụ này phù hợp với chủ xe muốn lên đời xe thành những dòng cao hơn. Một số mẫu ghế độ xe sang được ưa chuộng hiện nay thường mang đậm concept của Maybach, Limousine, …

Độ ghế cho xe ô tô có khó không? Quy trình cụ thể

Độ ghế ô tô là một quy trình phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật nghiệp vụ cao. Không chỉ cần kỹ thuật, quy trình độ cũng cần dùng đến nhiều loại máy móc hỗ trợ. Do đó, các dịch vụ chuyên độ ghế xe ô tô được đông đảo các chủ xe lựa chọn. Vậy bạn có tò mò muốn biết quy trình để cải tiến một mẫu ghế xe hoàn chỉnh? Các bước cụ thể là:

Bước 1: Nhận xe, thống nhất kiểu độ

Kỹ thuật viên nhận xe zin từ khách hàng. Lúc này, hai bên sẽ trao đổi và thống nhất kiểu độ xe mong muốn. Tùy vào nhu cầu độ mới chất liệu, chức năng hay full ghế mà kỹ thuật viên sẽ gợi ý các gói dịch vụ phù hợp.

Thống nhất với khách hàng về gói độ xe được thực hiện
Thống nhất với khách hàng về gói độ xe được thực hiện

Bước 2: Xử lý sơ bộ ghế xe

Trước di độ, ghế xe sẽ cần được xử lý sơ bộ như: 

  • Vệ sinh về mặt của ghế, những bộ phận tiếp xúc được với chất tẩy rửa
  • Gỡ ghế ra khỏi thân xe, kiểm tra các bộ phận, kết cấu bên trong để thuận tiện tháo gỡ, chuẩn bị độ chức năng.
Kiểm tra và vệ sinh sơ bộ ghế xe
Kiểm tra và vệ sinh sơ bộ ghế xe

Bước 3: Độ chi tiết cho ghế theo yêu cầu

Đây là khâu quan trọng và phức tạp nhất khi độ ghế xe ô tô. Trường hợp chỉ độ lại chất liệu, kỹ thuật viên sẽ lột vỏ ngoài của ghế, vệ sinh và độ lại lớp da, nỉ mới theo yêu cầu của khách hàng. Form dáng, đường chạy chỉ cũng có sự thay đổi theo ý muốn của khách hàng.

Độ chi tiết ghế tùy theo gói dịch vụ là bọc da hay độ chức năng
Độ chi tiết ghế tùy theo gói dịch vụ là bọc da hay độ chức năng

Trường hợp chọn độ chức năng xe, kỹ thuật viên gần như sẽ gỡ toàn bộ kết cấu xe, chỉ giữ lại khung và độ lại từ đầu. Từ việc lắp thiết bị, đi dây điện đều được thực hiện tỉ mỉ, có sự hỗ trợ của các dụng cụ cơ khí, máy móc chuyên dụng. Mỗi một chức năng sẽ có quy trình độ khác nhau. Trước khi thi công, kỹ thuật biên sẽ mô tả lại chi tiết nên bạn có thể chủ động nắm bắt được quy trình.

Bước 4: Kiểm tra chức năng ghế

Sau khi độ xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra sản phẩm lại một lần nữa. Riêng với gói độ ghế xe ô tô chuyên chức năng, khâu này sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Trường hợp các phím chức năng của ghế không nhạy, khả năng làm mát, sưởi ấm hay mát xa không tốt, kỹ thuật viên sẽ cần kiểm tra lại và khắc phục.

Kiểm tra ghế sau khi độ
Kiểm tra ghế sau khi độ

Bước 5: Hoàn thiện xe

Quá trình độ ghế xe ô tô hoàn tất, không xảy ra sai sót gì thì kỹ thuật viên sẽ hoàn thiện lại các chi tiết còn lại và bàn giao xe cho khách hàng. Trường hợp ghế gặp vấn đề khi sử dụng sau một thời gian ngắn, đơn vị sẽ hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng.

Độ ghế xe hơi mất bao lâu? Có ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe không?

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực độ xe thì độ ghế xe ô tô mất bao lâu thời gian thì tùy thuộc vào độ khó dễ của từng dòng xe. Tuy nhiên, thời gian để độ chiếc ghế xe ô tô sẽ dao động trong khoảng 4 tiếng mỗi xe. Tuy nhiên dịch vụ có thể kéo dài hơn thực tế nếu khách hàng có nhiều vấn đề cần trao đổi.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo sợ độ ghế xe sẽ làm ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe. Tuy nhiên, điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hiện nay mọi thao tác đều được thực hiện qua giắc cắm, không phải đấu nối cắt chích.

