Lexus LS460 đời 2010 có giá bán cũ từ 2,5 tỷ đến 2,650 tỷ đồng

10-09-2019

Lexus LS 460 2010 là một chiếc xe sedan sang trọng cao cấp được xây dựng tốt với mức giá tương đối thấp. Nhiều đại lý nhập khẩu bán xe lexus Ls460 đời 2010 niêm yết mức giá từ 2,5 tỷ đến 2,650 tỷ đồng tùy tình trạng xe.

Thương hiệu Lexus được ra mắt với LS, một chiếc xe hứa hẹn sẽ đối đầu cùng thương hiệu xa xỉ Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 và BMW 7-Series về sự sang trọng, hiệu suất và tính năng nhưng lại sở hữu độ tin cậy cao hơn và giá thấp hơn chính là Ls460. Vì thế khi bán xe lexus cũ LS460 đời 2010 vẫn được giá hơn 2,5 tỷ đồng sau 9 năm.

Lexus LS460 đời 2010

Lexus LS 460 được cập nhật đáng kể đầu tiên kể từ khi được thiết kế lại ba năm trước. Kiểu dáng bên ngoài chỉ nhận được một số điều chỉnh nhẹ, nhưng các hệ thống nội thất đã được tân trang lại khá nhiều.

1-Đánh giá về ngoại thất xe

Ngoại thất của Lexus Ls460 đương nhiên vẫn tuân thủ truyền thống thiết kế L Finesse mới của Lexus. Nhưng khi đã "chơi" trong phân khúc "sành điệu", LS cần phải có một chút gì đó khác biệt để vừa năng động, bản lĩnh và lịch lãm.

thân xe Lexus Ls460 2010

Nó có chiều dài cơ sở 2.969 mm, chiều dài này cho phép Lexus thiết lập đẳng cấp tiện nghi và sang trọng mới trong phân khúc sedan hạng sang. Nó được ví như một chiếc limousine cá nhân có đủ không gian cho nhiều người.

Vì thế ngay phần lưới tản nhiệt táo bạo dạng hình thang ngược, với 7 mang trên lưới sắc ngọt, kết hợp sư sự mềm mại ở các cạnh cho một kiểu dáng đẹp hơn.

đầu xe Lexus Ls460 2010

Cụm đèn pha dạng Led không "bè" ra mà vuốt cong theo những đường kẻ nắp ca-pô và xuôi theo thân xe, tạo sự liền mạch kiêu kỳ. Đèn pha phóng điện cường độ cao xenon tiêu chuẩn (HID) cung cấp khả năng chiếu sáng đường vượt trội. Hệ thống chiếu sáng mặt trước thích ứng (AFS) tiêu chuẩn giúp chiếu sáng một khúc cua hoặc đường cong khi người lái lái vào đó.

Đuôi xe cũng sang chảnh không kém khi cánh lướt gió phía trước thấp hơn đến thân sau. Cụm đèn hậu có cấu trúc khá lạ. Lấy phần trên dài hơn làm nền, đèn hậu hẹp dần xuống dưới thông qua những đường cong mang hình chữ S. Đi kèm nó là hệ thống ống xả kép hình thang cách điệu, mạ crom sáng, lại được đặt ẩn sâu mang đến sức mạnh bao trùm cho chiếc xe đồng thời hạn chế khí thải và chống ô nhiễm môi trường hơn.

đuôi xe Lexus Ls460 2010

Bánh xe sáng bóng 18 inch, có thiết kế 10 chấu mới, đèn sương mù, đèn pha xenon tự động, gạt nước tự động, cửa sổ trời, là những chi tiết khác được chú ý trong ngoại thất xe.

Nhìn chung về ngoại thất nếu gọi Lexus Ls460 đời 2010 là 1 chàng trai thì nó có vẻ ngoài điển trai hoặc khá bảnh.

2-Đánh giá nội thất xe

Về nội thất xe, chúng đủ sang trọng như: Vô lăng đa chức năng, nghiêng trợ lực, kính chắn gió tiêu chuẩn, cửa sổ trời thú vị, nội thất các chi tiết bọc da, ốp gỗ sang trọng.

chỉnh ghế lái Lexus Ls460 2010

Cùng với ghế lái chỉnh điện 16 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 12 hướng (bao gồm điều chỉnh thắt lưng, sưởi ấm đa chức năng và chức năng bộ nhớ).

Kết nối an toàn viễn thông khẩn cấp Safety Connect, kết nối điện thoại Bluetooth và âm thanh nổi 10 loa với bộ đổi sáu đĩa CD, đài vệ tinh, giao diện iPod và kết nối âm thanh Bluetooth. Đây cũng là những cập nhập mới về nội thất cho phiên bản xe 2010 này so với các mẫu trước đó 3 năm.

hệ thống giải trí Lexus Ls460 2010

Tuy nhiên, so với BMW 7 Series, Jaguar XJ hay Mercedes S-Class, nó thiếu một số màn hình trực quan hơn. Bù lại các nút điều khiển của nó khá đơn giản sử dụng màn hình cảm ứng và các nút vật lý. Giao diện iPod mới là một bổ sung đáng hoan nghênh nhất so với các đối thủ không có được.

Lexus trang bị cả cảm biến đo nhiệt độ cabin và nhiệt độ thân người để hệ thống điều hòa hoạt động hiệu quả nhất.

không gian cabin Lexus Ls460 2010

Không gian cabin là đặc biệt thoải mái cho tất cả người cư ngụ, nó phục vụ hành khách như một chiếc siêu xe limousine. Nhất là khi bổ sung gói ghế ngồi hạng Executive mang đến sự thoải mái phía sau, ghế có thể ngả 45 độ, massage vùng thắt lưng và gác chân. Bình thường nếu không phải LS, bạn cần phải bước lên một chiếc Maybach hoặc Rolls-Royce mới được tận hưởng những điều này. 

hàng ghế sau Lexus Ls460 2010

3-Đánh giá hiệu suất động cơ

Động cơ V8 4,6 lít, công suất 357 mã lực @ 6.400 vòng / phút (380 mã lực trên phiên bản L), 500nm @ 4.100 vòng / phút. Dù dung tích thấp hơn nhưng chúng “ngang cơ” so với động cơ 5,5 lít V8 của Mercedes. Nó cũng là mẫu đầu tiên của Lexus thời điểm này sở hữu hộp tự động 8 cấp so với S-class của Mercedes lắp hộp số 7G-Tronic, hộp số nhiều cấp nhất hiện nay, nó hơn hẳn.

động cơ Lexus Ls460 2010

Hộp số tự động tám cấp của Lexus cho phép các tỷ số truyền tối đa hóa mô-men xoắn đến giới hạn độ bám của lốp ở dải thấp hơn nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh và hiệu quả nhiên liệu đáng ngưỡng mộ ở tốc độ cao hơn. LS 460 có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ trong khoảng 5,4 giây; 5,9 giây cho các mô hình ổ đĩa tất cả các bánh.

Hiệu suất vượt trội của Lexus V8 là nhờ một phần lớn vào các công nghệ tiên tiến, bao gồm Timing Van biến thiên điều khiển bằng động cơ điện đầu tiên trên thế giới với cam thông minh và cam điều khiển điện tử (VVT-iE). Đầu vào điều khiển bằng điện đạt được hoạt động khởi động động cơ vượt trội và hiệu suất đầu ra cao.

Ngoài ra nó có một hệ thống phun nhiên liệu kép, có cả cổng và phun trực tiếp, tối ưu hóa hiệu quả trong mọi điều kiện. Việc phun trực tiếp giúp làm mát xi lanh cho phép tỷ lệ nén cao (11,8: 1).

Hệ thống lái trợ lực điện mới, hệ thống treo “đời chót” có tên VDIM (Vehicle Dynamics Integrated Management) đóng vai trò kiểm soát toàn bộ tương tác điện tử cho phanh, hệ thống lái, kiểm soát độ cân bằng và hệ thống khung gầm.

Nên xét về hiệu suất động cơ, Lexus Ls460 hoàn toàn được coi như mẫu xe “chiến”.

4-Đánh giá mức độ an toàn

Khi chiếc xe tiến gần hơn đến chướng ngại vật, APCS có thể tự mình nhẹ nhàng áp dụng hệ thống phanh. Hệ thống cũng chuẩn bị hệ thống phanh để phản ứng với toàn bộ lực khi được người lái kích hoạt và tự động rút dây an toàn phía trước để dự đoán về một tác động có thể xảy ra. Để giúp người lái điều khiển xung quanh chướng ngại vật có hệ thống lập trình lại tỷ lệ lái, khuếch đại cường độ và tốc độ nhanh chóng của phản ứng lái. 

các nút chức năng lên vô lăng

Nó còn có hệ thống VDIM thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn hơn - được xử lý sớm hơn và nhanh hơn so với các hệ thống xử lý động trước đây - để giúp hoạt động trong LS 460 trở nên liền mạch và hiệu quả hơn. Nếu cần thiết phải kéo xe ra khỏi tuyết sâu hoặc các điều kiện khó khăn khác, chẳng hạn như bùn hoặc cát, thì công tắc tắt TRAC tắt có thể hữu ích để tắt VSC.

LS 460 được trang bị tiêu chuẩn với tám túi khí, bao gồm túi khí rèm bên, túi khí bên gắn trên ghế trước và túi khí đầu gối cho người lái và hành khách phía trước. Túi khí bên phía sau ghế ngồi cũng có sẵn. 

Các mẫu LS 460 và LS 460 L cung cấp Hệ thống Hướng dẫn đỗ xe tiên tiến (APGS) để hỗ trợ đỗ xe song song và lùi. Khi người lái đã định vị chính xác xe và xác định không gian đỗ xe mong muốn thông qua màn hình điều hướng, APGS sử dụng camera lùi, cảm biến sonar đỗ xe và hệ thống lái trợ lực điện để dẫn xe vào không gian. Người lái điều khiển tốc độ xe thông qua phanh.

Vì thế không hổ danh hãng lexus luôn đứng đầu về thương hiệu an toàn cùng tin cậy, nhờ phần lớn vào các tính năng kể trên.

Khi rao bán Lexus LS 460 đời 2010 có thể không phải là chiếc xe hấp dẫn nhất hoặc đầy cá tính so với nhiều đối thủ, nhưng sau 20 năm làm việc, không thể phủ nhận rằng tất cả vẻ ngoài, nội thất, động cơ hay tính năng an toàn của nó vẫn là một công thức để thành công vì thế nó vẫn giữ giá tốt và được ưa chuộng.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN
UP ẢNH
Mới nhất | Xem nhiều 0 Bình luận
0901 044 886 Tư vấn ngay