Việc lắp thêm chức năng ghế chỉnh điện sẽ chỉ mang đến những thuận lợi, sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng mà không có bất cứ một phiền toái nào. Mọi thứ trên sẽ vẫn sẽ được đảm bảo, kết cấu xe, hình dáng xe sẽ vẫn giữ nguyên, khả năng vận hành xe vẫn đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, nếu xe của bạn giao cho một anh thợ lành nghề, có kỹ thuật cao thì càng yên tâm. Họ sẽ tiến hành độ ghế với sự tỉ mỉ, tính thẩm mỹ cao sẽ giúp xe không thay đổi là bao sau khi độ.

Chi phí độ ghế xe ô tô bao nhiêu hiện nay?

So với các dịch vụ độ phụ kiện xe khác, độ ghế xe ô tô có phần phức tạp và đắt đỏ hơn. Các gói độ càng phức tạp, đòi hỏi linh kiện thiết bị cầu kỳ thì chi phí cần cả càng cao. Dưới đây là một số gói dịch vụ độ ghế xe hơi tiêu biểu mà bạn có tham khảo: 

Gói dịch vụ độ ghế Chi phí tham khảo
Độ ghế chỉnh điện  3.500.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ
Độ ghế chuẩn Limousine 16.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ
Độ ghế massage online 4.500.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Bọc da công nghiệp cho ghế 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ

Có rất nhiều gói dịch vụ độ ghế xe ô tô mà chủ xe có thể tìm hiểu thêm. Trên đây là những gói dịch vụ độ phổ biến nhất trên thị trường. Nếu có nhu cầu độ các chức năng mới, tìm hiểu chi tiết quy trình thực hiện, chi phí, bạn có thể liên hệ với đơn vị thi công. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn về chi phí cũng như lựa chọn được gói độ phù hợp.

Thế giới Lexus – Chuyên độ ghế xe ô tô chất lượng 

Nhắc đến dịch vụ chuyên độ ghế xe ô tô thì hẳn không thể bỏ qua Thế giới Lexus. Đây là một trong trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực độ phụ kiện xe ô tô. Từ các dòng phổ thông đến hạng sang, Thế giới Lexus đều có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của chủ xe. Theo đó, có 5 lý do cơ bản tạo nên vị thế uy tín của đơn vị như hiện nay. Đó là:

Thế giới Lexus - Chuyên độ ghế xe ô tô chất lượng số 1 Việt Nam
Thế giới Lexus – Chuyên độ ghế xe ô tô chất lượng số 1 Việt Nam
  • Một, đội thi công lành nghề: Kỹ thuật viên của đơn vị là những người được đào tạo bài bản, độ thành công mọi kiểu ghế cho các dòng xe hơi. Ngay cả những phương pháp độ ghế phức tạp nhất, đơn vị cũng cam kết mang lại chất lượng tốt nhất.
  • Hai, thiết bị độ đảm bảo chất lượng: Các loại da, vải hay các động cơ chức năng độ xe đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Để cẩn thận hơn, chủ xe hoàn toàn có thể yêu cầu được kiểm tra giấy tờ thiết bị.
  • Ba, sở hữu nhiều máy móc hiện đại: Độ ghế xe ô tô cần đến nhiều dụng cụ cơ khí hỗ trợ. Vì thế, Thế giới Lexus luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ thi công, mang lại hiệu quả tốt nhất cho xe. 
  • Bốn, phổ giá đa dạng: Vì cung cấp nhiều loại hình dịch vụ độ ghế xe hơi nên bảng giá rất đa dạng, cạnh tranh so với thị trường. Mọi dịch vụ độ ghế mà chủ xe mong muốn hiện đều có tại đơn vị.
  • Năm, chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành dịch vụ độ có dao động từ 6 tháng đến 3 năm tùy vào loại dịch vụ khách hàng chọn.

Độ ghế xe ô tô là giải pháp mang đến cho chủ xe những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu quan tâm đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay với Thế giới Lexus theo hotline: 0962.902.039. Đội ngũ chuyên viên sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published.